Bà Dương Thị Bích Hạnh, Giám đốc Hệ thống giáo dục E-Life và tâm huyết với sự nghiệp giáo dục mầm non

(PLVN) - Hệ thống Trường Mầm non Song ngữ E-Life được đầu tư đồng bộ, bài bản bởi E-Life Group và được bảo trợ về mặt chuyên môn bởi Viện Quản lý và Phát triển Châu Á (AMDI). Đây là hệ thống trường mầm non song ngữ thuộc tập đoàn E-Life được thành lập từ tâm huyết của nữ giám đốc có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, đào tạo nhân lực cao cấp - Bà Dương Thị Bích Hạnh (Giám đốc Hệ thống giáo dục E-Life).

E-Life Kindergarten - Môi trường giáo dục toàn diện cho trẻ

Cho con đi học mẫu giáo luôn là một quyết định khó khăn đối với cha mẹ, lựa chọn cho con một ngôi trường phù hợp để con phát triển đúng hướng, được lớn lên trong sự tôn trọng và yêu thương còn bố mẹ an tâm làm việc càng là một thử thách không hề dễ dàng vượt qua của rất nhiều bậc phụ huynh.

Thấu hiểu những băn khoăn đó của phụ huynh, Trường Mầm non Song ngữ E-Life ra đời với mong muốn đem đến môi trường giáo dục mầm non chất lượng cao, không gian học tập hiện đại với phương pháp giáo dục phân hóa và chương trình giáo dục tích hợp.

Hệ thống Trường Mầm non song ngữ E-Life triển khai xây dựng và hoàn thiện chương trình giáo dục với quan điểm tôn trọng, nuôi dưỡng những vốn quí sẵn có ở mỗi trẻ. Tập trung đồng hành và giúp trẻ đẩy mạnh tính sáng tạo, trí tưởng tượng, sự năng động và hứng thú khám phá, tư duy với những điều mới mẻ trong cuộc sống. Với khả năng kết nối đội ngũ chuyên gia giáo dục hàng đầu trên thế giới, cùng việc tích hợp các phương pháp giáo dục hiện đại, E-Life Kindergarten là môi trường giáo dục lý tưởng để trẻ em phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ và tâm hồn. Bà Dương Thị Bích Hạnh, Giám đốc Hệ thống giáo dục E-Life cho biết, với triết lý giáo dục mang tới cho trẻ cơ hội phát triển những tiềm năng sẵn có, Trường Mầm non Song ngữ E-Life luôn dành những điều tốt nhất cho các bạn nhỏ theo học ở đây.

Là một người mẹ của hai cậu con trai kháu khỉnh, bà Bích Hạnh cũng đã trải qua nhiều năm tháng trăn trở, băn khoăn trong việc tìm một địa chỉ giáo dục uy tín, chất lượng để gửi gắm con mình. Chính vì vậy, trong suốt những năm qua, bà đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu, tìm hiểu về giáo dục mầm non.

Bà Dương Thị Bích Hạnh, Giám đốc Hệ thống giáo dục E-Life
Bà Dương Thị Bích Hạnh, Giám đốc Hệ thống giáo dục E-Life

Bà Dương Thị Bích Hạnh tốt nghiệp chuyên ngành Luật nhưng ra trường với đam mê gây dựng hệ thống nhân sự cấp cao, bà đã dành nhiều năm hoạt động và học hỏi trong lĩnh vực quản lý và đào tạo nhân sự. Bà Bích Hạnh hiểu việc giáo dục trẻ không chỉ cần giáo dục về kiến thức mà còn là việc giáo dục nhân cách, kỹ năng để trẻ được phát triển toàn diện nhất. Và quãng thời gian tốt nhất để giúp trẻ hình thành nhân cách, kỹ năng cũng như lĩnh hội những kiến thức nền tảng chính là độ tuổi mầm non.

Từ năm 2006, với cương vị là Trưởng Ban đào tạo của Viện Quản lý và Phát triển Châu Á (AMDI), bà Bích Hạnh đã tham gia hoạt động trong nhiều dự án quốc tế về đào tạo nhân sự, đồng hành cùng các chuyên gia quốc tế trong việc tư vấn, thiết kế hệ thống mầm non cho nhiều đơn vị. Đặc biệt, Viện AMDI là đơn vị có thế mạnh trong việc xây dựng chương trình, biên soạn giáo trình, nghiên cứu các mô hình đào tạo, thiết kế, tổ chức các hoạt động giáo dục và đào tạo/tập huấn.

