Miễn phí tham quan “Mùa hội cỏ hồng Lang Biang” năm 2018

“Mùa hội cỏ hồng Lang Biang” năm 2018 nhằm giới thiệu thiên nhiên tươi đẹp của cao nguyên Lang Biang với bè bạn bốn phương.
“Mùa hội cỏ hồng Lang Biang” năm 2018 nhằm giới thiệu thiên nhiên tươi đẹp của cao nguyên Lang Biang với bè bạn bốn phương.
(PLO) - UBND tỉnh Lâm Đồng vừa có văn bản đồng ý cho UBND huyện Lạc Dương tổ chức “Mùa hội cỏ hồng Lang Biang” năm 2018 nhằm giới thiệu thiên nhiên tươi đẹp của cao nguyên Lang Biang với bè bạn bốn phương. 

Tuy nhiên, UBND tỉnh yêu cầu UBND huyện phải huy động thêm nguồn kinh phí xã hội hóa để thực hiện phù hợp quy mô, tính chất sự kiện.Việc tổ chức mùa hội cần chú trọng bảo vệ cảnh quan thiên nhiên, phát huy các giá trị văn hóa địa phương; tạo điều kiện để nhân dân và du khách tham quan đồi cỏ hồng miễn phí.

Đây là lần thứ 2 huyện Lạc Dương tổ chức mùa hội cỏ hồng. UBND huyện cho biết, nếu thời tiết thuận lợi “Mùa hội cỏ hồng Lang Biang” năm 2018, dự kiến diễn ra trong 10 ngày (từ 23/11 đến 2/12/2018), tại khu vực hồ Đankia - Suối Vàng (thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương).

Trong khuôn khổ mùa hội, sẽ có các chương trình như: tổ chức không gian lãng mạn phục vụ du khách tham quan, chụp hình lưu niệm trên đồi cỏ hồng tự nhiên; tổ chức giải đua ngựa không yên truyền thống của người đồng bào dân tộc bản địa gốc Tây Nguyên; triển lãm ảnh nghệ thuật cỏ hồng… 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.