TGĐ Cty CP Dược phẩm Amigo Việt Nam: Không ngừng nâng cao “chất lượng nòi giống Việt“

Nguyễn Thùy Thương - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Amigo Việt Nam
Nguyễn Thùy Thương - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Amigo Việt Nam
(PLO) -Thuốc và thực phẩm bảo vệ sức khỏe luôn được coi là trợ thủ đắc lực trong công tác phòng, hỗ trợ và điều trị bệnh đang được người dân quan tâm hơn trong việc sử dụng để nâng cao sức khỏe bản thân. Để giúp độc giả hiểu rõ hơn về lĩnh vực này, phóng viên Doanh nhân & Pháp luật đã có cuộc trò chuyện với doanh nhân Nguyễn Thùy Thương - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Amigo Việt Nam. 

Hiện nay thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe đang phát triển chóng mặt  với sự cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu trong và ngoài nước. Amigo Việt Nam đã làm gì để tạo dựng được chỗ đứng và niềm tin của khách hàng?

Khi cuộc sống của người dân phát triển thì nhu cầu sử dụng các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe ngày càng tăng.Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng, thị trường dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ngày càng phát triển.

Đó là dấu hiệu đáng mừng, tuy nhiên, điều này lại khiến cho người tiêu dùng trở nên bối rối, lúng túng trước hàng trăm sản phẩm đa chủng loại.Chính vì thế, để lựa chọn được sản phẩm phụ thuộc rất nhiều vào sự “thông thái” của người tiêu dùng.

Là người kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm, Amigo Việt Nam hiểu rõ chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng nhất để tạo dựng được niềm tin của người tiêu dùng.

Chúng tôi kiểm soát chặt chẽ tất cả các khâu trong quá trình nghiên cứu sản phẩm, xây dựng công thức, lựa chọn nguyên liệu, tá dược, sản xuất và bảo quản để sản phẩm luôn đạt hiệu quả và chất lượng tốt nhất. Đó luôn là tâm niệm để Amigo Việt Nam tạo nên thương hiệu bền vững.

Chị có nhận xét gì về quan niệm “Người Việt nên dùng hàng Việt”?

Người dân Việt Nam đa số đều sử dụng thuốc theo thói quen, tức là dùng những loại thuốc quen thuộc, trước đó đã từng dùng hoặc có người khác dùng thấy hiệu quả. Điều này xuất phát từ thói quen trị bệnh tại gia và tâm lý “ngại cái mới” của người Việt.

Bên cạnh đó, tâm lý “sính ngoại” của người Việt vẫn còn khá nặng. Phần lớn mọi người đều tin rằng hàng của các quốc gia lớn như Nhật, Mĩ, Đức... sẽ chất lượng hơn hàng trong nước.

Chính vì thế, muốn thay đổi quan niệm của người dân thì cần phải đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền “người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”. Chỉ khi nào chúng ta phá bỏ được tâm lý “sính ngoại” của người dân thì doanh nghiệp sản xuất dược phẩm nội địa mới có thể nâng cao thị phần, chiếm lĩnh thị trường dược phẩm.

Những sản phẩm nào được coi là thế mạnh của Amigo Việt Nam hiện nay, thưa chị?

Như đã nói ở trên, mục tiêu Amigo Việt Nam là: “Nâng cao chất lượng nòi giống Việt”, vì thế các sản phẩm của chúng tôi luôn hướng đến phục vụ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam.

Ví dụ như ở chế độ dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam còn thiếu vi chất dinh dưỡng dẫn đến tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi vì thế Amigo Việt Nam đã cho ra mắt bộ sản phẩm Kanguru bổ sung các vi khoáng chất thiết yếu giúp bé yêu phát triển toàn diện.

Hay hiện nay, tình trạng vô sinh ở nam giới ngày càng tăng do thói quen sinh hoạt, áp lực công việc. Hiểu rõ được điều đó nên sản phẩm MoreBaby - Chăm sóc con từ trong bụng bố ra đời nhằm tăng cường chất lượng tinh trùng, tăng cường khả năng có con cho nam giới…

Như vậy, có thể thấy các sản phẩm Amigo Việt Nam ra đời đều đáp ứng đúng nhu cầu chăm sóc sức khỏe người dân.

Với giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2015”, Amigo Việt Nam đã chứng tỏ được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.Cảm nhận của chị về giải thưởng danh giá này thế nào?

Với tôn chỉ nâng cao sức khỏe cộng đồng bằng các sản phẩm mang tính công nghệ cao, chúng tôi đã ứng dụng công nghệ Nano, Phagepy vào trong sản phẩm của mình. Tại Amigo Việt Nam, chúng tôi kiểm soát chặt chẽ tất cả các khâu trong quá trình nghiên cứu sản phẩm, xây dựng công thức, lựa chọn nguyên liệu, tá dược, sản xuất và bảo quản để sản phẩm luôn đạt hiệu quả và chất lượng tốt nhất. 

Nguyễn Thùy Thương và nhân viên của mình.
Nguyễn Thùy Thương và nhân viên của mình.

Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2015” thể hiện sự ghi nhận của xã hội và cộng đồng đối với sự phát triển không ngừng của Amigo Việt Nam.

