Thanks Party 2016: Những dấu ấn mới lạ của 'Doanh nhân và pháp luật"

Khách mời tham dự 'Thanks Party 2015'
Khách mời tham dự 'Thanks Party 2015'
(PLO) - Tối nay (22/12), 'Doanh nhân và pháp luật' - ấn phẩm của báo PLVN sẽ tổ chức 'Thanks Party 2016' để tri ân các doanh nhân đã đồng hành cùng PLVN trong một năm qua.

Với chủ đề “Thanks Party 2016: Chân thành - Hợp tác - Sáng tạo - Thành công”, Ban tổ chức mong muốn đây sẽ là sân chơi thú vị, là cơ hội để doanh nhân cả nước cùng nhau gặp gỡ, chia sẻ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tiếp thêm động lực vượt qua khó khăn, thử thách để ngày càng phát triển toàn diện. 

Thanks Party 2016 có dự hiện diện của TS.Đào Văn Hội - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ Tư pháp, Tổng Biên tập Báo Pháp luật Việt Nam; Ông Đặng Ngọc Luyến - Phó Tổng Biên tập thường trực Báo Pháp luật Việt Nam; Ông Vũ Hoàng Diệp - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Biên tập Báo Pháp luật Việt Nam; Bà Trần Thị Hương Mai - Phó Tổng Biên tập Báo Pháp luật Việt Nam, cùng trưởng các phòng, ban, cơ quan đại diện của Báo.

Đặc biệt, buổi lễ còn có sự góp mặt của rất nhiều doanh nhân là đại diện cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, là đối tác, người bạn tri kỷ của Doanh nhân & Pháp luật trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển.

Những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, những cái bắt tay thân thiện, những nụ cười rạng rỡ của Ban tổ chức và khách mời hứa hẹn sẽ tạo cho chương trình sự mới lạ, độc đáo hơn khi mùa lễ hội đang đến gần…

Thanks Party 2016 sẽ long trọng diễn ra tại Khách sạn Daewoo Hà Nội, vào lúc 18 giờ hôm nay!

Doanh nhân & Pháp luật là ấn phẩm đặc biệt của Báo Pháp luật Việt Nam, cơ quan ngôn luận của Bộ Tư pháp. Từ ngày ra mắt bạn đọc cả nước (4/4/2008) đến nay ấn phẩm Doanh nhân & Pháp luật đã trở thành người bạn song hành mọi lúc, mọi nơi của các doanh nghiệp, doanh nhân.

Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, Doanh nhân & Pháp luật luôn tiên phong thực hiện sứ mệnh cung cấp thông tin pháp luật, kinh tế cần thiết cho các hoạt động sản xuất, kinh doanh; Đồng thời tạo lập một diễn đàn thu hút các ý kiến đóng góp cho việc hoàn thiện thể chế, môi trường pháp luật; Vì một môi trường kinh doanh minh bạch, thông thoáng, ổn định cho các loại hình doanh nghiệp phát triển trong quá trình hội nhập. 

Với những nỗ lực không ngừng của Ban biên tập, đội ngũ phóng viên, cộng tác viên, Doanh nhân & Pháp luật đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng độc giả bởi sự phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức.

“Doanh nhân & Pháp luật là một ấn phẩm chuyên biệt, chuyển tải thông điệp của Đảng, Nhà nước đối với đội ngũ doanh nhân, rằng tri thức pháp luật luôn là nguồn lực quan trọng trên thương trường. Ấn phẩm tự hào trở thành “kim chỉ nam” cho mỗi doanh nghiệp phát triển bền vững” - Tiến sĩ Đào Văn Hội - Tổng Biên tập Báo Pháp luật Việt Nam nhấn mạnh.

Các đơn vị đồng hành với Thanks Party 2016:

1. Tập đoàn Think Big Group

2. Công ty TNHH Thương mại dịch vụ mỹ phẩm Thiên An

3. Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Bảo tín Thanh Vân

4. Công ty Dược phẩm Ích Nhân

5. Khách sạn Hanoi Daewoo

6. Công ty Cổ phần thời trang Phan Nguyễn

7. Tập đoàn Trao Group

8. Công ty TNHH Natuza Việt Nam

Đọc thêm

Tân Phó Tổng Giám đốc VEC là ai?

Chủ tịch và Tổng Giám đốc VEC chúc mừng tân Phó Tổng Giám đốc Đặng Hoài Nam.
(PLVN) - Tổng công ty Đầu tư Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Đặng Hoài Nam giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc tổng công ty này.

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.