CEO Nguyễn Phương Hằng tổ chức talk show lần 3: Con đường hạnh phúc

(PLVN) - Đó là chủ đề talk show lần 3 của CEO Nguyễn Phương Hằng, Phó Tổng giám đốc điều hành KDL Đại Nam - phu nhân ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi"). Chương trình sẽ được diễn ra tại Phố đi bộ KDL Đại Nam (TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), lúc 17h ngay trong ngày đặc biệt Lễ tình nhân 14/2/2019 (mùng 10 tết Kỷ Hợi). 
 

Talk show lần 3 của CEO Nguyễn Phương Hằng mang một thông điệp hết sức lãng mạn và chứa đựng tính nhân văn sâu sắc, với mong muốn lan tỏa sâu rộng những điều tốt đẹp trong cộng đồng, xã hội.

Thông thường, trong những chương trình talk show, người ta luôn sợ sự công khai, minh bạch, đã lên phương tiện thông tin đại chúng, người nào cũng muốn an toàn… do đó, khán thính giả vẫn thường phải ăn “món cơm nguội” được mang tên talk show! Thế nhưng, trong các chương trình talk show của CEO Nguyễn Phương Hằng, người ta sẽ luôn bị thu hút bởi những câu chuyện rất thật, không né tránh sự thật dẫu có phũ phàng, của nhân vật chính CEO Nguyễn Phương Hằng. Bên cạnh đó, là một lối chia sẻ mới, thẳng thắn không phụ thuộc vào kịch bản và những sự xáo mòn.

Kế thừa ý nghĩa và thành công của những lần tổ chức talk show lần 1 và 2 với chủ đề: Người vượt qua sóng gió. Talk show lần 3 chứa đựng nội dung về câu chuyện tình lãng mạn với nhiều cung bậc cảm xúc vui - buồn, có cả thị phi, tủi hờn, nụ cười và nước mắt... nhưng tất cả những cay nghiệt đó đã bị khuất phục bởi tình cảm chân thành của đôi trái tim gắn kết keo sơn giữa Nguyễn Phương Hằng và Huỳnh Uy Dũng. Để từ đó, tình yêu định mệnh đó đã tỏa sáng giữa giông bão cuộc đời, trở thành một tình cảm thiêng liêng, trên cả một tình yêu nam nữ bình thường.

Trong talk show lần này, mọi người sẽ được nghe câu chuyện về tài năng, nhân cách, lối sống, cách yêu của người phụ nữ đặc biệt này, qua đó tìm được lời giải tại sao CEO Nguyễn Phương Hằng có thể vượt qua được những điều tưởng chừng như không thể và tha thứ cho những điều không thể thứ tha? Và cách chị đã từ một cánh én đơn độc, tạo nên sự lột xác, mang về những mùa bội thu cho KDL Đại Nam một cách ngoạn mục như thế nào.

Yêu có văn hóa và giá trị cao cả của một tình yêu đích thực như thế nào? Sánh bước bên cạnh một người đàn ông tài giỏi, nổi tiếng có dễ dàng, êm đềm như đi trên thảm nhung đầy hoa hồng?... Tất cả sẽ được lột tả sinh động từ câu chuyện tình của CEO Phương Hằng và doanh nhân Dũng “lò vôi”.

Chúng ta sẽ có cơ hội cảm nhận được có bao nhiêu con người bên trong nữ CEO có vóc người nhỏ nhắn xinh đẹp, nhưng ẩn chứa nghị lực mạnh mẽ, phi thường ấy? Nghiêm túc trong công việc, lãng mạn trong tình yêu, bùng nổ cảm xúc nhưng luôn biết điều khiển nó với 1 trái tim nóng nhưng có cái đầu lạnh, sống nhân ái, vị tha. Tài năng trong công việc, sống với đam mê ca hát, sở hữu đồ hiệu và bộ sưu tập siêu xe đỉnh nhưng hết sức thân thiện và gần gũi với mọi người không phân biệt sang hèn... những sự đối lập được dung hoà bên trong nữ CEO tài ba ấy, chắc chắn sẽ mang lại cho chúng ta đi hết những bất ngờ thú vị này đến những bất ngờ thú vị khác.

Người phụ nữ hiện đại cần có những yếu tố gì để thành công và sống có ích, qua lăng kính của Nguyễn Phương Hằng chắc chắn sẽ mang lại cho các chị em phụ nữ nhiều ý nghĩa để học hỏi và suy tư. Từ câu chuyện tình trắc trở đầy thi vị và cái kết có hậu của cặp đôi Phương Hằng –Uy Dũng sẽ giúp các chị em phụ nữ có thêm nguồn cảm hứng, nghị lực vươn lên trong cuộc sống và chủ động nắm lấy hạnh phúc, gặt hái thành công. 

