Vinamilk chăm sóc sức khoẻ cho Người cao tuổi Miền Trung

Vinamilk chăm sóc sức khoẻ cho Người cao tuổi Miền Trung
(PLO) - Với mục tiêu là chuyên gia dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người cao tuổi, Vinamilk vừa phối hợp với Hội Bảo vệ Quyền lợi Người tiêu dùng (BVQLNTD) các tỉnh đã tổ chức Hội thảo “Phổ biến luật Bảo vệ Quyền lợi người tiêu dùng và chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi” tại Khánh Hòa, Đà Nẵng và Quảng Nam. 
Tham dự hội thảo có hơn 1500 đại biểu đại diện người tiêu dùng cao tuổi tại các tỉnh Khánh Hòa, Đà Nẵng và Quảng Nam.
Hội thảo được tổ chức nhằm giúp NTD hiểu và thực hiện tốt Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Nâng cao nhận thức, giáo dục ý thức chấp hành của người tiêu dùng về các quyền lợi và nghĩa vụ được pháp luật quy định. Phổ biến tư vấn cho người tiêu dùng về thông tin, cách thức sử dụng sữa đúng cách, đúng chủng loại. Đồng thời tạo điều kiện cho người tiêu dùng tiếp cận với nhà sản xuất để trình bày trao đổi về sản phẩm, dịch vụ.
Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Hữu Toản (Nguyên Trưởng khoa Dinh dưỡng, Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.Hồ Chí Minh) cũng đã tư vấn cho người cao tuổi địa phương các vấn đề về việc bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ của người cao tuổi, đặc biệt vấn đề về “Sữa và sức khoẻ người cao tuổi”. 
Bác sỹ Toản cho biết, hiện nay, những rối loạn dinh dưỡng thường gặp ở người cao tuổi tăng cao, hậu quả những rối loạn dinh dưỡng đã làm tăng tỷ lệ mắc bệnh cấp, mãn; tăng tỷ lệ biến chứng; giảm tuổi thọ, tăng tỷ lệ tử vong; giảm chất lượng sống... Sữa và các sản phẩm từ sữa là một sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt, một hợp chất đầy đủ, đa dạng. Sữa có nhiều thành phần như: Protein; Whey Protein; Casein, Peptides, Phosphopeptides; Linoleic acid kết hợp(CLA); plant Sterol (Sterol Ester thực vật) - là chất béo được chiết xuất tự nhiên từ thực vật, có tác dụng ngăn cản sự hấp thu cholesterol từ ruột non vào máu, từ đó làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu.
Sữa mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, nếu dùng đủ 3 khẩu phần/ngày, giúp phục hồi, duy trì cân nặng và tình trạng dinh dưỡng, kể cả sau phẫu thuật, xạ trị, hóa trị, tình trạng suy mòn do ung thư; ngăn ngừa các yếu tố nguy cơ một số bệnh mãn tính: béo phì, cao huyết áp, bệnh tim mạch, bệnh đái tháo đường, bệnh loãng xương…
Cũng tại Hội thảo, đại diện lãnh đạo của Vinamilk, đại diện Ngành hàng nước giải khát, và đại diện Ngành hàng sữa bột đã giới thiệu đến người cao tuổi các tỉnh Khánh Hòa, Đà Nẵng, Quảng Nam các thông tin về công ty và các sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt cho người cao tuổi, sản phẩm sữa đậu nành giàu đạm không biến đổi gen GoldSoy.
Được biết, hiện nay Vinamilk có nhiều sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt chăm sóc sức khoẻ cho người cao tuổi. Sau nhiều năm đầu tư trong công tác nghiên cứu sản phẩm nhằm tìm ra giải pháp dinh dưỡng đột phá trong ngành sữa đậu nành, Vinamilk đã cho ra đời sản phẩm sữa đậu nành GoldSoy giàu đạm vào năm 2012 và  sản phẩm sữa đậu nành GoldSoy CaD vào năm 2013.  Đây là sản phẩm sữa đậu nành đầu tiên trên thị trường được bổ sung thêm Canxi và Vitamin D giúp xương chắc dáng khỏe, vận động dẻo dai. 
Bên cạnh đó, Vinamilk cũng là công ty tiên phong trong việc sử dụng 100% hạt đậu nành không biến đổi gen, nhập khẩu từ các các nước Bắc Mỹ, và được chứng nhận bởi các tổ chức quốc tế có uy tín, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín và hiện đại, từ khâu trộn nguyên liệu đến khâu rót hộp giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về một sản phẩm sữa đậu nành chất lượng. Sữa đậu nành GoldSoy giàu đạm và sữa đậu nành GoldSoy CaD có vị béo thơm ngon tự nhiên của đậu nành tự nhiên và có đầy đủ dưỡng chất giúp xương chắc dáng khỏe, vận động dẻo dai.
Vinamilk Sure Prevent – sản phẩm dinh dưỡng toàn diện mang lại lợi ích 3 TỐT cho người cao tuổi: giúp ăn ngủ tốt, tốt cho tim mạch và tốt cho xương. Vinamilk Diecerna - sản phẩm dành cho người bệnh tiểu đường và những người có nguy cơ mắc bệnh cao; Vinamilk Canxipro - sản phẩm bổ sung Canxi và Collagen thủy phân giúp xương chắc, khớp khỏe.
Toàn bộ quy trình sản xuất các sản phẩm Vinamilk hiện nay được quản lý theo Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2000 & đạt tiêu chuẩn HACCP - tiêu chuẩn đánh giá mức độ an toàn vệ sinh thực phẩm hàng đầu hiện nay. Tất cả sản phẩm của Vinamilk đều không dùng chất bảo quản.

Đọc thêm

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

Ông Nguyễn Thiều Sơn, CEO của BSL
(PLVN) -  Năm 2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) đạt mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng gần 27%, cao hơn hẳn so với mức tăng bình quân của ngành cho thuê tài chính (13,75%) và toàn ngành Ngân hàng (13,5%). Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, có được thành tựu đó là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.