Lớp Dolphin với hoạt động học trên sa bàn
Lớp Dolphin với hoạt động học trên sa bàn 

Chính vì vậy, tâm huyết tạo dựng môi trường giáo dục mầm non uy tín, chất lượng và đem đến không gian học tập an toàn, hạnh phúc cho trẻ càng thôi thúc bà Bích Hạnh cùng Ban lãnh đạo tập đoàn E-Life và Viện AMDI thành lập hệ thống trường mầm non song ngữ chất lượng cao hướng đến sự phát triển toàn diện cho trẻ. Năm 2018, Hệ thống Trường Mầm non Song ngữ E-Life được thành lập với hai cơ sở đặt tại tòa nhà The Garden Hill - số 99 Trần Bình và Khu đô thị Thành phố Giao Lưu.

Chia sẻ những tâm huyết khi thành lập Hệ thống Trường Mầm non Song ngữ E-Life, bà Dương Thị Bích Hạnh cho biết: “Tại E-Life Kindergarten, chúng tôi hiểu rằng khả năng tư duy, sáng tạo là một trong những món quà quý giá, vĩ đại nhất mà tạo hóa đã ban cho con người. Với triết lý giáo dục mang tới cho trẻ cơ hội phát triển những tiềm năng sẵn có và kích thích phát triển những khả năng tiềm ẩn, chúng tôi tin rằng mỗi bạn nhỏ đến với hệ thống Trường mầm non Song ngữ E-Life đều là những cô bé, cậu bé thông minh và tài năng nhất, và chúng tôi luôn sẵn sàng dành những điều tốt nhất, những không gian an toàn, thoải mái, cơ sở vật chất hiện đại cùng nhiều hoạt động học tập, vui chơi được thiết kế phù hợp để trẻ thỏa sức sáng tạo, phát triển những tiềm năng sẵn có, để từ đó trẻ sẽ có được nền tảng vững chắc cho tương lai.”

Hệ thống trường mầm non song ngữ chất lượng cao E-Life hướng đến sự phát triển toàn diện cho trẻ
Hệ thống trường mầm non song ngữ chất lượng cao E-Life hướng đến sự phát triển toàn diện cho trẻ 

E-Life Kindergarten - Dạy học bằng tình yêu thương

Đến tham quan Trường Mầm non Song ngữ E-Life, chắc hẳn ai cũng có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp của một hệ thống mầm non được đầu tư bài bản. Nhưng có lẽ điều ấn tượng không chỉ xuất phát từ sự vận hành chuyên nghiệp, mà đó là những nụ cười hạnh phúc của các bạn nhỏ đang theo học tại đây. Những niềm vui và sự hạnh phúc đó được tạo dựng lên từ tình yêu thương của đội ngũ giáo viên dành cho học sinh tại trường.

Dạy học bằng tình yêu thương là một trong những nội dung cốt lõi được các giáo viên tại E-Life Kindergarten áp dụng trong phương pháp giảng dạy của mình. Mỗi trẻ đều được các cô giáo quan tâm, chăm sóc rất tận tâm, hằng ngày các con đến lớp ngoài lời chào dành cho cô giáo thì còn là những cái ôm thật chặt để thể hiện tình cảm dành cho cô. Bà Dương Thị Bích Hạnh cho biết việc giúp trẻ học tập tốt nhất chính là tạo nên không gian tràn ngập tình yêu thương, để trẻ luôn yêu thích việc đi học và gắn bó với trường, với cô như một gia đình.

