Viettel tri ân khách hàng tâm huyết 600 triệu đồng

Viettel tri ân khách hàng tâm huyết 600 triệu đồng
(PLO) - Chương trình Lắng nghe để phát triển 2015 trao giải thưởng cho 13 khách hàng đạt giải Tâm huyết và Thân thiết với tổng trị giá giải thưởng lên tới 600 triệu đồng.
Đây là sự kiện nhằm thể hiện sự trân trọng của Viettel đối với những ý kiến đóng góp của khách hàng là cơ sở để Viettel nhìn lại và hoàn thiện mình.
Ngày 25/11/2015, Tại trụ sở của Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã diễn ra buổi gặp mặt trao thưởng Chương trình Lắng nghe để phát triển 2015 dành cho 13 cá nhân, tổ chức là những khách hàng của Viettel đã có những ý kiến đóng góp thiết thực và được Ban tổ chức đánh giá cao trong cuộc thi năm nay.
Chương trình Lắng nghe để phát triển năm nay thu hút sự tham gia của rất nhiều khách hàng thân thiết, đóng góp ý kiến đa dạng, toàn diện trong nhiều lĩnh vực từ sản phẩm dịch vụ, chăm sóc khách hàng, truyền thông, thiết bị đầu cuối… 
Ban tổ chức đã thẩm định và quyết định trao giải cho 03 khách hàng tâm huyết là ông: Hà Thìn (Tuyên Quang), Ông Nguyễn Hoa Nam (Đắc Lắc), Bà Lê Thị Thanh Huyền (Hà Nội), mỗi giải thưởng trị giá 100 triệu đồng. Đây là những khách hàng đã “hiến kế” cho Viettel để hoàn thiện nhiều sản phẩm dịch vụ giúp đem lại sự thuận tiện cho khách hàng trong sử dụng cũng như hiệu quả sản xuất kinh doanh cho Viettel. 
Nhân dịp này, Viettel cũng trao 10 giải thưởng Khách hàng thân thiết (mỗi giải trị giá 30 triệu đồng) cho các khách hàng thường xuyên gửi những góp ý tích cực và những phản hồi kịp thời về những vướng mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ Viettel. 
Theo thống kê, từ 01/01/2015 – 30/10/2015, các kênh tiếp nhận của chương trình Lắng nghe để phát triển 2015 nhận được 56.055 ý kiến tham gia cuộc thi. Đặc biệt, có tới 77% ý kiến đóng góp của khách hàng đã được Viettel đưa vào áp dụng và phát huy hiệu quả về doanh thu cũng như cải thiện hình ảnh của Viettel trong mắt khách hàng. 
Chia sẻ về cuộc thi Lắng nghe để phát triển năm nay, Ông Lê Hữu Hiền – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel cho biết chương trình Lắng nghe để phát triển thể hiện quan điểm lắng nghe những điều nhỏ nhất từ phía khách hàng để ngày càng hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Viettel. 
“Sau 2 năm triển khai, chương trình Lắng nghe để phát triển đã thực sự trở thành cầu nối thân thiết giữa Viettel và khách hàng. Chúng tôi cảm nhận được sự quan tâm của khách hàng trong từng góp ý gửi về, đó cũng chính là động lực thôi thúc Viettel phải hoàn thiện mình”. Ông Lê Hữu Hiền nói.
Tính từ đầu năm đến nay, Viettel cũng tổ chức thành công hai sự kiện Lắng nghe để phát triển Quý tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và trao thưởng cho 76 khách hàng đạt giải hàng tháng, hàng quý, mỗi giải thưởng trị giá 10 triệu đồng. Đây cũng là một nét mới được ghi nhận trong Chương trình Lắng nghe để phát triển năm 2015. 
Chính thức gia nhập thị trường viễn thông từ ngày 15/10/2000, đến nay Viettel đã nhận được sự ủng hộ của gần 60 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường viễn thông Việt Nam. Chương trình “Lắng nghe để phát triển” một lần nữa khẳng định triết lý của Viettel luôn lắng nghe, quan tâm đến khách hàng như những cá thể riêng biệt. 
Để kết nối nhiều hơn với khách hàng, Viettel đã xây dựng nhiều kênh tiếp nhận ý kiến như: Website, Fanpage, Tổng đài 19008198, Email, Bưu Chính, Cửa hàng/siêu thị Viettel trên toàn quốc. Mọi ý kiến của khách hàng đều được Viettel ghi nhận và phản hồi một cách nhanh nhất. 
Thông tin chi tiết về chương trình “Lắng nghe để phát triển”, mời khách hàng truy cập website http://vietteltelecom.vn; Trang cộng đồng các khách hàng sử dụng dịch vụ Viettel: https://www.facebook.com/Fanpage.Vietteltelecom hoặc liên hệ 19008198 (200đ/phút) để được hỗ trợ trực tiếp./.

Đọc thêm

Tân Phó Tổng Giám đốc VEC là ai?

Chủ tịch và Tổng Giám đốc VEC chúc mừng tân Phó Tổng Giám đốc Đặng Hoài Nam.
(PLVN) - Tổng công ty Đầu tư Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Đặng Hoài Nam giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc tổng công ty này.

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…