Bên cạnh đó, chúng ta cũng sẽ được nghe doanh nhân lừng danh Huỳnh Uy Dũng, người vừa tạo nên tiếng vang lớn khi khánh thành nhà máy xử lý nước thải sử dụng công nghệ và công nghệ sinh học, không dùng hoá chất để xử lý nước thải. Đồng thời, nước sau khi xử lý không thải ra môi trường mà tái sử dụng phục vụ sản xuất, sinh hoạt… đặt nền móng tiến tới xử lý nước thải chỉ dùng công nghệ, hoàn toàn không cần dùng công nghệ sinh học và hoá chất. Ông cũng là tác giả của hàng loạt tác phẩm thi ca, kinh kệ giàu tính triết lý, nhân văn nhưng dễ hiểu với tất cả mọi người... Ông Dũng “lò vôi” sẽ chia sẻ về chủ đề "Con đường hạnh phúc". Đây sẽ là một góc nhìn đắt giá về nhân sinh quan, giúp chúng ta cảm nhận và thấy rõ hơn về tính chân - thiện - mỹ để cùng hướng thiện, hướng đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Những câu chuyện chân thực trong tình yêu, cuộc sống, công việc, sự đồng điệu cả về ý tưởng kinh doanh, tâm hồn, cùng trái tim nhân ái cho đi, giúp đời, cứu người và những kế hoạch sắp tới của vợ chồng CEO Nguyễn Phương Hằng và doanh nhân Dũng “lò vôi” hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta một talk show vô cùng thú vị và giàu cảm xúc.

Vài nét về chân dung và những thành công nổi bật của CEO Nguyễn Phương Hằng trong năm 2018 vừa qua:

CEO Nguyễn Phương Hằng, đảm nhiệm vị trí  Phó TGĐ điều hành KDL Đại Nam từ tháng 8/2016. Sau hơn 02 năm điều hành KDL Đại Nam, CEO Phương Hằng đã tạo nên những đổi thay hết sức ấn tượng:

- Doanh thu tăng 40%

- Độ an toàn cho du khách đạt 100%: Không để xảy ra bất kỳ tệ nạn, tai nạn và lời phàn nàn nào.

- Xây dựng bộ máy quản lý và quy trình quản lý hiện đại

- Chỉnh trang 100% toàn bộ hệ thống phòng Khách sạn

- Quyết định phát sóng trực tiếp tất cả suất đua trên đài truyền hình Bình Dương BTV

- Xây dựng Phố Đi Bộ Đại Nam, phố đi bộ đầu tiên tại Việt Nam trong lòng KDL 

Hiện tại, CEO Nguyễn Phương Hằng còn nắm giữ vai trò là Chủ tịch điều hành Quỹ từ thiện Hằng Hữu (thực hiện chương trình “Trái tim Hằng Hữu”, do bà và phu quân Huỳnh Uy Dũng đồng sáng lập, và ra nghị quyết dành toàn bộ số tiền lợi nhuận của Công ty CP Đại Nam (từ năm 2014 – 2030) để hỗ trợ, phối hợp với BV Chợ Rẫy, BV Nhi Đồng 1 và BV Đà Nẵng mổ tim miễn phí, nhằm giúp đỡ, cứu sống những bệnh nhi nghèo không may mắc phải bệnh tim bẩm sinh). Bắt đầu từ năm 2014, mỗi năm chương trình “Trái tim Hằng Hữu” đã thực hiện thành công khoảng 500 ca mổ tim, đến nay cứu sống khoảng 2000 bệnh nhi bị bệnh tim hiểm nghèo.

Đặc biệt, từ năm 2019, được sự hỗ trợ từ phu quân Huỳnh Uy Dũng, khi ông quyết định dành tặng cho quỹ từ thiện Hằng Hữu thêm 30% lợi nhuận từ hoạt động của các nhà máy xử lý nước thải thuộc công ty Hằng Hữu Huỳnh. CEO Nguyễn Phương Hằng đã quyết định thực hiện thêm chương trình hỗ trợ 100% kinh phí, phối hợp cùng BV Chợ Rẫy và BV Nhi Đồng 1 để mổ, cứu sống cho các trẻ em bị bệnh úng thuỷ não. Đây là một nghĩa cử hết sức nhân đạo, nhân văn, được thực hiện song song với chương trình “Trái Tim Hằng Hữu”.

Những dấu ấn đáng nhớ trong năm 2018 vừa qua của vợ chồng CEO Nguyễn Phương Hằng và Doanh nhân Dũng “lò vôi”

Tháng 10/2018, Công ty CP Đại Nam đồng loạt triển khai khai 02 dự án: khu dân cư  Đại Nam 97 ha, tại xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước và Khu nhà ở Đại Nam gần 100ha tại TP mới Bình Dương.

- Tháng 11/2018, CEO Nguyễn Phương Hằng và Phu quân Huỳnh Uy Dũng và đã được Đại học Apollos (Mỹ) trao bằng Giáo sư thỉnh giảng và Tiến sĩ danh dự vì những đóng góp tích cực của họ trong việc phát triển sự nghiệp gắn liền với sứ mệnh vì cộng đồng. 