Tại E-Life Kindergarten, trẻ còn được học các kỹ năng sống cần thiết thông qua các hoạt động ngoại khóa ý nghĩa giúp trẻ khám phá bản thân và thế giới xung quanh
Tại E-Life Kindergarten, trẻ còn được học các kỹ năng sống cần thiết thông qua các hoạt động ngoại khóa ý nghĩa giúp trẻ khám phá bản thân và thế giới xung quanh

Bà Bích Hạnh cùng Ban Giám hiệu của Hệ thống Trường Mầm non Song ngữ E-Life rất đề cao tính chuyên nghiệp của nhân sự tại nhà trường, nhưng bên cạnh đó cũng rất chú trọng đến sự yêu thương của giáo viên dành cho trẻ. Bởi vậy, nhà trường là nơi hội tụ những giáo viên tâm huyết, tận tụy với nghề, hết lòng yêu thương trẻ và luôn sẵn sàng đồng hành giúp trẻ phát triển toàn diện. Đồng thời, tại E-Life Kindergarten đội ngũ giáo viên thường xuyên được học tập, bồi dưỡng, huấn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ thông qua các hoạt động chia sẻ, các buổi họp, hội thảo, tập huấn, tham quan lớp, dự giờ học và các kế hoạch phát triển chuyên môn cho từng giáo viên.

Hầu hết các hoạt động khám phá, tìm hiểu về cuộc sống đều được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế giúp trẻ tự tin hòa nhập, giao tiếp linh hoạt với môi trường song ngữ
Hầu hết các hoạt động khám phá, tìm hiểu về cuộc sống đều được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế giúp trẻ tự tin hòa nhập, giao tiếp linh hoạt với môi trường song ngữ

Bên cạnh đó, tại E-Life Kindergarten trẻ còn được học các kỹ năng sống cần thiết thông qua các hoạt động ngoại khóa ý nghĩa giúp trẻ khám phá bản thân và thế giới xung quanh. Với sự dìu dắt đầy tình yêu thương của các cô giáo cũng giúp trẻ hình thành và phát triển nhân cách tốt, biết yêu thương, chia sẻ với những người xung quanh. Hầu hết các hoạt động khám phá, tìm hiểu về cuộc sống đều được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế giúp trẻ tự tin hòa nhập, giao tiếp linh hoạt với môi trường song ngữ.

Bà Dương Thị Bích Hạnh cũng nhấn mạnh: Đội ngũ giáo viên tại E-Life Kindergarten luôn hiểu rằng những kinh nghiệm học tập từ lĩnh vực này có thể một cách tự nhiên dẫn đến kinh nghiệm học tập ở lĩnh vực khác. Vì vậy, đối với nhà trường thì mỗi giáo viên không đơn thuần làm công tác giảng dạy mà sẽ là bạn đồng hành với trẻ trong mọi hoạt động, và mỗi tiết học không đơn giản chỉ đảm bảo theo giáo án, mà đó sẽ là quãng thời gian để trẻ được khám phá nhiều điều thú vị qua nhiều lăng kính. Từ đó, trẻ sẽ được trang bị kiến thức tổng hợp và xây dựng được năng lực phù hợp với thực tế cuộc sống và có cơ hội phát triển tư duy và khả năng sáng tạo.

Không gian học tập và vui chơi đều đạt tiêu chuẩn quốc tế
Không gian học tập và vui chơi đều đạt tiêu chuẩn quốc tế

Tại E-Life Kindergarten, nhà trường tin rằng mục đích của giáo dục là cung cấp môi trường học tập thân thiện và ‘tiện nghi’ giúp trẻ phát triển tối đa tiềm năng của mình, hướng đến một môi trường giáo dục toàn diện, sáng tạo và đổi mới, mang lại những giá trị tốt nhất cho thế hệ công dân tương lai của đất nước. Đồng thời, tạo dựng những không gian học tập an toàn, chất lượng và trở thành địa chỉ tin cậy đồng hành cùng phụ huynh trong những năm tháng đầu đời của trẻ.

"Hệ thống Trường Mầm non Song ngữ E-Life cam kết trẻ theo học tại đây sẽ trở thành con người độc lập, biết lập kế hoạch, chủ động trong suy nghĩ cũng như hành động, biết chịu trách nhiệm và có khả năng thích ứng với những môi trường mới" - bà Dương Thị Bích Hạnh khẳng định. 

Đọc thêm

Tân Phó Tổng Giám đốc VEC là ai?

Chủ tịch và Tổng Giám đốc VEC chúc mừng tân Phó Tổng Giám đốc Đặng Hoài Nam.
(PLVN) - Tổng công ty Đầu tư Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Đặng Hoài Nam giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc tổng công ty này.

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.