Sen Việt một chặng đường phát triển mới

Đại hội doanh nhân của Sen Việt
Đại hội doanh nhân của Sen Việt
(PLO) -  Sen Việt được thành lập gần 5 năm, trong khoảng thời gian này Sen Việt đã bắt đầu có những bước tiến mới, tập trung khai thác các dòng sản phẩm sức khỏe với thực phẩm bổ sung và những dòng sản phẩm mỹ phẩm khác như nước hoa, sữa tắm, sữa chăm sóc da. Hiện nay các sản phẩm của Sen Việt đã được phân phối trên toàn quốc với những bước tiến mới khi đưa sản phẩm Việt đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Thành lập công ty tại Thành Phố Hà Nội, đến năm 2017 Sen Việt chính thức chuyển toàn bộ công ty vào thị trường TP. Hồ Chí Minh, tập trung khai thác và mở rộng phân phối tại thị trường sầm uất và cũng nhiều cạnh tranh như TP. Hồ Chí Minh. Có thể nói đây là bước tiến mang tính quyết định cho sự bành trướng của thương hiệu Sen Việt. Hiện nay Sen Việt đã ký hợp đồng với hơn 20 đại lý phân phối tại khu vực miền nam, trong đó chưa kể vùng lân cận như  Đồng Bằng Sông Cửu Long. Hiện nay Sen Việt đang tập trung phát triển các dòng sản phẩm như  Collagen; Giải độc gan ; Trà thảo dược; Xương khớp; Kem đánh răng thảo mộc;  Nước hoa thiên nhiên.

Họp hệ thống công ty Sen Việt
Họp hệ thống công ty Sen Việt

Với mong muốn thời gian tới Sen Việt đạt mục tiêu là Doanh nghiệp triệu đô, mở rộng phát triển các sản phẩm thương hiệu Sen Việt trên toàn quốc, và các nước khu vực như: Lào, Campuchia, Indonesia, Malaysia. Để mang thương hiệu Việt đến bạn bè các nước đòi hỏi Sen Việt phải đạt chuẩn về chất lượng sản phẩm, đồng thời những yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn y khoa cùng hệ thống sản xuất phải đáp ứng được yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm. Hiện nay với công nghệ sản xuất khép kín, khu nhà xưởng rộng, môi trường đóng gói sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, ban lãnh đạo Sen Việt tin tưởng với những tiêu chí khắt khe mà ban lãnh đạo đặt ra, sản phẩm Sen Việt sẽ đáp ứng được nhưng yêu cầu của người tiêu dùng. Tập trung khai thác như cầu đang cần từ người tiêu dùng, thời gian tới Sen Việt tiếp tục cho ra đời nhiều dòng sản phẩm có lợi cho sức khỏe, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể.

Một buổi đào tạo của Sen Việt
Một buổi đào tạo của Sen Việt

 Bên cạnh khai thác thế mạnh công ty hiện có, Sen Việt tiếp tục trở thành doanh nghiệp phát triển bền vững để tạo công ăn việc làm cho mọi người, xây dựng môi trường làm việc văn minh, không ngừng đào tạo nguồn nhân lực kế thừa đề tạo ra nền tảng vững chắc của đội ngũ nhân sự giỏi về chuyên môn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và luôn giữ tinh thần thoải mái, lạc quan vui vẻ, tận tình với mọi khách hàng. Với chiến lược nhân sự là yếu tố quan trọng quyết định sự phát triển của một doanh nghiệp, ban lãnh đạo công ty Sen Việt luôn quan tâm nhân sự giỏi, cân nhắc để mỗi nhân sự đều có cơ hội điều hành và quản lý doanh nghiệp.  Đồng thời trao phần thưởng giá trị với nhân sự đạt thành tích và thường xuyên tổ chức những chương trình giao lưu kết nối thông qua các chuyến dã ngoại du lịch.

  Trong thời gian tới với quyết tâm xây dựng doanh nghiệp bán lẻ chuẩn mực mang lại niềm tin cho cộng đồng. Với sản phẩm thực và tài chính thực, Sen Việt tin tưởng sẽ trở thành sự lựa chọn đầu tiên với các sản phẩm chất lượng mà công ty mang đến cho khách hàng, cùng với phương châm, khách hàng là người mang nguồn lợi và nuôi công ty, Sen Việt sẽ không ngừng tập trung nghiên cứu đưa những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất với chi phí vừa phải để ngày càng đáp ứng rộng rãi hơn nữa nhu cầu từ phía người tiêu dùng Việt.

Đọc thêm

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

Ông Nguyễn Thiều Sơn, CEO của BSL
(PLVN) -  Năm 2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) đạt mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng gần 27%, cao hơn hẳn so với mức tăng bình quân của ngành cho thuê tài chính (13,75%) và toàn ngành Ngân hàng (13,5%). Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, có được thành tựu đó là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.

'Trả lại tên cho em' nếu tái cơ cấu một doanh nghiệp ngành Điện

Nếu được EVN chấp thuận, một số chức năng vốn thuộc PTC1 sẽ trở về lại PTC1 trong nay mai.
(PLVN) - 6 năm trước, khi thành lập Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện (NPTS), EVN đã nhất trí chủ trương “bốc” toàn bộ nhân lực, chức năng và thiết bị của các đơn vị thí nghiệm điện, vận tải, cơ điện vốn trực thuộc các công ty truyền tải điện (PTC) chuyển về lập nên NPTS.

Nâng tầm Cảng Đà Nẵng trong hệ sinh thái của VIMC

Cảng Đà Nẵng đón tàu container của hãng Sinolines cập cảng, làm hàng.
(PLVN) - Theo đại diện Cảng Đà Nẵng, mục tiêu trong năm 2024 của doanh nghiệp này là đạt kết quả sản xuất kinh doanh tăng từ 4-6% so với năm 2023, qua đó góp phần gia tăng sức mạnh và uy tín Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC), với vai trò là một doanh nghiệp trong hệ sinh thái.

Đêm muộn, 'sếp' EVNNPT vẫn tới công trường 'thúc' nhà thầu chậm tiến độ

Tổng Giám đốc Phạm Lê Phú (áo xanh) kiểm tra công trường đường dây 500kV đoạn qua Hưng Yên
(PLVN) -  Tối 13/3/2024, Tổng Giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) - Phạm Lê Phú và đoàn công tác đã đi kiểm tra tiến độ thi công ban đêm các vị trí móng cọc Dự án đường dây 500kV mạch 3 cung đoạn Nhà máy Nhiệt điện Nam Định I - Phố Nối của Công ty CP Tập đoàn Đầu tư thương mại, công nghiệp Việt Á (nhà thầu Việt Á) đoạn qua tỉnh Hưng Yên.