Manulife được ghi nhận là công ty Bảo hiểm nhân thọ tốt nhất về chuyển đổi số hóa tại Việt Nam

(PLVN) - Manulife Việt Nam vừa được tạp chí Global Banking & Finance Review (Anh Quốc) ghi nhận là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Tốt nhất về Chuyển đổi Số hóa tại Việt Nam năm 2019 vì đã áp dụng hàng loạt giải pháp số hóa để khách hàng có thể giao dịch với công ty một cách dễ dàng và nhanh chóng. 
Manulife được ghi nhận là công ty Bảo hiểm nhân thọ tốt nhất về chuyển đổi số hóa tại Việt Nam Manulife ePOS - ứng dụng cung cấp giải pháp theo nhu cầu của khách hàng

Trong thông báo vinh danh Manulife Việt Nam, Global Banking & Finance Review cho biết: “Manulife Việt Nam tiếp tục tập trung vào khách hàng và thực hiện hành trình chuyển đổi số hóa hướng đến khách hàng. Công ty sử dụng sức mạnh công nghệ để không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Manulife Việt Nam đã sắp xếp lại hoạt động, ra mắt e-Claims - ứng dụng nộp và xử lý yêu cầu bồi thường tự động; ePOS - ứng dụng cung cấp giải pháp theo nhu cầu của khách hàng; phát hành hợp đồng tự động; và cải tiến nhận diện thương hiệu”.

“Chúng tôi ghi nhận Manulife Việt Nam là Công ty BHNT Tốt nhất về Chuyển đổi Số hóa tại Việt Nam năm 2019 vì đã đạt được các thành tựu nổi bật trong đầu tư vào công nghệ, giới thiệu các sáng kiến số hóa, sử dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm khách hàng, đưa ra giá trị và tầm nhìn chiến lược từ phương châm “đặt khách hàng làm trọng tâm”, theo thông báo từ tạp chí uy tín về lĩnh vực tài chính, có trụ sở tại Anh Quốc.

Manulife Việt Nam đang thực hiện hành trình chuyển đổi trải nghiệm khách hàng xuyên suốt quá trình, từ khi khách hàng bắt đầu tìm hiểu giải pháp bảo hiểm đến tham gia bảo hiểm, điều chỉnh hợp đồng, và yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Theo đó, từ những năm trước, Manulife Việt Nam đã bắt đầu xây dựng nền tảng công nghệ, đầu tư vào số hóa để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Manulife Việt Nam được Global Banking & Finance Review ghi nhận là Công ty BHNT Tốt nhất về Chuyển đổi Số hóa tại Việt Nam năm 2019

Cụ thể, ở mỗi giai đoạn trong hành trình của khách hàng, Manulife Việt Nam đều có các giải pháp số hóa phù hợp, như ra mắt trang web thân thiện, giúp khách hàng dễ tìm kiếm thông tin và đăng ký tham gia bảo hiểm. Ngoài ra, căn cứ vào nhu cầu và tình hình tài chính thực tế của khách hàng, ứng dụng ePOS của Manulife Việt Nam cung cấp các giải pháp bảo hiểm phù hợp để khách hàng lựa chọn; đại lý sẽ giúp khách hàng nộp yêu cầu tham gia bảo hiểm, đóng phí trực tuyến ngay trên ứng dụng này; sau đó, khách hàng nhanh chóng nhận được xác nhận từ Công ty. Trong quá trình tham gia bảo hiểm, khách hàng có thể quản lý hợp đồng, đóng phí trực tuyến trên cổng thông tin khách hàng Manulife Việt Nam.

“Chúng tôi phát triển một nền tảng kết nối để tập trung đem đến cho khách hàng các giải pháp tự động từ đầu đến cuối. Chúng tôi cũng hiểu rằng chỉ công nghệ thôi chưa đủ để có thể chuyển đổi hoàn toàn trải nghiệm của khách hàng. Do đó, chúng tôi đầu tư vào đội ngũ tư vấn viên để họ thành thạo và chuyên nghiệp trong thế giới số, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm số hóa tuyệt vời. Dựa trên phản hồi của khách hàng, chúng tôi sắp xếp lại quy trình và dịch vụ, vận hành theo trải nghiệm của khách hàng, để thực hiện mục tiêu sau cùng - đó là không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng”, ông Kevin Kwon, Giám đốc Khối nghiệp vụ Manulife Việt Nam cho biết.

Với việc liên tục áp dụng các sáng kiến số hóa trong gần hai năm qua và không ngừng cải tiến dựa trên phản hồi từ khách hàng, lần đầu tiên Manulife đạt được điểm số cao nhất thị trường BHNT Việt Nam về Mức Độ Hài Lòng của Khách hàng (rNPS) trong Quí 1/2019, đạt 48%. Các số liệu thống kê cho thấy, yếu tố chính giúp Manulife Việt Nam tăng điểm rNPS là việc khách hàng hài lòng hơn về những dịch vụ từ Đại lý, Sản phẩm và Tương tác từ phía Manulife Việt Nam đến khách hàng.

