Tập đoàn Number 1 tiếp tục tăng cường "ngoại binh"

(PLO) - Ngày 12/10, Tập đoàn Number 1 công bố vừa bổ nhiệm bà Weena Pineda vào vị trí Giám đốc cấp cao Tiếp thị và Phát triển Kinh doanh, tiếp tục làm dày thêm danh sách “ngoại binh” trong bộ máy lãnh đạo của Tập đoàn này.
Bà Weena Pineda, quốc tịch Philippines, đã từng làm việc tại Tân Hiệp Phát trên cương vị phụ trách lĩnh vực Marketing trong thời gian 3 năm, trước khi rời khỏi Tập đoàn năm 2011 để đảm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch, Giám đốc điều hành Splash Corp, nhà sản xuất các mặt hàng chăm sóc cá nhân thương hiệu Maxi Peel, SkinWhite, Vitress, Hygenix… và đã đạt được những thành tích ấn tượng tại đây.
Bà Weena Pineda
Bà Weena Pineda 
Tốt nghiệp loại Giỏi ngành Công nghệ thực phẩm Đại học Philippines, bà Weena có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị, phát triển ngành hàng và lãnh đạo doanh nghiệp tại nhiều Tập đoàn lớn, có thể kể đến như Unilever Philippines, Century Canning Corp, Mansmith and Fielders…
Trên cương vị mới tại Tập đoàn Number 1, trước mắt bà Weena sẽ chịu trách nhiệm quản lí trực tiếp một số ngành hàng được phân công, lập chiến lược phát triển ngành hàng, lập kế hoạch ngắn hạn, dài hạn, đưa ra chiến thuật để đạt được mục tiêu tăng trưởng, sản lượng, thị phần, phân bổ ngân sách cho các nhãn hàng trong ngành hàng quản lí.
Bà Weena Pineda chia sẻ: “Dr.Thanh chính là người đã truyền lửa cho tôi và tôi đã học được rất nhiều từ ông, những điều đó thực sự đã giúp tôi đạt được nhiều thành công tại Splash Corp. Đối với tôi, Tân Hiệp Phát giống như mái nhà thứ hai vậy. Tôi mong muốn lần trở lại này sẽ tiếp tục tạo thêm nhiều đột phá cho Tân Hiệp Phát, và tôi tìm thấy nhiều đồng chí khi được làm việc ở đây”.
Trao đổi xung quanh xu hướng tăng cường “ngoại binh”, bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Number 1 khẳng định Tập đoàn đang trong quá trình đổi mới mạnh mẽ. Từ năm 2013, Number 1 đã tập trung vào đổi mới công nghệ sản xuất, công nghệ thông tin, hệ thống quản trị, đầu tư trang thiết bị bài bản để cho ra đời những sản phẩm chất lượng vượt trội, đồng thời đủ công suất để phục vụ người tiêu dùng. Và như vậy, việc tăng cường nhân sự cao cấp, cả người Việt cũng như người nước ngoài trong bộ máy Tập đoàn là một nhu cầu tất yếu, hoàn toàn không khó để lí giải.
“Việc đón nhận Weena Pineda trở lại và đảm nhận vị trí công tác như hiện nay vừa thể hiện sức hút của Tập đoàn Number 1 ngay cả đối với các nhân sự cấp cao, đồng thời cũng thể hiện cam kết và quyết tâm của chúng tôi trong việc chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường” - bà Uyên Phương cho biết.

Đọc thêm

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

Ông Nguyễn Thiều Sơn, CEO của BSL
(PLVN) -  Năm 2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) đạt mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng gần 27%, cao hơn hẳn so với mức tăng bình quân của ngành cho thuê tài chính (13,75%) và toàn ngành Ngân hàng (13,5%). Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, có được thành tựu đó là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.