Đồng thời là động lực để Amigo Việt Nam tiếp tục nỗ lực giữ vững và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đem lại giá trị thực sự cho khách hàng, cộng đồng. Và đó cũng luôn là định hướng phát triển kinh doanh lâu bền của Amigo Việt Nam.

Amigo Việt Nam vừa cho ra mắt sản phẩm Phục Hoàng Đơn - tăng cường bảo vệ niêm mạc dạ dày.Chị có thể chia sẻ về tác dụng ưu việt của sản phẩm này?

Amigo Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Hỗn dịch Phục Hoàng Đơn - tăng cường bảo vệ niêm mạc dạ dày từ tinh chất nghệ vàng dạng Nano Curcumin.

Thực ra, hiện nay trên thị trường đã có nhiều dòng sản phẩm điều trị dạ dày từ Nano Curcumin. Tuy nhiên, sản phẩm hỗn dịch Phục Hoàng Đơn của Amigo Việt Nam mang những ưu điểm nổi bật, tiên tiến khác biệt: 

Thứ nhất, nguồn nguyên liệu Nano Curcumin ứng dụng công nghệ Liposome tiên tiến của Công ty Lipomize và được nhập khẩu hoàn toàn từ Argentina.. Với bí quyết ứng dụng công nghệ Nano Liposome biến các hoạt chất curcumin trong nghệ vàng có mức độ hấp thu thấp thành các Nano Curcumin siêu hấp thu, đạt hiệu quả điều trị cao gấp 40 lần so với curcumin thông thường.

Thứ hai, sản phẩm được bào chế ở dạng hỗn dịch giúp tăng khả năng hấp thu, sử dụng dễ dàng.

Chỉ cần sử dụng 1 ống mỗi ngày trong vòng 1 tháng để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh viêm loét dạ dày - tá tràng.

Bật mí của chị về những dự định sắp tới của Amigo Việt Nam?

Amigo Việt Nam luôn kiên định với con đường đã xác định ban đầu vì mục tiêu “Nâng cao chất lượng nòi giống Việt”. Đó là sản xuất, phân phối những sản phẩm chất lượng cao mang lại giá trị thực sự cho khách hàng và cộng đồng.

Với sự cạnh tranh của thị trường hiện nay, Amigo Việt Nam phải luôn nỗ lực phát triển, củng cố và mở rộng thị trường. Muốn làm được điều đó thì việc tăng cường đào tạo, nâng cao chất lượng cán bộ nhân viên luôn được đặt lên hàng đầu để xây dựng sức mạnh nội tại đưa Amigo Việt Nam vượt qua mọi khó khăn, thách thức. 

“Mục tiêu Amigo Việt Nam là “Nâng cao chất lượng nòi giống Việt”, vì thế các sản phẩm của Amigo Việt Nam luôn hướng đến phục vụ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam”.

Đọc thêm

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.

'Trả lại tên cho em' nếu tái cơ cấu một doanh nghiệp ngành Điện

Nếu được EVN chấp thuận, một số chức năng vốn thuộc PTC1 sẽ trở về lại PTC1 trong nay mai.
(PLVN) - 6 năm trước, khi thành lập Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện (NPTS), EVN đã nhất trí chủ trương “bốc” toàn bộ nhân lực, chức năng và thiết bị của các đơn vị thí nghiệm điện, vận tải, cơ điện vốn trực thuộc các công ty truyền tải điện (PTC) chuyển về lập nên NPTS.

Nâng tầm Cảng Đà Nẵng trong hệ sinh thái của VIMC

Cảng Đà Nẵng đón tàu container của hãng Sinolines cập cảng, làm hàng.
(PLVN) - Theo đại diện Cảng Đà Nẵng, mục tiêu trong năm 2024 của doanh nghiệp này là đạt kết quả sản xuất kinh doanh tăng từ 4-6% so với năm 2023, qua đó góp phần gia tăng sức mạnh và uy tín Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC), với vai trò là một doanh nghiệp trong hệ sinh thái.

Đêm muộn, 'sếp' EVNNPT vẫn tới công trường 'thúc' nhà thầu chậm tiến độ

Tổng Giám đốc Phạm Lê Phú (áo xanh) kiểm tra công trường đường dây 500kV đoạn qua Hưng Yên
(PLVN) -  Tối 13/3/2024, Tổng Giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) - Phạm Lê Phú và đoàn công tác đã đi kiểm tra tiến độ thi công ban đêm các vị trí móng cọc Dự án đường dây 500kV mạch 3 cung đoạn Nhà máy Nhiệt điện Nam Định I - Phố Nối của Công ty CP Tập đoàn Đầu tư thương mại, công nghiệp Việt Á (nhà thầu Việt Á) đoạn qua tỉnh Hưng Yên.

Bamboo Capital (BCG) ước đạt 1.000 tỷ đồng doanh thu trong quý I/2024

Bamboo Capital (BCG) ước đạt 1.000 tỷ đồng doanh thu trong quý I/2024
(PLVN) - Một trong những lĩnh vực mà BCG sẽ tập trung triển khai đầu tư phát triển là mảng điện rác. Đại diện BCG cho rằng khắp các tỉnh thành đều có nhu cầu xử lý đốt rác, rác công nghiệp phế thải vì các bãi rác đã quá đầy. Khi bước vào lĩnh vực này, BCG kỳ vọng IRR (suất sinh lời đầu tư) ở mức hợp lý.