Nữ đại gia thê thảm vì ham tiền, lụy tình

Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt Trương Thị Tuyết Nga từ đại gia thành siêu lừa
Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt Trương Thị Tuyết Nga từ đại gia thành siêu lừa
(PLO) - Nhiều nữ đại gia rơi vào cảnh mất nhà cửa, tán gia bại sản, tù tội, thậm chí phải chết... cũng chỉ vì ham tiền, lụy tình.

Nữ giám đốc chết cùng người tình trên ôtô

Câu chuyện nữ giám đốc ở Bình Dương chết cùng người tình trên chiếc ô tô hiệu Toyota Fortuner, người dính đầy máu và có nhiều vết đạn, đang gây xôn xao dư luận. Danh tính 2 nạn nhân được xác định là Đinh Khắc Tú (SN 1972, ngụ Q.12, TP.HCM) và Bùi Thị Thời (SN 1976, quê Hà Nội, tạm trú TP.HCM). Nguyên nhân ban đầu được cho là do chị Thời muốn cắt đứt mối quan hệ tình cảm với Tú nên đã bị Tú bắn chết rồi tự sát.
Chị Thời vốn là giám đốc một công ty chuyên sản xuất kinh doanh bao bì, được đánh giá là nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt... Nhiều năm trước khi lấy chồng, chị Thời có thời gian làm chung công ty với anh Tú.
Hiện trường vụ án nữ giám đốc chết cùng người tình trên ôtô
Hiện trường vụ án nữ giám đốc chết cùng người tình trên ôtô 
Gần đây, anh Tú kinh doanh trong lĩnh vực hạt nhựa. Đặc trưng công việc khiến anh Tú và chị Thời thường xuyên gặp gỡ. Thấy chị Thời đơn thân (năm 2010, chồng chị Thời đã qua đời vì bạo bệnh), anh Tú nảy sinh tình cảm. Chị C, vợ anh Tú cho biết có biết chuyện này nhưng không làm lớn chuyện. Chị C. khẳng định chị Thời không muốn “đến” với chồng mình còn anh Tú thì không muốn cắt đứt quan hệ. Chị C. đau đớn vì sự ra đi đột ngột của chồng nhưng cũng thương xót đến sự đoản mệnh của chị Thời.

Nữ đại gia bị “phi công trẻ” lừa cả tình, tiền

Mới đây, chị Nguyễn Thị N (SN 1972, trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội) làm đơn tố cáo đã nhiều lần bị người tình trẻ lừa chiếm đoạt hàng tỷ đồng. Sau khi “no xôi, chán chè”, gã “phi công” đã cao chạy xa bay.
Theo chị N, cuối năm 2010, chị và Đỗ Văn T (SN 1975, trú tại Nam Định) quen biết nhau thông qua sự giới thiệu của một người bạn. Chị N là một người phụ nữ xinh đẹp, thông minh, sắc sảo nhưng cuộc sống vợ chồng lại không hạnh phúc. Thời điểm quen biết T, chị N đã ly dị chồng. Được chị N nhận vào làm, thời gian đầu, T tỏ ra rất chăm chỉ, ít nói, đặc biệt rất biết chiều lòng khách. T dần lấy được niềm tin nơi bà chủ trẻ, đi giao dịch ở đâu chị N cũng đưa T đi cùng.
Chị Nguyễn Thị N kể lại chuyện bị “phi công trẻ” lừa tình
 Chị Nguyễn Thị N kể lại chuyện bị “phi công trẻ” lừa tình
Thấy chị N thiếu thốn tình cảm, T ngỏ lời yêu thương. Trước những lời nói như rót mật vào tai, hơn nữa cũng cần có một người đàn ông làm chỗ dựa nên chị N đã chấp thuận tình cảm. Từ đấy, T chuyển hẳn về ở cùng nhà với mẹ con chị N. Sau nhiều lần bị người tình mang tài sản đi cầm cố, vay nhiều không trả, chị N mới tìm hiểu thì được biết lý lịch không mấy tốt đẹp của T.

Nữ tỷ phú xứ Huế bị Việt kiều rởm lừa đến "tán gia bại sản"

Công an TP. Huế đang tiến hành điều tra hành vi có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Đặng Đình Trung Việt (43 tuổi, phường Phú Nhuận, Thừa Thiên-Huế). Nạn nhân của Việt là chị Phan Thị Tố N (32 tuổi, TP Huế). Chị N được biết đến là một doanh nhân thành đạt với các cửa hàng shop áo quần thời trang. Thế nhưng, gã chụp ảnh dạo đội lốt Việt kiều này đã làm cho nữ đại gia xứ Huế phải trắng tay, đi ở thuê…
Chị N cho biết, tình cờ trong lần học lái xe ô tô với Việt, chị có tình cảm với đối tượng này. Gặp được chị N, Việt như người “chết đuối vớ được cọc” vì thời gian đó Việt vỡ nợ, giang hồ lục tung đất cố đô để tìm.Trong gần hai năm chung sống, chàng rể hờ rất giỏi lấy lòng gia đình nhà N. Thấy con rể hờ túng tiền lại chưa bán được nhà nên bà Vân, mẹ chị N, không chút đắn đo cho Việt mượn 1 cây vàng và 110 triệu tiền mặt.
Nét cao bồi và đẹp trai của Việt kiều rởm làm xiêu lòng nữ đại gia cố đô
Nét cao bồi và đẹp trai của Việt kiều rởm làm xiêu lòng nữ đại gia cố đô 
Mỗi tháng, chị N trả nợ ngân hàng cho Việt 10 triệu đồng, thế nhưng chưa thấm vào đâu với số nợ khổng lồ của Việt. Chị N đã phải đứng ra thế chấp nhà trả nợ, nuôi ba đứa con cho Việt… Việt còn lấy 4 chiếc xe máy đắt tiền của gia đình chị N đem cầm lấy tiền. Từ khi “nuốt trọn” đống tài sản lớn của gia đình chị N, Việt biến mất tăm không một dấu vết.

