FLC Lux City Quy Nhơn: Mở đường cho những thương vụ đầu tư bạc tỷ

Hạ tầng bứt phá, giá đất tăng cao, tiềm năng du lịch lớn, tính pháp lý vững chắc… FLC Lux City Quy Nhơn và hệ sản phẩm mới đang triển khai của Tập đoàn FLC tiếp tục mang đến những thương vụ đầu tư hút bạc tỷ cho chủ nhân tương lai.
FLC Lux City Quy Nhơn: Mở đường cho những thương vụ đầu tư bạc tỷ

Đô thị du lịch biển Quy Nhơn, miếng bánh màu mỡ

Theo thống kê của ngành du lịch, lượng khách đến Quy Nhơn, Bình Định những năm gần đây luôn đạt mức tăng trưởng hơn 20% mỗi năm, cao hơn mức tăng trưởng trung bình 17% của vùng duyên hải Nam trung bộ và 15% của cả nước.

Mức tăng trưởng ấn tượng này nhờ vào ưu thế cảnh quan du lịch kết hợp với hạ tầng giao thông được nâng cấp và kết nối đồng bộ. Điển hình như nhà ga T1 cảng hàng không Phù Cát sau nâng cấp đã giúp nâng số chuyến bay từ Hà Nội và TP.HCM đến Bình Định lên 35 chuyến/ngày, thay vì 3 - 5 chuyến hiếm hoi như trước năm 2017.

Trên nền tảng này, giá BĐS Quy Nhơn tăng mạnh. Nếu như cách đây 3 năm, khu vực mặt biển Nhơn Lý có giá chỉ 2-3 triệu đồng/m2 thì nay đã tăng gấp 10 lần ở mức dao động từ 20-25 triệu đồng/m2. Những lô đất vàng trong trung tâm TP.Quy Nhơn cũng tăng phi mã, điển hình như trục đường Xuân Diệu, Nguyễn Huệ vượt ngưỡng 100 triệu đồng/m2, thậm chí có vị trí lên tới hơn 200 triệu đồng/m2.

Trước những diễn biến này, nhiều chuyên gia kinh tế dự đoán, từ nay đến hết 2018, BĐS Quy Nhơn tiếp tục tăng mạnh. Trong đó, phân khúc hút dòng tiền đầu tư là loạt sản phẩm có tính thanh khoản cao như biệt thự, nhà phố thương mại đáp ứng tiêu chí “2 trong 1”, vừa nghỉ dưỡng hạng sang, vừa là kênh sinh lời vượt trội thông qua các mô hình khách sạn, nhà hàng, café, bar club…

FLC Lux City – An toàn pháp lý, sinh lời hấp dẫn

FLC Lux City Quy Nhơn được tư vấn thiết kế bởi thương hiệu kiến trúc lừng danh thế giới BE
FLC Lux City Quy Nhơn được tư vấn thiết kế bởi thương hiệu kiến trúc lừng danh thế giới BE

Quy Nhơn được ghi nhận thị trường sôi động nhưng số lượng dự án hội đủ các yếu tố vừa là phân khúc đất nền, vừa đảm bảo an toàn pháp lý đồng thời mang lại khả năng sinh lời lớn lại khá hiếm hoi. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ tiêu chí này hiện có thể kể đến là FLC Lux City Quy Nhơn của Tập đoàn FLC.

FLC Lux City Quy Nhơn sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ở “trái tim” của khu kinh tế Nhơn Hội, đồng thời nằm cạnh đường trục 4 làn xây theo hình thức BT, có thể rút ngắn thời gian di chuyển từ sân bay Phù Cát về khu kinh tế chỉ còn 15 phút. Về dài hạn, lợi nhuận đến từ việc kinh doanh sẽ còn hứa hẹn hơn nữa khi hãng Bamboo Airways đi vào vận hành, kết hợp với hàng loạt công trình giao thông đang được đầu tư, mở rộng khác.

