Sản phẩm Vedan đạt Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam 2017

Sản phẩm phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed đạt Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam 2017
Sản phẩm phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed đạt Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam 2017
(PLO) - Vào ngày 29/7/2017, Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam đã tổ chức tôn vinh cho 150 doanh nghiệp đạt Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam năm 2017, trong đó Công ty CPHH Vedan Việt Nam có hai sản phẩm: phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên và sản phẩm phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên được vinh danh tại buổi lễ.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp được Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam phối hợp với các cơ quan ban ngành tại các địa phương trên toàn quốc thực hiện khảo sát thực địa, khảo sát ý kiến người tiêu dùng làm cơ sở để xét duyệt và bình chọn.

Qua gần 6 tháng bình chọn trên 63 tỉnh, thành, tiến hành khảo sát bình chọn với hơn 388 sản phẩm nông nghiệp của tất cả các vùng miền của cả nước, dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau, Ban tổ chức đã lựa chọn được 150 thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp có chất lượng tốt, thương hiệu nổi tiếng để trao danh hiệu "Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam năm 2017".

Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam là một chương trình có ý nghĩa đặc biệt, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp Việt Nam, không chỉ được tín nhiệm trong nước mà còn có vị thế trên thị trường quốc tế. Là một doanh nghiệp có thế mạnh về công nghệ sinh học, qua nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tiên tiến, Vedan Việt Nam đã thành công trong quá trình thu hồi và tái chế nguồn tài nguyên hóa từ dịch cái sau lên men để sản xuất ra sản phẩm phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên và phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên đáp ứng nhu cầu thị trường về dinh dưỡng, hữu cơ cao cho sản phẩm nông nghiệp sạch.

Các sản phẩm của Vedan được tôn vinh lần này đều là những sản phẩm có chất lượng cao và được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, hệ thống quản lý sản xuất nghiêm ngặt, sản phẩm đạt các chứng nhận ISO 9001, ISO/IEC 17025, GMP+B2, ISO 14001, OHSAS 18001… Đồng thời được các cơ quan quản lý Nhà nước công nhận theo quy định.

Trong đó, sản phẩm phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên là phụ phẩm của nước  đường sau quá trình lên men, không chỉ giữ lại các thành phần cần thiết và mùi vị của nước đường, mà còn sản sinh các khối giàu protein và các thành phần sinh trưởng đặc thù khác… được sử dụng làm chất phụ gia cho thức ăn gia súc, gia cầm và thủy sản tại các nước tiên tiến như Châu Âu, Châu Mỹ trong hàng chục năm qua, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người chăn nuôi. 

Bên cạnh đó, nắm bắt được xu thế tất yếu của ngành nông nghiệp các nước trên thế giới là phát triển canh tác theo hướng hữu cơ, an toàn và hiệu quả, Vedan Việt Nam đã nghiên cứu và tái chế sản xuất ra sản phẩm phân bón mới - phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên phục vụ cho ngành nông nghiệp. Vedagro dạng viên sẽ giúp cây trồng có thể trực tiếp hấp thụ và sử dụng liền, không cần phải qua quá trình chuyển đổi, lập tức cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho cây trồng, giúp cho cây trồng và trái  nhanh chóng phát triển. Với tính chất hoạt tính lên men tự nhiên, Vedagro đủ để bộ rễ của cây trồng phát triển, nâng cao hiệu suất hấp thụ thành phần dinh dưỡng, tổ chức bổ sung phục hồi lại sự tổn hại của cây trồng, tăng sức đề kháng, tăng cường sức chịu đựng thời tiết khắc nghiệt đối với cây trồng…

Sản phẩm phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên đạt Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam 2017
Sản phẩm phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên đạt Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam 2017

Sản phẩm phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên và sản phẩm phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên  đạt “Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam năm 2017” có thể khẳng định là một phần thưởng xứng đáng cho Vedan Việt Nam vì mục tiêu phát triển bền vững tại Việt Nam với chính sách môi trường: “Yêu quý môi trường – Kinh doanh lâu dài” theo tiêu chuẩn ISO 14001 và chính sách an toàn sức khỏe nghề nghiệp: “Công ty an toàn - Mọi người khỏe mạnh” theo tiêu chuẩn OHSAS 18001 mà Vedan Việt Nam đang cam kết thực hiện cho các hoạt động sản xuất kinh doanh của của mình.

Đọc thêm

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

Ông Nguyễn Thiều Sơn, CEO của BSL
(PLVN) -  Năm 2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) đạt mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng gần 27%, cao hơn hẳn so với mức tăng bình quân của ngành cho thuê tài chính (13,75%) và toàn ngành Ngân hàng (13,5%). Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, có được thành tựu đó là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.