Nữ đại gia phá sản vì mê trai

Theo trang Ngôi sao, do chồng yếu sinh lý, chị Trần Thị Hiền (SN 1975, ngụ xã Hồng Phong, huyện An Dương, Hải Phòng) đã lén lút quan hệ với bạn thân của chồng. Cuộc tình vụng trộm kéo dài mà người chồng hầu như không mảy may ngờ vực. Chồng chị thường xuyên ra cửa hàng nội thất trông nom, để vợ và người bạn chí cốt ở nhà “làm sổ sách”. Nhờ nữ đại gia này, người tình của chị từ chỗ là đại lý bán than bình thường, trở thành một người cầm đồ có của ăn của để.
Năm 2008, chị Hiền bỏ 8 tỷ đồng mua một cửa hàng bán cà phê lớn ở Tây Ninh, lãi hàng tháng thu về hàng trăm triệu đồng. Cũng từ đây, chị thường giấu chồng mua đồ cho "bồ", khi là chiếc dây chuyền bằng vàng đến 5 cây, khi là xe SH đời mới…
Trong công việc làm ăn chung, chị cũng không ít lần giấu chồng, “giải vây” cho người tình vì anh ta thường xuyên nói tính nhầm tiền gây thất thoát hàng trăm triệu đồng. Chị cũng cho người tình vay rất nhiều tiền. Nhưng anh ta không trả mà còn rắp tâm lừa gạt khiến gia đình chị lao đao, hàng xóm chê cười.

Hoa hậu quý bà từ đại gia thành siêu lừa

Từ một doanh nhân có tiếng trong giới kinh doanh và cả trong những cuộc thi nhan sắc, song sự nghiệp của Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt Trương Thị Tuyết Nga đã trượt dài bởi những sai phạm pháp luật mà bà liên tục vướng phải.
Hoa hậu Quý bà Trương Thị Tuyết Nga
Hoa hậu Quý bà Trương Thị Tuyết Nga
Bà Nga dính dáng tới không ít những bê bối kể cả trong các cuộc thi nhan sắc cũng như trong công việc làm ăn, từ việc bị kiện cáo, bị tố lừa đảo, những lần bị ra lệnh cấm xuất cảnh, bị con nợ réo đòi, tố cáo làm ăn thiếu trung thực, gian lận trong mua bán bất động sản…
Đỉnh cao của những bê bối này chính là việc ngày 27/4/2013, bà Nga bị bắt tạm giam, sau đó bị truy tố về tội danh lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Theo kết quả điều tra được cơ quan chức năng tiến hành, hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của bà Nga được thể hiện hết sức tinh vi. Những hành vi phạm pháp của người đàn bà đẹp này chắc chắn sẽ phải đối mặt với một bản án nghiêm khắc của pháp luật.

Đọc thêm

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.

'Trả lại tên cho em' nếu tái cơ cấu một doanh nghiệp ngành Điện

Nếu được EVN chấp thuận, một số chức năng vốn thuộc PTC1 sẽ trở về lại PTC1 trong nay mai.
(PLVN) - 6 năm trước, khi thành lập Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện (NPTS), EVN đã nhất trí chủ trương “bốc” toàn bộ nhân lực, chức năng và thiết bị của các đơn vị thí nghiệm điện, vận tải, cơ điện vốn trực thuộc các công ty truyền tải điện (PTC) chuyển về lập nên NPTS.

Nâng tầm Cảng Đà Nẵng trong hệ sinh thái của VIMC

Cảng Đà Nẵng đón tàu container của hãng Sinolines cập cảng, làm hàng.
(PLVN) - Theo đại diện Cảng Đà Nẵng, mục tiêu trong năm 2024 của doanh nghiệp này là đạt kết quả sản xuất kinh doanh tăng từ 4-6% so với năm 2023, qua đó góp phần gia tăng sức mạnh và uy tín Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC), với vai trò là một doanh nghiệp trong hệ sinh thái.

Đêm muộn, 'sếp' EVNNPT vẫn tới công trường 'thúc' nhà thầu chậm tiến độ

Tổng Giám đốc Phạm Lê Phú (áo xanh) kiểm tra công trường đường dây 500kV đoạn qua Hưng Yên
(PLVN) -  Tối 13/3/2024, Tổng Giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) - Phạm Lê Phú và đoàn công tác đã đi kiểm tra tiến độ thi công ban đêm các vị trí móng cọc Dự án đường dây 500kV mạch 3 cung đoạn Nhà máy Nhiệt điện Nam Định I - Phố Nối của Công ty CP Tập đoàn Đầu tư thương mại, công nghiệp Việt Á (nhà thầu Việt Á) đoạn qua tỉnh Hưng Yên.

Bamboo Capital (BCG) ước đạt 1.000 tỷ đồng doanh thu trong quý I/2024

Bamboo Capital (BCG) ước đạt 1.000 tỷ đồng doanh thu trong quý I/2024
(PLVN) - Một trong những lĩnh vực mà BCG sẽ tập trung triển khai đầu tư phát triển là mảng điện rác. Đại diện BCG cho rằng khắp các tỉnh thành đều có nhu cầu xử lý đốt rác, rác công nghiệp phế thải vì các bãi rác đã quá đầy. Khi bước vào lĩnh vực này, BCG kỳ vọng IRR (suất sinh lời đầu tư) ở mức hợp lý.