Với tổng diện tích khoảng 32ha, FLC Lux City Quy Nhơn là tổ hợp hơn 1.000 căn shophouse, shoptel, biệt thự, nhà phố thương mại cùng 80 tiện ích đẳng cấp, điển hình cho cuộc sống thượng lưu năng động.

Nhà phố thương mại mang lại cơ hội kinh doanh sinh lời hấp dẫn
Nhà phố thương mại mang lại cơ hội kinh doanh sinh lời hấp dẫn

Được tư vấn thiết kế bởi BE (Baumschlager Eberle) - thương hiệu kiến trúc lừng danh nằm trong Top 100 Văn Phòng Kiến trúc lớn nhất thế giới, FLC Lux City Quy Nhơn chia thành ba phân khu lớn là Rio, Barca và Sydney. Mỗi phân khu lấy cảm hứng từ những nét độc đáo của một đô thị thượng lưu châu Âu với mật độ xây dựng chỉ chiếm 33%.

Dự án sở hữu những tụ điểm mua sắm, vui chơi, giải trí, ẩm thực đẳng cấp hoạt động liên tục 24/24h đồng thời được thừa hưởng toàn bộ lưu lượng du khách từ quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Quy Nhơn gần đó.

Với pháp lý đầy đủ, đến thời điểm này, FLC Lux City Quy Nhơn đang gấp rút triển khai với mục tiêu đưa khu đô thị đi vào vận hành từ đầu năm 2019.

Cầu vượt cung, dư âm FLC Lux City Quy Nhơn tiếp tục lan tỏa

Chào sân thị trường từ tháng 08/2017, đến nay, dự án FLC Lux City Quy Nhơn đang đứng trước hiện tượng cầu vượt cung, với hàng trăm căn biệt thự và nhà phố được đăng ký giữ chỗ ngay trước khi lễ ra mắt chính thức diễn ra hồi tháng 5 vừa qua. Ở những tháng tiếp theo, số lượng đăng ký cũng đã lấp đầy và chủ đầu tư phải cân nhắc giữ lại một số sản phẩm cuối cùng dành cho các khách hàng ưu tiên. 

Năm 2018- 2019 được giới BĐS dự báo là năm lên ngôi của hình thức shopvilla, villa thương mại cao cấp tại thị trường Quy Nhơn. Để đáp ứng cơn khát này, Tập đoàn FLC tiếp tục cho ra mắt các dòng sản phẩm biệt thự mới như: FLC Crown Villa - Tiên phong cho dòng sản phẩm shopvilla trên thị trường BĐS Bình Định; The Coastal Villa – dòng biệt thự sân vườn đẳng cấp với số lượng chỉ 29 căn có tầm nhìn hướng biển; The Eden Gallery - tổ hợp biệt thự thương mại đẳng cấp thượng lưu…

Thành công của FLC Lux City Quy Nhơn là đòn bẩy cho các dự án mới tiếp tục “đốt nóng” thị trường Quy Nhơn ở hiện tại và tương lai.

Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh).

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới

(PLVN) - Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.
Hình ảnh Waterpoint xưa

Waterpoint – Dấu ấn đô thị mới bên sông Vàm Cỏ Đông

(PLVN) - Waterpoint đã và đang không ngừng hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị tích hợp mang tính biểu tượng, thiết lập những chuẩn mực sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.Phát triển bền vững từ tầm nhìn quy hoạch dài hạn
Đại đô thị Hinode Royal Park sở hữu tọa độ vàng đắt giá. Ảnh: WTO

The Wisteria - Phân khu cao tầng đầu tiên của Hinode Royal Park

(PLVN) - Là chương mở đầu cho câu chuyện “Celestia flowers - Kỳ hoa thiên thượng" đại diện cho cụm phân khu cao tầng của Hinode Royal Park, The Wisteria hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống đắt giá với không gian trên cao hòa cùng tuyệt tác kiến trúc độc đáo và thiên nhiên xanh mát.