Lễ khai trương nhà mẫu Ancora Residence thu hút đông đảo khách hàng

(PLO) -Ngày 26/3, Đại diện Chủ đầu tư - Tập đoàn Sun Group – chính thức khai trương khu căn hộ mẫu dự án Sun Grand City Ancora Residence tại Trung tâm marketing & thông tin dự án, tại địa chỉ số 3 đường Nguyễn Khoái, Bạch Đằng, Hà Nội.
Lễ khai trương nhà mẫu Ancora Residence thu hút đông đảo khách hàng

Hơn 500 khách và nhà đầu tư đã có mặt ngay từ đầu giờ sáng để được tư vấn và tìm hiểu thông tin trước khi “mục sở thị” không gian sống lý tưởng tại các căn hộ.

2 căn hộ điển hình được chọn trưng bày cho khách tham quan và nhà đầu tư dịp này là căn số 2, tháp T2 và căn số 05 tháp T1. Diện tích thông thủy theo thiết kế của từng căn hộ tương ứng là 128,6m2 (3 phòng ngủ và 1 phòng đa năng) và căn 84,7m2 (2 phòng ngủ). Diện tích các phòng của căn hộ mẫu được bố trí và phân bổ hợp lý, hạn chế không gian thừa và tối ưu cho sinh hoạt của gia chủ trong tương lai. Trong đó, điểm nhấn chính về cảnh quan là tầm nhìn từ ban công.

Toàn cảnh Ancora Residence
 Toàn cảnh Ancora Residence

Căn hộ mẫu 3 phòng ngủ được đơn vị tư vấn AA Corp trang trí theo phong cách hiện đại, sang trọng. Riêng với 2 phòng ngủ nhỏ, đơn vị thiết kế đã chọn phong cách theo giới tính của chủ nhân. Tất cả các vật phẩm trang trí đều được lựa chọn kỹ theo chủ đề nhằm mang đến cho khách tham quan cảm giác của một căn hộ “sống” thực sự hơn là phòng trưng bày.

Bể bơi trẻ con tại Sun Grand city Ancore residence
Bể bơi trẻ con tại Sun Grand city Ancore residence

Chủ đầu tư cũng đã giới thiệu với khách hàng các thông tin hấp dẫn về trang thiết bị hiện đại, thân thiện với môi trường tại các căn hộ Ancora Residence. Như công nghệ lọc và xử lý nước sinh hoạt chuẩn resort quốc tế, có thể uống ngay tại vòi, kính cường lực công nghệ lọc sáng Low-E, cửa điện từ Häfele…

Cùng với công nghệ lọc ánh sáng nhìn thấy được của kính cường lực LowE, ánh sáng từ ban công đảm bảo cho toàn bộ phòng khách và bếp luôn được thông thoáng. Công nghệ cao cấp này cũng giúp căn hộ không hấp thụ nhiệt vào mùa nắng, đảm bảo tầm nhìn do không đọng nước và dị vật, qua đó góp phần tiết kiệm năng lượng chiếu sáng và điều hòa nhiệt độ đáng kể.

Khách nghe thuyết trình Sun Grand city Ancore residence
Khách nghe thuyết trình Sun Grand city Ancore residence

Nhân sự kiện khai trương căn hộ mẫu dự án Ancora Residence, chủ đầu tư cũng đã giới thiệu chính sách ưu đãi dự kiến đặc biệt hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư, như: Hỗ trợ vay khi mua căn hộ lên đến 65%. Lãi suất ưu đãi 0% lên đến 18 tháng.

Miễn phí 02 năm phí quản lí dịch vụ. Đặc biệt khách hàng là thành viên SOL CLUB được nhận chiết khấu ngay 1% với căn hộ 2 phòng ngủ và 1,5% đối với căn hộ 3 phòng ngủ trở lên. Các chính sách sẽ được áp dụng tại thời điểm kí kết hợp đồng đầu tư.  Đặc biệt, khách hàng đăng ký đặt chỗ ngay tại sự kiện sẽ được tặng 01 iphone 7 phiên bản màu đỏ.

Phòng ngủ Sun Grand city Ancore residence
Phòng ngủ Sun Grand city Ancore residence

Ancora Residence là dự án thứ hai trong chuỗi thương hiệu căn hộ cao cấp Sun Grand City do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư. Với ưu thế về vị trí, nằm kề phố cổ, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 10 phút di chuyển, cộng với đội ngũ phát triển dự án quốc tế như CallisonRTKL (Tư vấn thiết kế trung tâm thương mại), OneLandscape (Tư vấn thiết kế cảnh quan), Tham & Wong (Tư vấn cơ điện & chiếu sáng), dự án được đánh giá là điểm nhấn bên bờ sông Hồng, gắn liền với quy hoạch đô thị Hà Nội trong tương lai.

Phòng ăn Sun Grand city Ancore residence
Phòng ăn Sun Grand city Ancore residence

 Chi tiết liên hệ:

- Đại lý TITAN Group: 0948. 58.1977

- Đại lý Siêu thị dự án Bất động sản STDA: 0981.66.33.18

- Đại lý SCLand: 097.514.26.26

- Đại lý TNB: 0981.152.666   

Hoặc website: http://www.sungrandcityancora.com/

Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh).

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới

(PLVN) - Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.
Hình ảnh Waterpoint xưa

Waterpoint – Dấu ấn đô thị mới bên sông Vàm Cỏ Đông

(PLVN) - Waterpoint đã và đang không ngừng hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị tích hợp mang tính biểu tượng, thiết lập những chuẩn mực sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.Phát triển bền vững từ tầm nhìn quy hoạch dài hạn