Tập đoàn Giovanni : Tăng cường phát triển ở thị trường Đông Nam Á

(PLO) - Tập đoàn Giovanni (Giovanni Group) đã chính thức  ký  kết hợp tác, sử dụng dịch  vụ tư vấn chiến lược thương hiệu quốc tế và tư vấn sáng tạo với đối tác Tomorrow+Partners vào tháng 5 năm 2017 vừa qua. Thông qua sự hợp tác này, Giovanni Group kỳ vọng sẽ vươn mình mạnh mẽ, dẫn đầu thị trường trong nước, hướng đến mục tiêu phát triển ra khu vực Đông Nam Á tới 2020..

Sự hợp tác mang tính tiên phong tại khu vực ASEAN với Tomorrow+Partners sẽ tăng cường sự hiện diện của Giovanni Group tại Việt Nam cũng như Đông Nam Á. Với cách tiếp cận sâu sắc để xây dựng thương hiệu, Tomorrow+Partners là chuyên gia trong phát triển chiến lược và định hướng, từ ý tưởng đến thực tiễn, để giúp  các công ty và lãnh đạo tạo ra tương tác có ý nghĩa giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Thông qua sự hợp tác này, Tập đoàn Giovanni nhận ra vị thế then chốt của mình trong trong  ngành thời trang và bán lẻ của Việt  Nam, do đó muốn tìm kiếm kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của Tomorrow+Partners để tiếp tục phát triển ra thị trường khu vực và quốc tế.

Tomorrow+Partners là đơn vị có uy tín tại Anh về tư vấn, phát triển chiến lược,xây dựng các chương trình truyền thông và giải pháp tổng thể cho các thương hiệu tại những thị trường đã phát triển, thị trường đang nổi và tiềm năng. Giám đốc điều hành  kiêm Giám đốc sáng tạo của Tomorrow+Partners, Tim Voegele-Downing, là một tên  tuổi được công nhận trên thị trường thời trang quốc tế với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc đóng  góp  xây dựng thành công một số thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới, như Burberry, Gucci, Dior và Hermès.

Ann Rafter, Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc  Truyền thông, đã  dành hơn 20  năm  thành công trong  việc  hỗ trợ các doanh nghiệp trong ngành thời trang và làm đẹp để phát triển chiến lược truyền thông theo định hướng  kết quả. Chuyên môn của bà đã góp phần quan trọng trong việc  truyền tải và lan tỏa  thông điệp truyền thông   cho các nhãn hiệu toàn cầu như The Max Mara Fashion Group, Burberry, Joseph và các nhãn hàng khác.  Ann Rafter khẳng định, một đội ngũ lớn mạnh các chuyên gia sáng tạo, marketing và tổ chức sự kiện sẽ góp  phần hỗ  trợ đắc lực cho sự phát triển của Giovanni Group trong vòng 2 năm tới.

Tim Voegele-Downing, người sáng lập Tomorrow+Partners chia sẻ: "Việt Nam là một trong những nước có nền kinh tế mở nhất trong khu vực châu Á. Khi thị trường đang trên đà phát triển, Việt Nam nhận thấy mình đang ở bước ngoặt lớn. Nền kinh tế tăng trưởng mạnh thúc đẩy tầng lớp trung lưu đầy hứng khởi với sức chi tiêu ngày càng tăng và sự quan tâm sâu sắc đến các thương hiệu hạng sang. Trong bối cảnh này, sự hợp tác của chúng tôi với Giovanni Group sẽ giúp thương hiệu mở rộng ra thị trường trong khu vực thông qua việc phát triển các chiến lược thương hiệu bao gồm: nhận diện thương hiệu mới, ý tưởng mô hình bán lẻ, nền tảng thương mại điện tử và ra mắt các dòng sản phẩm xa xỉ và cận xa xỉ.”

Ông Tim Voegele – Downing (bìa trái) – Tân Giám đốc Sáng tạo và Bà Ann Rafter (bìa phải) – Cố vấn Truyền thông của Giovanni Group
Ông Tim Voegele – Downing (bìa trái) – Tân Giám đốc Sáng tạo và Bà Ann Rafter (bìa phải) – Cố vấn Truyền thông của Giovanni Group

"Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Tomorrow+Partners, những chuyên gia hàng đầu mang lại kiến thức và chuyên môn quốc tế cho tổ chức của chúng tôi tại thời điểm vô cùng quan trọng này, khi chúng tôi bắt tay vào giai đoạn bước ngoặt của việc phát triển kinh doanh ra thị trường khu vực. Tôi vô cùng lạc quan về sự mở rộng công việc kinh doanh của chúng tôi trong tương lai, cả trong và ngoài nước khi ký kết với đối tác Tomorrow+Partners - một đơn vị quốc tế hàng đầu đã làm việc với nhiều thương hiệu cao cấp và các nhà bán lẻ hàng đầu trên thế giới” - Ông Nguyễn Trọng Phi - Chủ tịch Hội đồng quản trị Giovanni Group cho biết thêm.

Trải qua hơn 10 năm phát triển thương hiệu, Tập đoàn Giovanni  tiếp tục thực hiện sứ mệnh tái hiện nét thanh  lịch và phong cách Ý đến Việt Nam. Kể từ khi ra mắt, Giovanni đã trở thành thương hiệu tiên phong trong phân khúc thời trang cao cấp và sang trọng trong khu vực, trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho các cá nhân, chính phủ và lãnh đạo doanh nghiệp cao cấp của đất nước cũng  như các  giám đốc  điều  hành  trẻ,  đầy tham vọng, và những khách hàng yêu thích gu thời trang thanh lịch và tinh tế.

Về Tomorrow+Partners: http://tomorrowandpartners.com/

Tomorrow+Partners là đơn vị tư vấn uy tín tại Anh về tư vấn và xây dựng chiến lược sáng tạo trong các lĩnh vực thời trang và phong cách, bán lẻ, bất động sản và công nghệ. Với hàng chục năm kinh nghiệm chuyên môn trong những lĩnh vực này, cùng với những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới, Tomorrow&Partners đã hợp tác với nhiều công ty và nhà lãnh đạo để mang lại sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng, phát hiện và phát triển các cơ    hội mới nhằm đưa công ty lớn mạnh, thông qua góc nhìn toàn cầu của nhóm về người tiêu dùng và những thị trường mới nổi.

Về Giovanni Group:

Giovanni Group (có tiền thân là Giovanni Việt Nam) được thành  lập từ năm 2007 bởi ông Nguyễn Trọng Phi với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Ý tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Với nguồn cảm hứng bất tận, khát khao mãnh liệt với nước Ý, kể từ khi thành lập, Giovanni Group đã được định vị rõ ràng ở phân khúc cận xa xỉ và cao cấp xuyên suốt khu vực với thương hiệu cốt lõi Giovanni. Cuốn theo sự phát triển nhanh chóng về thị trường tiêu dùng hàng thời trang phân khúc cao cấp này ở Việt Nam, Giovanni Group sẽ giới thiệu thêm các thương hiệu mới cho từng nhóm khách hàng; đồng thời phát triển phân phối các nhãn hàng quốc tế có cùng giá trị về sự đòi hỏi khắt khe về chất lượng khác nhau như Cerruti 1881 ( 2017) và mỹ phẩm AHAVA ( 2018).

Đọc thêm

Tân Phó Tổng Giám đốc VEC là ai?

Chủ tịch và Tổng Giám đốc VEC chúc mừng tân Phó Tổng Giám đốc Đặng Hoài Nam.
(PLVN) - Tổng công ty Đầu tư Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Đặng Hoài Nam giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc tổng công ty này.

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…