5 điểm đến “đốn tim” du khách và cư dân tại Best Western Premier FLC Quang Binh

5 điểm đến “đốn tim” du khách và cư dân tại Best Western Premier FLC Quang Binh
(PLO) - Dưới đây chỉ là 5 điểm đến nổi bật nhất trong số gần 80 tiện ích đồng bộ của Best Western Premier FLC Quang Binh, làm nên một điểm đến “tất cả trong một” hiếm thấy về mặt quy mô tại duyên hải miền Trung Việt Nam.

Gần 80 tiện ích đồng bộ có thể nói là một con số cực lớn đối với bất kỳ dự án bất động sản nghỉ dưỡng nào, và càng có ý nghĩa hơn đối với Best Western Premier FLC Quang Binh – khách sạn tiêu chuẩn quốc tế nằm trong quần thể nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất miền Trung tính đến thời điểm hiện tại. Dưới đây là danh sách 5 hạng mục hứa hẹn sẽ thu hút du khách nhất của Best Western Premier FLC Quang Binh.

Cầu đi bộ trên cao Sky Walk

Nối liền hai toàn khách sạn cao 12 tầng là Cầu đi bộ Sky Walk được mệnh danh là “cổng trời” của Best Western Premier FLC Quang Binh.

Đúng như cái tên, lối đi bộ dài 55 mét, trên độ cao 33 mét so với mặt đấtmang lại cho du khách cảm giác như đang phiêu du giữa một vùng trời mây bao la. Hai thời điểm lý tưởng để thưởng lãm cảnh sắc trên Sky Walk phải kể đến là bình minh và hoàng hôn. 

Từ khu vực tản bộ SkyBridge Lounge, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm biển Bảo Ninh và triền cát trắng pha vàng ngà miên man sóng vỗ. Nếu muốn nhâm nhi một tách cà phê hay món ăn nhẹ “trên không”, khách có thể tìm đến khu vực SkyBridge Bar.

Hồ trái tim Cupido Lake 

Nằm trong khuôn viên công viên trung tâm rộng 1 hecta, Hồ tình yêu Cupido Lake là món quà đặc biệt mà nhà phát triển dành tặng cho những cặp đôi đang yêu tại Best Western Premier FLC Quang Binh. 

Hồ hình trái tim với diện tích gần 5.000 m2 hứa hẹn sẽ là phông nền lãng mạn cho những bức ảnh check-in của đôi lứa. Nhìn từ quầy Sky Bar tại tầng cao nhất của khách sạn Best Western Premier FLC Quang Binh, hồ phẳng lặng như một tấm gương giữa lòng công viên, phản chiếu bầu trời xanh trong giữa thảm thực vật mỡ màng và rực rỡ. 

Không chỉ là chốn lãng mạn để du khách dạo chơi, trao gửi tình cảm đằm thắm, mà đây còn là hồ điều hòa của cả khu vực trung tâm khách sạn, mang lại bầu không khí mát mẻ, trong lành và yên bình cho các hoạt động như dã ngoại, tiệc ngoài trời, vui chơi trẻ em, thể thao… 

Quầy Cigar Bar 

Cigar Bar tại Best Western Premier FLC Quang Binh sẽ gây choáng ngợp cho khách ngay từ khi bước chân vào cửa bởi nội thất xa hoa và sang trọng. 

Những không gian mang tính trình diễn giúp phô bày tối đa vẻ đẹp của ánh đèn vàng êm dịu,hắt sáng tôn vinh từng chi tiết nhỏ nơi vách tường, đường lam gỗ, trần nhà hay tủ rượu quý chạy dọc tường nhà hàng.

Bên cạnh vị trí trung tâm của nhà hàng để khách thưởng thức những giọt vang tuyệt hảo và những điếu xì gà nhập khẩu thượng hạng, Cigar Bar còn bố trí riêng những khu bàn VIP sát cửa sổ nhìn ra cảnh biển Hải Ninh tuyệt đẹp, mang lại những giây phút thư thái cho chuyến nghỉ ngơi của du khách hay buổi làm việc của doanh nhân. 

Nhà hàng Địa Trung Hải 

Không cần trải qua những chuyến bay xa xôi, thực khách vẫn có thể thưởng thức đầy đủ trọn vẹn hương vị các món ăn đặc trưng của vùng Địa Trung Hải ngay tại Quảng Bình.

