TNR Holdings Việt Nam – Khát vọng mang hơi thở thời đại

(PLO) -Sau 3 năm có mặt trên thị trường, từ một ẩn số trong lĩnh vực quản lý và phát triển bất động sản đến nay TNR Holdings Việt Nam (TNR) đã khẳng định được vị trí của mình với những dấu mốc đầy ấn tượng. 

Xây dựng thương hiệu từ uy tín và chuyên nghiệp 

Là trái ngọt của cả một quá trình chuẩn bị lâu dài cả về vật chất và nguồn lực con người, TNR xuất hiện một cách đầy ấn tượng với việc ra mắt chuỗi các dự án bất động sản lớn tại hai thành phố lớn nhất cả nước: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh thị trường đang hồi phục và từng bước phát triển. Đây được coi là thời điểm đầy cơ hội, song cũng đầy khó khăn, thách thức với những thương hiệu mới.

Bằng sự bền bỉ và quyết tâm, những dự án mang tiêu chuẩn “Vàng” gồm TNR Goldmark City, TNR GoldSilk Complex, TNR Gold Season, TNR The GoldView mà TNR quản lý và phát triển đã đưa ra thị trường gần 10.000 căn hộ cao cấp, góp phần đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một nơi an cư văn minh, hiện đại.

Và khi tên tuổi đã được khẳng định trên thị trường, TNR cũng dần xác định rõ tính cách thương hiệu: Uy tín – Chuyên nghiệp – Tận tâm – Thời đại – Vững bền – những tính cách cần thiết đối với một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Tòa nhà văn phòng hạng A - TNR Tower 54A Nguyễn Chí Thanh – một trong những văn phòng của TNR quản lý
Tòa nhà văn phòng hạng A - TNR Tower 54A Nguyễn Chí Thanh – một trong những văn phòng của TNR quản lý 

Không khó hiểu khi TNR lựa chọn Uy tín là yếu tố phải được đặt lên hàng đầu. Điều đó thể hiện rất rõ ở các dự án của TNR đều được thi công bởi những nhà thầu hàng đầu. Điều này không chỉ giúp tiến độ thi công cũng như chất lượng công trình được giữ vững mà còn là vấn đề then chốt khẳng định uy tín, năng lực của nhà đầu tư cũng như cam kết của nhà đầu tư với khách hàng.

Tiến độ dự án cũng là cơ sở quan trọng nhất để tạo dựng niềm tin của khách hàng với chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án. Tất cả các dự án đều đang chạy đúng hoặc thậm chí thi công vượt so với tiến độ cam kết ban đầu.  Khách hàng mua nhà tại các dự án đều cảm thấy yên tâm khi dự án được bàn giao đúng hẹn và đúng chất lượng. 

Bên cạnh việc lựa chọn đối tác uy tín, TNR cũng xác định xây dựng lực lượng nhân sự nội bộ tinh nhuệ. TNR luôn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nhân lực và cơ sở vật chất. Tại TNR, tất cả các khâu trong quy trình vận hành đều được chuyên môn hóa cao với sự tham gia của các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước về tất cả các mảng như xây dựng, quản lý đô thị, tài chính…  Tất cả đều nhằm mục đích phục vụ tốt nhất cho những nhu cầu ngày càng cao của thị trường, bắt kịp với xu thế và thời đại.

Để thương hiệu “Vàng” tự tỏa sáng

TNR xác định mục tiêu chính sẽ là phục vụ cho thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Mỗi sản phẩm đều được đặt trọn tâm huyết để hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả công việc. Các dịch vụ của TNR cung cấp luôn yêu cầu phải đạt tới mức độ hoàn hảo, được chú ý tới từng chi tiết. Tận tâm với từng dự án là điều không thể thiếu đối với một doanh nghiệp nếu muốn tồn tại và phát triển lâu dài.

Bà Phạm Thị Vân Hà- CT HĐQT kiêm CEO của TNR luôn xác định đây là thời gian TNR vừa khẳng định vị trí nhưng cũng vừa đầu tư cho sự phát triển vững bền. Trong mỗi bước đi của mình, TNR luôn thận trọng trong từng quyết định song cũng sẵn sàng đầu tư nếu đó là hạng mục cần thiết và sẽ mang lại lợi ích lâu dài.” Với TNR, sự thành công không chỉ có giá trị trong hiện tại hay trước mắt mà là một chặng đường dài. 

TNR đã mang tư tưởng về sự Vững Bền vào trong từng sản phẩm của mình. Có thể dễ dàng nhận thấy các dự án của TNR trên thị trường đều nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và khách hàng. Đó đều là những sản phẩm chất lượng cao phục vụ cộng đồng và xã hội. Chính vì vậy, TNR sẵn sàng sức lực của mình để mang lại những giá trị xứng đáng.

TNR Goldmark City – đại dự án phía Tây Hà Nội cũng là một trong những dự án có quy hoạch và thiết kế cảnh quan đẹp nhất
TNR Goldmark City – đại dự án phía Tây Hà Nội cũng là  một trong những dự án có quy hoạch và thiết kế cảnh quan đẹp nhất 

Bên cạnh đầu tư về tài chính, TNR cũng không ngừng cải tiến khi đưa các giải pháp về công nghệ hiện đại, tiên tiến để đưa vào việc thực hiện các dự án. Nếu như TNR Goldmark City là một tổ hợp đáp ứng được tất cả các nhu cầu về tinh thần và thể chất của cư dân thì TNR Goldseason lại là dự án giúp mang lại những trải nghiệm đầy mới lạ về phong cách sống chuẩn Mỹ, TNR Gold Silk Complex là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế châu Âu với những tiện ích chất lượng cao, hay TNR The GoldView là khu phức hợp sang trọng bậc nhất bến Vân Đồn…

Dễ dàng nhận thấy TNR đã thổi hồn của Thời Đại vào trong từng sản phẩm của mình. Không ngừng đổi mới, sáng tạo và liên tục cập nhật các giải pháp công nghệ, quản lý hiện đại đã giúp TNR nhanh chóng khẳng định thương hiệu trên thị trường, bằng cách để chính các sản phẩm mà mình quản lý và phát triển tự mình tỏa sáng.  

Với những gì đã làm được, với sự chỉn chu, toàn tâm toàn ý cùng một chiến lược đầu tư bền vững và tầm nhìn trở thành một tập đoàn đầu tư xây dựng bất động sản thuộc Top đầu tại Việt Nam vươn tầm thế giới, TNR vẫn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để đưa vào thị trường những sản phẩm đẳng cấp, nâng tầm giá trị đời sống cho cư dân.

Đọc thêm

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

Ông Nguyễn Thiều Sơn, CEO của BSL
(PLVN) -  Năm 2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) đạt mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng gần 27%, cao hơn hẳn so với mức tăng bình quân của ngành cho thuê tài chính (13,75%) và toàn ngành Ngân hàng (13,5%). Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, có được thành tựu đó là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.