Cò đất Hà Nội nói gì về Dự án Mường Thanh Thanh Hà của đại gia điếu cày Lê Thanh Thản?

(PLO) - Nếu như đã từng đến Khu đô thị Mường Thanh Thanh Hà (Hà Đông, Hà Nội) chắc hẳn mọi người không còn lạ lẫm với hình ảnh các văn phòng, sàn giao dịch bất động sản mọc lên san sát. 
Phối cảnh dự án
Phối cảnh dự án

Dân gian thường hay gọi những văn phòng môi giới bất động sản là “Cò bất động sản” hay “Cò nhà đất”. “Cò bất động sản” là ám chỉ việc một người nắm rõ thông tin về nhà đất và có tác dụng kết nối người bán và người mua (vẫn gọi là chỉ trỏ). Và khi giao dịch thành công thì tùy theo thỏa thuận mà Cò được nhận được từ chủ và khách khoản hoa hồng khoảng 1%. 

Nếu bén duyên gặp khách cộng với may mắn thì “Cò” cũng nhanh chóng giàu lên và lột xác thành nhà đầu tư mua bán bất động sản. Đại đa số dân chúng thì đều ghét “cò nhà đất” hay “môi giới bất động sản” vì chẳng ai muốn mất thêm phần trăm khi giao dịch cả. Tuy nhiên trên thực tế cò nhà đất, môi giới bất động sản, nhà đầu tư thứ cấp vẫn tồn tại như một quy luật khách quan.

Hơn ai hết,  đối với một dự án bất động sản thì cò là người am hiểu về vị trí, giá cả dự án nhất. Bên cạnh đó, cò cũng là người dễ dàng tiếp cận khách hàng, chủ đầu tư nhất thông qua rất nhiều kênh sóng của họ. Cò bất động sản như một chất xúc tác để việc mua bán được trơn tru, thuận lợi hơn. Không phải ngẫu nhiên mà các dự án bất động sản của Tập Đoàn Mường Thanh lại có một đội ngũ cò bất động sản đông đảo đến vậy, chắc hẳn là đất lành chim đậu. 

Giao thông tới khu đô thị Thanh Hà thuận tiện, thông thoáng
Giao thông tới khu đô thị Thanh Hà thuận tiện, thông thoáng

Đối với chủ đầu tư lớn như Tập đoàn Mường Thanh thì đối tượng mua hàng là người dân có nhu cầu thực, cò bất động sản, hay nhà đầu tư thứ cấp đều được chào đón, cứ ai đến trước thì mua trước, ai đến sau thì mua sau cho đến khi hết hàng thì thôi.Thực tế cho thấy, rất nhiều “cò bất động sản” với sự hiểu biết, nhanh nhạy nắm bắt thị trường cộng chút may mắn đã thành công với bất động sản Mường Thanh. Một số các tay cò lão luyện nay đã lột xác thành các nhà đầu tư lớn của các dự ánthuộc Tập đoàn Mường Thanh chia sẻ: 

Anh Chiến một nhà đầu tư lão làng chia sẻ “Đối với bất động sản Mường Thanh thì  tôi đã đi theo được hơn chục năm từ ngày dự án Xa La, Đại Thanh, Kim Văn – Kim Lũ, HH Linh Đàm, Nha Trang ... và đến nay là Mường Thanh Thanh Hà. Nhưng tôi nhận thấy là nếu đầu tư vào bất động sản Mường Thanh chưa bao giờ lỗ. 

Đặc biệt là chủ đầu tư rất uy tín dù có bao nhiêu sóng gió thì họ vẫn bàn giao nhà, đất đúng hạn thậm chí trước hạn. Điều này làm cho chúng tôi có cảm giác yên tâm vì không bao giờ sợ mất trắng. Sau nhiều năm làm nghề bám theo đầu tư các dự án của Tập đoàn Mường Thanh từ số vốn ban đầu khoảng 3 tỷ đồng đến nay tôi đã có hơn 100 tỷ đồng. Riêng ai không biết thế nào nhưng với tôi chỉ có dự án của Bác Thản Tập đoàn Mường Thanh là nhất. Giờ đây khi có dự án Khu đô thị Mường Thanh Thanh Hà tôi vẫn quyết định tiếp tục đầu tư ở đây vì  mức giá hợp lý và nguồn cung lớn với hơn trăm tòa nhà  như này tôi nghĩ sẽ là cơ hội rất lớn.”

