Hè đến Sun World, vui chẳng muốn về

(PLO) -  Hàng trăm trò chơi thuộc top đầu khu vực, mô hình thiết kế lấy cảm hứng từ những công viên nổi tiếng thế giới, những lễ hội tổ chức triền miên, mỗi khu vui chơi giải trí Sun World của Tập đoàn Sun Group là một thế giới cuốn hút say mê, để dù đến đó nhiều lần, du khách vẫn thấy chưa đủ.  
Sun World Hon Thom Nature Park- thiên đường bên biển

Khai trương đầu năm 2018, cáp treo dài nhất thế giới nối thị trấn An Thới với tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park trên đảo Hòn Thơm đã lập tức đem đến một sức hút mới cho Nam Phú Quốc.

Du khách phấn khích khám phá một trải nghiệm mà bấy lâu nay, họ chỉ mới được nhìn qua tranh ảnh, đó là được bay trên những vùng đảo đẹp hơn cả Bali (Indonesia) hay Phuket (Thái Lan), và tận mắt chạm tay vào những hoang sơ thần tiên của cụm đảo ngoài khơi An Thới.

Nắng vàng, cát trắng, biển xanh trong thấu đáy chưa phải là tất cả ở Hòn Thơm. Đến khu du lịch này là phải lặn biển ngắm san hô, bay dù, chèo thuyền kayak… Thú vị hơn nữa là thuê canô ra các đảo Móng Tay, Dăm Ngang… ngay gần đó để được chạm tay vào thiên đường đẹp trong veo như ngọc ở những hòn đảo hoang sơ này. 

Trẻ con có riêng một khu vui chơi trên bãi biển, để tha hồ trèo lên trược xuống với cầu trượt, bập bênh. Tất nhiên, nơi đây không từ chối những ai muốn có một tấm vé miễn phí để trở về tuổi thơ.

Sun World Ba Na Hills- xứ hoa tưng bừng lễ hội

Đường lên tiên cảnh, xứ sở ngàn hoa, thiên đường lễ hội, góc Pháp thu nhỏ… có không biết bao nhiêu cái tên được ưu ái đặt cho Sun World Ba Na Hills, đủ để thấy sức hấp dẫn, lôi cuốn và vẻ đẹp của khu du lịch hàng đầu Việt Nam.

Nhưng thiên đường lễ hội có lẽ là cái tên phản ánh đủ nhất sự sôi động, tươi mới mà khu du lịch này đem đến mỗi ngày, mỗi mùa cho du khách. Ví như cả mùa hè 2018, cứ đến Bà Nà Hills là được say men Lễ hội bia B’estival. Hàng triệu lít bia tươi Đức, xúc xích cho đến các món nướng chuẩn Đức, và cả trang phục lễ hội cũng chuẩn Oktoberfest, B’estival được mệnh danh là Oktoberfest phiên bản Việt quả không sai.

Chưa hết, đến Bà Nà Hills mùa hè này là được tận mắt chiêm ngưỡng carnival “Yến tiệc vua mặt trời” hoành tráng chưa từng có, với sự góp mặt của hơn 200 diễn viên nước ngoài trong những trang phục được thửa riêng cho lễ hội, công phu đến từng đường kim mũi chỉ.

Liên tục đến hết mùa hè, Sun World Ba Na Hills không khi nào ngưng hội. Và khi mùa thu gõ cửa, Bà Nà sẽ lại mở hội rượu vang, rồi khởi đầu mùa đông bằng Lễ hội mùa đông... với vô vàn điều hấp dẫn mới. Thế nên, với cả những du khách đã đến đây hơn một lần, mùa nào Bà Nà cũng mới toanh.

Sun World Danang Wonders- gói cả mùa hè trong những niềm vui

Hè đến Sun World, vui chẳng muốn về ảnh 7

Với bất cứ gia đình nhỏ nào, đến Đà Nẵng là phải ghé công viên những kỷ lục Sun World Danang Wonders. Đây còn là địa chỉ vui chơi cuối tuần đặc biệt yêu thích của các gia đình ở thành phố sông Hàn, bởi không gian xanh mát, ẩm thực đa dạng, đủ mọi loại trò chơi cho người lớn, trẻ con, thích nhẹ nhàng cũng có, thích mạo hiểm càng hay.

