Tổng giám đốc NABO Việt Nam: “Khó khăn là bước ngoặt của thành công”

(PLO) - “Khởi nghiệp từ khi còn rất trẻ với đầy những chông gai và khó khăn, nhưng bằng chính ý chí và niềm đam mê với nghề, tự  “đứng lên” sau mỗi lần thất bại đã giúp Công ty có được chỗ đứng ổn định trên thị trường Việt Nam như ngày hôm nay” – là chia sẻ của anh Trần Sơn Tùng – TGĐ Công ty CP Nabo Việt Nam.
Anh Trần Sơn Tùng – TGĐ Công ty CP Nabo Việt Nam.
Anh Trần Sơn Tùng – TGĐ Công ty CP Nabo Việt Nam.

Với mong muốn mang lại một cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho người Việt, luôn đề cao tinh thần “Người Việt dùng hàng Việt”, anh Tùng cùng những người bạn đồng nghiệp của mình đã đặt hết tâm huyết vào việc đưa ra những giải pháp nhà thông minh với những thiết bị tiên tiến nhằm mang lại những trải nghiệm mới, những dịch vụ tốt nhất cho ngôi nhà của mỗi khách hàng.

Dù gặp nhiều chông gai trên con đường khởi nghiệp, lại đối mặt với muôn vàn khó khăn về tài chính khi thời gian đầu phải làm việc chỉ để bù lỗ, tưởng chừng như không thể tiếp tục theo đuổi đam mê nhưng cuối cùng anh Tùng cùng các cộng sự của mình vẫn quyết không bỏ cuộc.

“Tôi luôn tin khi gặp khó khăn nghĩa là mình đang tiến gần hơn tới nguồn tiềm năng và ước mơ của mình và cần phải học cách đứng lên từ chính những khó khăn đó. Chính vì vậy, khi Nabo trong giai đoạn khó khăn nhất, tôi luôn không ngừng tìm mọi cách để có thể học hỏi thêm các phương thức kinh doanh, thậm chí có thời gian, tôi “biến” cả Nabo thành 1 đối tác, 1 kênh phân phối kinh doanh sản phẩm cho 1 công ty lớn chuyên sản xuất các thiết bị cho ngôi nhà thông minh tại Việt Nam.

Chính quyết định liều mình đó đã giúp Nabo “trưởng thành” hơn rất nhiều và đến thời điểm hiện tại,  công ty chúng tôi đã thực hiện thi công, lắp đặt giải pháp Smart Home cho hơn 100 ngôi nhà; phục vụ 20/25 tỉnh thành tại khu vực miền Bắc chỉ trong vòng 1 năm” – Anh Tùng cho biết.

Nabo Việt Nam hiện nay được biết đến là công ty chuyên cung cấp, tư vấn và thi công những giải pháp Smart Home cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp; tập trung phát triển những sản phẩm hiếm có trên thị trường như âm thanh đa vùng cho bà bầu hay những thiết bị hiện đại thiết yếu cần có như hệ thống an ninh bảo vệ ngôi nhà.

Một trong số những công trình tiêu biểu áp dụng giải pháp nhà thông minh mà Nabo đã thực hiện.
Một trong số những công trình tiêu biểu áp dụng giải pháp nhà thông minh mà Nabo đã thực hiện.

“Tôi khẳng định tất cả các sản phẩm, thiết bị thông minh của Nabo Việt Nam hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe gia đình bạn bởi các thiết bị của chúng tôi đều có chứng chỉ đạt chuẩn, đồng thời chỉ truyền tải tín hiệu chứ hoàn toàn không truyền tải dữ liệu” – anh Tùng cho biết thêm.

Khi được hỏi về định hướng phát triển trong tương lai, vị TGĐ của Nabo Việt Nam chia sẻ anh cùng công ty đã và đang không ngừng cố gắng để mở rộng, phát triển các thiết bị thông minh cho các bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, các bãi gửi xe,… để tiết kiệm tối đa điện năng cùng nguồn nhân lực mà vẫn mang lại một sự tiện nghi hoàn hảo.

Triết lý mà Nabo Việt Nam luôn hướng tới là : “Ngôi nhà của bạn, tâm huyết của chúng tôi”.

Đọc thêm

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.

'Trả lại tên cho em' nếu tái cơ cấu một doanh nghiệp ngành Điện

Nếu được EVN chấp thuận, một số chức năng vốn thuộc PTC1 sẽ trở về lại PTC1 trong nay mai.
(PLVN) - 6 năm trước, khi thành lập Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện (NPTS), EVN đã nhất trí chủ trương “bốc” toàn bộ nhân lực, chức năng và thiết bị của các đơn vị thí nghiệm điện, vận tải, cơ điện vốn trực thuộc các công ty truyền tải điện (PTC) chuyển về lập nên NPTS.

Nâng tầm Cảng Đà Nẵng trong hệ sinh thái của VIMC

Cảng Đà Nẵng đón tàu container của hãng Sinolines cập cảng, làm hàng.
(PLVN) - Theo đại diện Cảng Đà Nẵng, mục tiêu trong năm 2024 của doanh nghiệp này là đạt kết quả sản xuất kinh doanh tăng từ 4-6% so với năm 2023, qua đó góp phần gia tăng sức mạnh và uy tín Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC), với vai trò là một doanh nghiệp trong hệ sinh thái.

Đêm muộn, 'sếp' EVNNPT vẫn tới công trường 'thúc' nhà thầu chậm tiến độ

Tổng Giám đốc Phạm Lê Phú (áo xanh) kiểm tra công trường đường dây 500kV đoạn qua Hưng Yên
(PLVN) -  Tối 13/3/2024, Tổng Giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) - Phạm Lê Phú và đoàn công tác đã đi kiểm tra tiến độ thi công ban đêm các vị trí móng cọc Dự án đường dây 500kV mạch 3 cung đoạn Nhà máy Nhiệt điện Nam Định I - Phố Nối của Công ty CP Tập đoàn Đầu tư thương mại, công nghiệp Việt Á (nhà thầu Việt Á) đoạn qua tỉnh Hưng Yên.

Bamboo Capital (BCG) ước đạt 1.000 tỷ đồng doanh thu trong quý I/2024

Bamboo Capital (BCG) ước đạt 1.000 tỷ đồng doanh thu trong quý I/2024
(PLVN) - Một trong những lĩnh vực mà BCG sẽ tập trung triển khai đầu tư phát triển là mảng điện rác. Đại diện BCG cho rằng khắp các tỉnh thành đều có nhu cầu xử lý đốt rác, rác công nghiệp phế thải vì các bãi rác đã quá đầy. Khi bước vào lĩnh vực này, BCG kỳ vọng IRR (suất sinh lời đầu tư) ở mức hợp lý.