“Về lâu dài, khách hàng sẽ tương tác với các công ty bảo hiểm theo nhiều hình thức khác nhau mà họ muốn, có thể qua kênh kỹ thuật số hay qua đội ngũ tư vấn viên,… Do đó, chúng tôi đã tập trung đầu tư để chuyên nghiệp hóa đội ngũ phân phối và phát triển các giải pháp số hóa để có thể tương tác với khách hàng theo bất kỳ phương thức nào mà khách hàng mong muốn. Trong suốt hơn 18 tháng qua, chúng tôi đã tạo ra nhiều ứng dụng để hỗ trợ khách hàng khi tương tác với Công ty. Hành trình này chỉ mới bắt đầu; Manulife sẽ còn phát triển nhiều giải pháp hơn thế để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi đang thực hiện hành trình trở thành công ty bảo hiểm dẫn đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm, do đó chúng tôi không ngừng đánh giá và cải tiến các sáng kiến. Chúng tôi xác định Manulife chỉ thực sự thành công khi các sáng kiến số hóa này có tác động tích cực lên dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng”, ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam cho biết.

Ngọc Anh

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Cảnh báo tai nạn ô tô khách lúc nửa đêm địa bàn miền núi

Cảnh báo tai nạn ô tô khách lúc nửa đêm địa bàn miền núi
Đến lúc cần siết chặt hơn các quy định, điều kiện kinh doanh ô tô vận tải khách, vận tải hàng hóa, dịch vụ để bảo đảm an toàn tính mạng cho người dân, cơ quan chức năng tăng cường rà soát và xử lý nghiêm các vi phạm đối với nhà xe, lái xe cũng như phương tiện vi phạm...

Thừa Thiên – Huế 'mạnh tay' phạt hành vi vi phạm về bảo vệ môi trường

Thừa Thiên – Huế 'mạnh tay' phạt hành vi vi phạm về bảo vệ môi trường
(PLVN) - Nhằm tăng cường công tác quản lý, kiểm tra, giám sát, chấn chỉnh và xử lý các hành vi vi phạm các quy định về bảo vệ môi trường, vệ sinh nơi công cộng trên địa bàn tỉnh có hiệu quả, UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế vừa ban hành văn bản hướng dẫn về việc thực hiện xử lý một số hành vi vi phạm hành chính về bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh.
Cần thường xuyên nắm chắc tình hình Nhân dân

Cần thường xuyên nắm chắc tình hình Nhân dân

(PLVN) - Đó là nhấn mạnh của Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trần Thanh Mẫn tại Hội nghị Đoàn Chủ tịch lần thứ 16 (khóa 8) do Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Việt Nam tổ chức hôm nay (ngày 24 tháng 6) tại Hà Nội.

HLV Park Hang Seo bất ngờ về Hàn Quốc

HLV Park Hang Seo bất ngờ về Hàn Quốc
HLV Park Hang Seo sẽ giao lại công việc đàm phán gia hạn hợp đồng với VFF cho người đại diện Lee Dong Jun, còn ông trở về Hàn Quốc để nghỉ ngơi và tham dự một số sự kiện. 

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự Hội thảo những vấn đề pháp lý trong cách mạng 4.0

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự Hội thảo những vấn đề pháp lý trong cách mạng 4.0
(PLVN) - Chiều 24/6, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ đã đến dự và chỉ đạo Hội thảo khoa học cấp quốc gia "Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và những vấn đề pháp lý đặt ra cho việc xây dựng và hoàn thiện hệ thống pháp luật Việt Nam" do Bộ Tư pháp chủ trì tổ chức.

TS. Phan Chí Hiếu, Thứ trưởng Bộ Tư pháp: Hoàn thiện và thực thi pháp luật cần bắt kịp và đồng điệu với cách mạng công nghiệp 4.0

TS. Phan Chí Hiếu, Thứ trưởng Bộ Tư pháp:  Hoàn thiện và thực thi pháp luật cần bắt kịp và đồng điệu với cách mạng công nghiệp 4.0
(PLVN) - Hôm nay 24/6, được sự cho phép của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tư pháp tổ chức Hội thảo khoa học cấp quốc gia “Cách mạng công nghiệp lần thứ tư và những vấn đề pháp lý đặt ra cho việc xây dựng, hoàn thiện hệ thống pháp luật Việt Nam”. Đây là Hội thảo đầu tiên liên quan đến chủ đề xây dựng, hoàn thiện hệ thống pháp luật của Việt Nam trong sự phát triển vũ bão của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 nên đã thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận. Nhân dịp này, phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam đã phỏng vấn TS. Phan Chí Hiếu, Thứ trưởng Bộ Tư pháp.

Chuỗi siêu thị Vườn của bé kinh doanh hàng hóa nhập lậu

Chuỗi siêu thị Vườn của bé kinh doanh hàng hóa nhập lậu
(PLVN) - Đó là khẳng định của Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội (Cục QLTT TP Hà Nội) phản hồi báo Pháp luật Việt Nam (PLVN) về thông tin chuỗi siêu thị Vườn của bé, thuộc Công ty TNHH Thiên Kim Hải bán hàng không rõ nguồn gốc.
Tiếp diễn tình trạng mất ANTT tại chợ gốm Bát Tràng do chiếm đoạt tài sản của doanh nghiệp

Tiếp diễn tình trạng mất ANTT tại chợ gốm Bát Tràng do chiếm đoạt tài sản của doanh nghiệp

(PLVN) - Một nhóm người không rõ lại lịch chiếm giữ trái phép bãi gửi xe của Công ty CP Đầu tư và Du lịch Quang Minh (Công ty Quang Minh) tại khu vực chợ Gốm Bát Tràng, xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Hà Nội . Đồng thời, nhóm người này còn đe dọa bằng vũ lực, ép, ăn chặn tiền trông giữ xe của Công ty Quang Minh nhiều ngày qua trước sự “ngó lơ” của chính quyền địa phương ? 

31.1°C

Hà Nội

SJC Hà Nội

Mua vào 36.520

Bán ra 36.520

VNIndex

3.41 0.37%