Phối cảnh dự án Mường Thanh Thanh Hà
Phối cảnh dự án Mường Thanh Thanh Hà

Đồng quan điểm với anh Chiến, anh Việt chủ sàn Bất động sản Đ.L  một nhà đầu tư từng trải qua nhiều dự án ở khắp ba miền Bắc Trung Nam cho biết “ Quả thực tôi đã đầu tư rất nhiều dự án, rất nhiều căn hộ từ Bắc chí Nam, tôi đã nghiên cứu rất nhiều chủ đầu tư. Nhưng tôi nhận thấy rằng đầu tư Bất động sản Mường Thanh là bền vững, chắc chắn, an toàn. Về mặt giá cả và lợi nhuận của bất động sản Mường Thanh không tăng ảo, tăng đột biến mà nó tăng đều theo hạ tầng. Nếu ai đó đã từng tìm hiểu về khu đô thị Mường Thanh Thanh Hà năm 2016 thì thấy với mức giá 18 triệu đối với đất nền còn phải suy nghĩ, nhưng đến nay quay trở lại thì mức giá đó sẽ không còn nữa, thay vào đó là 25,35,45 triệu/m2 tùy vị trí. Điều này cũng dễ hiểu vì từ một dự án bỏ hoang chỉ trong hai năm, khu đô thị Mường Thanh Thanh Hà đã lột xác ngoạn mục , đường xá, cây xanh, tiện ích công cộng đều đã tương đối hoàn thành nên giá cũng lên theo hạ tầng là điều chắc chắn. Bên cạnh đó, căn hộ dự án của Tập đoàn Mường Thanh có giá thành thấp, tính thanh khoản lại cực cao do đáp ứng được đại bộ phận người dân có thu nhập thấp và trung bình, nên cư dân thực tế về ở rất đông chính vì thế chúng tôi quay vòng vốn rất nhanh.”

Còn theo anh Phan Thế Hải nhà báo nhiều năm theo dõi mảng BĐS của tạp chí Nhà đầu tư nhận xét “Trải qua hơn 30 làm báo, tôi thấy đối với chủ đầu tư bất động sản bên cạnh năng lực, uy tín, kinh nghiệm thì việc trải qua nhiều sóng gió mà vẫn tồn tại và phát triển được đó mới là bền vững. Chủ đầu tư dự án Mường Thanh Thanh Hà thực sự là một chủ đầu tư có tầm nhìn xa trông rộng. Không những xây dựng đường xá rộng rãi, sạch sẽ, chủ đầu tư còn đẩy nhanh tiến độ xây dựng trường học, cây xanh, hồ nước , sân chơi, khu liên hợp thể thao, viện dưỡng lão, công viên nước ... phục vụ người dân. Bên cạnh đó, công tác vệ sinh môi trường và trật tự đô thị luôn được đảm bảo. Chính vì thế nên với số vốn không nhiều nhưng tôi vẫn mạnh dạn đầu tư vào căn hộ tại đây kiếm lời và cũng thu được một khoản kha  khá”.

Hệ thống công viên, cây xanh thoáng đãng
Hệ thống công viên, cây xanh thoáng đãng
Tập đoàn Mường Thanh công bố giá bán căn hộ tại khu đô thị Thanh Hà khoảng 10,5 triệu đồng một m2, diện tích từ 50 đến 80m2, tương đương giá trị mỗi căn khoảng 550-750 triệu đồng. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đưa chính sách hỗ trợ tài chính cho người mua nhà. Với số tiền ban đầu khoảng 150 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu căn hộ, ngân hàng hỗ trợ vay vốn đến 70% và ân hạn trả nợ gốc. Rõ ràng với mức giá này rất phù hợp với đại bộ phận người dân có thu nhập trung bình.

Website chính thức của Chủ đầu tư dự án Mường Thanh Thanh Hà:

http://thanhhamuongthanh.vn

Danh sách các nhà phân phối Dự án Mường Thanh Thanh Hà:

1. Sàn BĐS Nhamuongthanh.net : 0984.988.816

2. Sàn BĐS Hà Phát Land: 0969.768.991 – 0967.363.086

3. VP BĐS Chuyên Nghiệp: 0904.108.321 – 0981.567.688

4. Sàn BĐS Hồ Tuấn:  098.312.9898

5. Sàn BĐS Đại Long: 0988.22.1987

Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh).

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới

(PLVN) - Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.
Hình ảnh Waterpoint xưa

Waterpoint – Dấu ấn đô thị mới bên sông Vàm Cỏ Đông

(PLVN) - Waterpoint đã và đang không ngừng hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị tích hợp mang tính biểu tượng, thiết lập những chuẩn mực sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.Phát triển bền vững từ tầm nhìn quy hoạch dài hạn
Đại đô thị Hinode Royal Park sở hữu tọa độ vàng đắt giá. Ảnh: WTO

The Wisteria - Phân khu cao tầng đầu tiên của Hinode Royal Park

(PLVN) - Là chương mở đầu cho câu chuyện “Celestia flowers - Kỳ hoa thiên thượng" đại diện cho cụm phân khu cao tầng của Hinode Royal Park, The Wisteria hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống đắt giá với không gian trên cao hòa cùng tuyệt tác kiến trúc độc đáo và thiên nhiên xanh mát.