Hàng trăm trò chơi trong nhà, 20 trò chơi ngoài trời đều thuộc top đỉnh của game thế giới và khu vực như Singapore Sling, Tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam -Golden Sky Tower, Tàu lượn dạng treo Queen Cobra…, Sun World Danang Wonders dẫn dụ những bước chân ham vui vào một thế giới triệu niềm vui.Hè đến Sun World, vui chẳng muốn về ảnh 8

Chưa hết, khu vui chơi giữa trung tâm Đà Nẵng còn không ngừng lôi cuốn với liên tục các trò hoạt náo, các lễ hội tưng bừng. Ngay lúc này đây, cả công viên như được “kết” bằng ngàn mô hình đèn lồng rực rỡ, đủ hình thù ngộ nghĩnh, trong thế giới thần thoại, cổ tích của “Lễ hội đèn lồng” với những “Hành tinh sinh vật khổng lồ”, “Công viên kỷ Zura”… Lạc trong hành tinh đèn lồng ấy, chẳng ai  muốn về.

Sun World Halong Complex- thỏa sức vui

Hè đến Sun World, vui chẳng muốn về ảnh 9

Ngược ra miền Bắc, thế giới giải trí “đỉnh của đỉnh” Sun World Halong Complex ở Bãi Cháy, TP Hạ Long là “điểm phải đến”, không chỉ hè này mà mỗi mùa.

Hè đến Sun World, vui chẳng muốn về ảnh 10

Tổ hợp gồm 3 công viên: Cáp treo Nữ hoàng và khu vui chơi trên đỉnh Ba Đèo, công viên chủ đề Dragon Park và công viên nước Typhoon Water Park là thế giới của hàng trăm trò chơi trong nhà, 30 trò chơi cảm giác mạnh ngoài trời, và 12 trò chơi dưới nước. Cả một kỳ nghỉ ở Hạ Long, chỉ cần được vui chơi ở đây thôi, trẻ con mê tít, người lớn ham chẳng muốn về.

Hè đến Sun World, vui chẳng muốn về ảnh 11

Sun World Halong Complex còn là điểm check-in đẹp ngoạn mục với các tín đồ của xứ sở Mặt trời mọc. Góc Nhật Bản đẹp mê hồn như cây cầu Koi này và khu vườn Nhật kế bên cũng đủ khiến họ lang thang cả nửa ngày và chụp đến cháy máy.

Sun World Fansipan Legend- thành phố kỳ ảo trong mây

Hè đến Sun World, vui chẳng muốn về ảnh 12

Nếu có một điểm đến có thể xua tan nóng hè và đem đến một kỳ nghỉ có đủ trải nghiệm mát lạnh và thư thái nhất thì đó đích thị là Sa Pa, là Sun World Fansipan Legend. Chỉ cần tới Sapa, ngồi trên tàu hỏa leo núi Mường Hoa để vi vu xuyên núi rừng Tây Bắc và tận hưởng cả khoảng không mênh mông trong lành ấy, thế là đủ cho một tâm hồn và cơ thể đang cần được thanh lọc.

Hè đến Sun World, vui chẳng muốn về ảnh 13

Điểm đến của tàu hòa leo núi là ga đi cáp treo Fansipan. Sau trải nghiệm 15 phút đi cáp treo kỳ thú là “nóc nhà Đông Dương” bồng bềnh mây trắng hiện ra trước mắt. Bên cạnh chinh phục đỉnh cao, Sun World Fansipan Legend còn đem đến cho du khách những phút giây bình yên khi chiêm bái quần thể tâm linh ở độ cao hơn 3000m.

Đêm đến, Sun World Fansipan đem đến những ấm áp hương vị vùng cao, trong những món nướng thơm lừng, trong ánh lửa bập bùng và điệu múa xòe Tây Bắc quyến rũ. Chẳng có gì để phải ưu phiền, một khi đã chạm tay và Nóc nhà Đông Dương và đắm mình trong những trong veo của Tây Bắc.

Đến Sun World, đến với triệu niềm vui, để gói cả mùa hè trong những khám phá bất tận. Nói thế, cũng không ngoa chút nào.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.