Tập đoàn FLC ký hợp đồng mua hai du thuyền hạng sang với Vietyacht

(PLO) - Vừa qua, Tập đoàn FLC đã ký kết hợp đồng mua thêm hai chiếc du thuyền Jeanneau Leader 46 và Jeanneau NC14 từ Công ty Du Thuyền Việt (Vietyacht) để phục vụ du khách tại các quần thể nghỉ dưỡng thuộc hệ thống FLC Hotel& Resort, nâng tổng số du thuyền lên ba chiếc. 

Ngoài hai chiếc du thuyền mới mua, trước đó Tập đoàn FLC đã sở hữu tuyệt tác du thuyền Galeon 660 Fly, một sản phầm thuộc dòng phân khúc cao cấp của hãng Galeon.

Việc mua thêm du thuyền nhằm tiếp tục mang lại cho khách hàng của Tập đoàn những trải nghiệm độc đáo khám phá những vùng biển tuyệt đẹp và tận hưởng sự thư giãn tuyệt vời trên du thuyền hạng sang.

Ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC và bà Salem Hương - Tổng Giám đốc Công ty Du Thuyền Việt ký kết hợp đồng
Ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC và bà Salem Hương - Tổng Giám đốc Công ty Du Thuyền Việt ký kết hợp đồng

Đây là hai sản phẩm rất được ưa chuộng của nhãn hiệu Jeanneau (Pháp) thuộc Tập đoàn Beneteau, một trong những tên tuổi hàng đầu thế giới về sản xuất du thuyền hạng sang với 120.000 sản phẩm và hơn 100 kiểu dáng thiết kế đang được sử dụng trên khắp thế giới.

Jeanneau Leader 46 sở hữu chiều dài hơn 14m và bề ngang hơn 4m, kết cấu uốn lượn mang hơi hướng thể thao tạo nên không gian sống sang trọng tuyệt đỉnh.

Được các chuyên gia thiết kế của Jeanneau nghiên cứu cẩn thận đến từ những chi tiết nhỏ nhất, Leader 46 cho phép du khách tận hưởng khoảng không gian rộng rãi bao trọn một tầng, saloon hình chữ U lớn phía bên trái, một ghế băng dài bọc đệm dạng khối ở khoang lái và có thể chuyển đổi thành một sàn tắm nắng có mái che, buồng bếp tiện lợi tích hợp trong buồng lái.

Du thuyền hạng sang Jeanneau Leader 46
Du thuyền hạng sang Jeanneau Leader 46 

Trong khi đó, Jeanneau NC14 lại mang đến những đường nét tinh khiết, trang nhã, cùng một phong cách đương đại khó quên với thiết kế đặc biệt của Camillo và Vittorio Garroni. Cùng sở hữu chiều dài 14m, Jeanneau NC14 có khu vực ăn uống và phòng bếp tuyệt đẹp được bố trí quanh một saloon rộng rãi trên mặt sàn riêng, hành lang rộng thoải mái cho việc di chuyển. Không gian cá nhân mang đến sự hài lòng đáng ngạc nhiên với số lượng phòng ngủ nhiều, buồng tắm có vòi sen và tủ quần áo tiện dụng.

Các đường nét thiết kế duyên dáng mang đến cho NC14 một sự thanh lịch riêng biệt. Sự thoải mái trên du thuyền còn được tăng cường bởi sự phân bố không gian hoàn hảo, sự lựa chọn vật liệu chất lượng cao, và sự đổi mới trong hầu hết mọi khía cạnh.

Du thuyền cao cấp Jeanneau NC14
Du thuyền cao cấp Jeanneau NC14

Dự kiến, hai chiếc du thuyền này sẽ cập bến FLC Quy Nhơn vào tháng 10/2018 và trước mắt sẽ phục vụ nhu cầu thăm quan, giải trí của du khách tại quần thể này. Sau khi Tập đoàn FLC hoàn thành xây dựng cơ sở hạ tầng phục vụ các hoạt động du lịch trên biển tại các quần thể khác, việc ký kết các gói hợp đồng mở rộng với nhiều mẫu du thuyền mới sẽ được tiến hành. Khi đó, du khách không chỉ thăm thú các vùng biển đẹp tại khu vực quần thể mà còn có thể di chuyển bằng du thuyền giữa các địa điểm nghỉ dưỡng do Tập đoàn FLC đầu tư. 

“Các khu nghỉ dưỡng của FLC thường tọa lạc tại những vùng biển đẹp nhất Việt Nam trong khi du ngoạn bằng du thuyền đang là một trong những cách tốt nhất để khám phá những vùng biển này.Chúng tôi tin rằng việc bổ sung các du thuyền hạng sang sẽ giúp hệ thống FLC Hotel & Resort gia tăng hệ tiện ích quy mô, đang hiện hữu như khách sạn, villas, sân golf hay Zoo Safari Park, qua đó mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng mới lạ và độc đáo”, ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC cho biết.

Đọc thêm

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.

'Trả lại tên cho em' nếu tái cơ cấu một doanh nghiệp ngành Điện

Nếu được EVN chấp thuận, một số chức năng vốn thuộc PTC1 sẽ trở về lại PTC1 trong nay mai.
(PLVN) - 6 năm trước, khi thành lập Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện (NPTS), EVN đã nhất trí chủ trương “bốc” toàn bộ nhân lực, chức năng và thiết bị của các đơn vị thí nghiệm điện, vận tải, cơ điện vốn trực thuộc các công ty truyền tải điện (PTC) chuyển về lập nên NPTS.

Nâng tầm Cảng Đà Nẵng trong hệ sinh thái của VIMC

Cảng Đà Nẵng đón tàu container của hãng Sinolines cập cảng, làm hàng.
(PLVN) - Theo đại diện Cảng Đà Nẵng, mục tiêu trong năm 2024 của doanh nghiệp này là đạt kết quả sản xuất kinh doanh tăng từ 4-6% so với năm 2023, qua đó góp phần gia tăng sức mạnh và uy tín Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC), với vai trò là một doanh nghiệp trong hệ sinh thái.

Đêm muộn, 'sếp' EVNNPT vẫn tới công trường 'thúc' nhà thầu chậm tiến độ

Tổng Giám đốc Phạm Lê Phú (áo xanh) kiểm tra công trường đường dây 500kV đoạn qua Hưng Yên
(PLVN) -  Tối 13/3/2024, Tổng Giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) - Phạm Lê Phú và đoàn công tác đã đi kiểm tra tiến độ thi công ban đêm các vị trí móng cọc Dự án đường dây 500kV mạch 3 cung đoạn Nhà máy Nhiệt điện Nam Định I - Phố Nối của Công ty CP Tập đoàn Đầu tư thương mại, công nghiệp Việt Á (nhà thầu Việt Á) đoạn qua tỉnh Hưng Yên.

Bamboo Capital (BCG) ước đạt 1.000 tỷ đồng doanh thu trong quý I/2024

Bamboo Capital (BCG) ước đạt 1.000 tỷ đồng doanh thu trong quý I/2024
(PLVN) - Một trong những lĩnh vực mà BCG sẽ tập trung triển khai đầu tư phát triển là mảng điện rác. Đại diện BCG cho rằng khắp các tỉnh thành đều có nhu cầu xử lý đốt rác, rác công nghiệp phế thải vì các bãi rác đã quá đầy. Khi bước vào lĩnh vực này, BCG kỳ vọng IRR (suất sinh lời đầu tư) ở mức hợp lý.