Dành cho du khách và cư dân sành điệu vào mọi lúc, hai nhà hàng Địa Trung Hải nằm cạnh khách sạnBest Western Premier FLC Quang Binhliên tục phục vụ 24/7 với cả quầy tự chọn hấp dẫn hay những set ăn đặt sẵn tùy theo khẩu vị và yêu cầu riêng của từng thực khách. 

Người Địa Trung Hải chọn cách “nấu tươi” ngay trước khi ăn và hạn chế sự chế biến, gia vị và tránh chiên xào để bảo lưu chất dinh dưỡng và hương vị ban đầu của các nguyên liệu đắt đỏ. Phương pháp này được các đầu bếp hạng nhất tại Nhà hàng Địa Trung Hải tôn trọng và ứng dụng, để cho ra những món ăn đa dạng, tươi ngon từ các nguyên liệu tiêu chuẩn 5 sao. 

Con đường lễ hội The Blue Road 

Con đường lễ hội The Blue Road khởi đầu đi từ các khu đô thị nhà phố thương mại, biệt thự và trung tâm mua sắm sầm uất FLC Lux City dẫn tới Best Western Premier FLC Quang Binh. Cảnh quan tiện ích hai bên đường The Blue Road biến đổi theo phong cách của từng tiểu khu, từ những chuỗi shophouse, khách sạn mini nhiều màu sắc đến những dãy biệt thự phủ màu trắng xanh phong cách Santorini, những quầy hàng đa dạng. 

Tại đây, du khách và cư dân sẽ được hòa mình trong những điệu nhảy thú vị, những bản nhạc đầy ngẫu hứng đến từ các nghệ sỹ đường phố hay thưởng thức hương vị ẩm thực truyền thông từ những quán ăn bản địa đặc sắc.

Trên đây chỉ là 5 trong số gần 80 tiện ích đồng bộ của Best Western Premier FLC Quang Binh, bao gồm công viên cát Sand Park, vườn thú đêm Night Safari, con đường lễ hội và ẩm thực, bến đỗ du thuyền, quảng trường nước, phim trường, nhà hát, quán bar ngoài trời, gym và spa...

Theo ông Trương Xuân Quý, giám đốc dự án FLC Quảng Bình, từ ngày 26/03/2018, chỉ với 100 triệu đồng, khách hàng cá thể hoặc đại lý đều có thể đặt cọc ngay để có cơ hội sở hữu những căn condotel sang trọng bậc nhất duyên hải miền Trung. 

Sau khi ký hợp tác thành công, chủ nhân mới sẽ có 6 đợt hợp tác đầu tư giá trị sản phẩm kéo dài 6-9 tháng. Phương thức thanh toán linh hoạt, khách hàng được hưởng ưu đãi hỗ trợ lãi suất 0% và lên tới 60% giá trị hợp đồng trong 12 tháng. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng nhiều quyền lợi hấp dẫn đi kèm sản phẩm. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

- Hotline: 0908.062.456

- Văn phòng đại diện tại Hà Nội: Số 5 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

- Văn phòng đại diện tại Quảng Bình: 41 Lý Thường Kiệt, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình

- Đại lý phân phối dự án: CenLand, Lộc Sơn Hà, Iland, Đại Phú Thành, Mizarland, Redland, Rubyland, Mland, Starland Link.

- Fanpage: https://www.facebook.com/flcquangbinhgolfresort

- Website: http://flcquangbinh.vn

Tin cùng chuyên mục

Cuộc thi nhảy Dalat Best Dance Crew 2024 hứa hẹn sôi động, hấp dẫn.

'Đại tiệc' âm nhạc xuyên suốt dịp lễ 30/4-1/5 tại Đà Lạt

(PLVN) - Ngoài 2 chương trình lễ hội âm nhạc chính diễn ra từ 27 đến 30/4, tại các khu du lịch, phòng trà ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đều có các chương trình ca hát để phục vụ người dân, du khách trong dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5 năm nay.

Đọc thêm

200 nghìn bông hoa bách hợp khoe sắc tại Khu vườn âm nhạc

Tuần lễ hoa bách hợp gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội (ảnh Duy Tiến)
(PLVN) -  “Tuần lễ hoa bách hợp 2024” với chủ đề “Khu vườn âm nhạc - tinh khôi bách hợp tháng 4” diễn ra từ 19 - 28/4 tại bán đảo Skyline (Hà Nội) mong muốn gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội cùng nhiều hoạt động văn hoá, nghệ thuật đặc sắc...

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.