Ngày 26/01/2019 (đúng vào sinh nhật lần thứ 48 của CEO Nguyễn Phương hằng và lần thứ 60 của ông Dũng “lò vôi”), vợ chồng ông Dũng cũng chính thức khánh thành, đưa vào hoạt động, ra mắt mọi người Khu nhà máy xử lý nước thải bằng công nghệ và công nghệ vi sinh, không dùng hoá chất đầu tiên tại Việt Nam. Một công trình hệ thống xử lý nước thải ưu việt do chính ông Dũng “lò vôi” nghiên cứu và xây dựng.

Cũng tại lễ khánh thành ngày 26/01/2019, Trường Đại học Apollos (Hoa Kỳ) đã trao bằng Tiến sĩ Khoa học cho ông Huỳnh Uy Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty Hằng Hữu Huỳnh. Và CEO Nguyễn Phương Hằng đã thực hiện ký kết hợp tác, tài trợ học bổng giữa công ty cổ phần Đại Nam và Trường Đại học Apollos (Hoa Kỳ) với mong muốn chung tay cùng ĐH Apollos ươm mầm cho những nhân tài trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục

Cảng Đà Nẵng đón tàu container của hãng Sinolines cập cảng, làm hàng.

Nâng tầm Cảng Đà Nẵng trong hệ sinh thái của VIMC

(PLVN) - Theo đại diện Cảng Đà Nẵng, mục tiêu trong năm 2024 của doanh nghiệp này là đạt kết quả sản xuất kinh doanh tăng từ 4-6% so với năm 2023, qua đó góp phần gia tăng sức mạnh và uy tín Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC), với vai trò là một doanh nghiệp trong hệ sinh thái.

Đọc thêm

Bamboo Capital (BCG) ước đạt 1.000 tỷ đồng doanh thu trong quý I/2024

Bamboo Capital (BCG) ước đạt 1.000 tỷ đồng doanh thu trong quý I/2024
(PLVN) - Một trong những lĩnh vực mà BCG sẽ tập trung triển khai đầu tư phát triển là mảng điện rác. Đại diện BCG cho rằng khắp các tỉnh thành đều có nhu cầu xử lý đốt rác, rác công nghiệp phế thải vì các bãi rác đã quá đầy. Khi bước vào lĩnh vực này, BCG kỳ vọng IRR (suất sinh lời đầu tư) ở mức hợp lý.

Nếu không quyết liệt hơn, đường dây mạch 3 đưa điện ra Bắc khó hoàn thành đúng tiến độ

Công trường đường dây mạch 3 đưa điện ra Bắc vẫn thi công xuyên Tết
(PLVN) -  Mặc dù công tác triển khai dự án đường dây 500 kV mạch 3 đưa điện ra Bắc đã có nhiều nỗ lực, cũng đã hoàn thành giải phóng 91% mặt bằng nhưng vẫn còn nhiều khó khăn mà nếu không có sự quyết liệt của các địa phương thì khó có thể hoàn thành đúng tiến độ Thủ tướng Chính phủ giao.

Điểm tên một số doanh nhân nổi tiếng tuổi Rồng

Điểm tên một số doanh nhân nổi tiếng tuổi Rồng
(PLVN) -  Rồng là một trong“tứ linh”, tượng trưng cho tham vọng và thống trị. Do vậy, những người sinh vào năm Thìn luôn được xem là tràn đầy năng lượng và sức mạnh. Họ “sinh ra để làm lãnh đạo” nhờ sự thông minh, dũng mãnh biết tận dụng thời cơ, đồng thời họ cũng rất kiên trì và không dễ dàng bỏ cuộc.

Bamboo Capital (BCG): Đẩy mạnh trao quyền cho thế hệ lãnh đạo trẻ của tập đoàn

Bamboo Capital (BCG): Đẩy mạnh trao quyền cho thế hệ lãnh đạo trẻ của tập đoàn
Trong một chia sẻ gần đây, ông Phạm Minh Tuấn, Phó chủ tịch Tập đoàn Bamboo Capital (mã CK: BCG) cho biết một trong những mục tiêu quan trọng nhất năm 2024 mà Hội đồng quản trị Bamboo Capital đặt ra là tiếp tục tăng cường hiệu quả bộ máy hoạt động và trao quyền nhiều hơn cho các lãnh đạo trẻ tài năng. Kết hợp việc sử dụng những người trẻ tài năng với kinh nghiệm của những thành viên sáng lập và HĐQT sẽ tạo ra sức sống mới, tạo ra sức bật lớn đưa BCG tiến nhanh về phía trước.

Đào tạo nâng cao kỹ năng số cho phụ nữ trẻ khởi nghiệp

Chương trình đem lại những kiến thức cơ bản về Trí tuệ nhân tạo (AI) và các công nghệ kỹ thuật số 4.0 cần thiết để phụ nữ trẻ có thể cải thiện hiệu suất công việc và mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của mình.
(PLVN) - 30 học viên xuất sắc nhất Chương trình đào tạo Empower Her Tech - Nâng cao kỹ năng số cho phụ nữ trẻ khởi nghiệp vừa có cơ hội gặp gỡ, trình bày và thảo luận để hoàn thiện dự án nhóm và dự án cá nhân với đại diện Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP), khách mời từ các tổ chức đối tác, và các thanh niên khởi nghiệp.