HAVIET Foods : Lưu giữ hương vị truyền thống Hà Thành

Ông Vũ Hoàng Linh - Đại diện HAVIET Foods
Ông Vũ Hoàng Linh - Đại diện HAVIET Foods
(PLO) -Hơn 20 năm qua, mì ăn liền mang thương hiệu HAVIET Foods là người bạn đồng hành, “cứu cánh” cho mỗi chuyến công tác xa, đột xuất của các doanh nhân hay lịch trình học tập dày đặc của các bạn học sinh, sinh viên. Bởi, đây là món ăn nhanh nhưng lại mang “hơi thở” hương vị truyền thống của người Hà Nội xưa…

Khẳng định vị thế... qua thời gian

Với sự phát triển không ngừng của xã hội văn minh, con người phải dành nhiều thời gian hơn cho công việc. Ăn gì để vừa tiết kiệm thời gian lại đảm bảo năng lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm là câu hỏi thường trực của bất cứ ai...

Khi đó, mì ăn liền (hay mì gói) là sản phẩm lý tưởng nhất mà mọi người lựa chọn. Đây cũng là sản phẩm cung cấp năng lượng vừa đủ, lại phù hợp với túi tiền của mọi tầng lớp dân cư và là loại thực phẩm tất yếu của tương lai. Câu trả lời trên ở tại Công ty TNHH Lương thực Hà Việt (HAVIET Foods) với bề dày lịch sử hoạt động thành công hơn 20 năm.

Trong hơn 20 năm hình thành và phát triển, HAVIET Foods đã trải qua những dấu mốc đáng nhớ. Khi mới thành lập, hoạt động sản xuất của Công ty gặp rất nhiều khó khăn. Lực lượng cán bộ, công nhân viên chỉ có 40 - 50 người nhưng phải sản xuất trên dây chuyền công suất tới 150 tấn/tháng.Vì không có địa điểm, Công ty phải thuê mặt bằng tại khu vực nước sạch nông thôn thuộc quận Cầu Giấy.

Năm 1997, do nhu cầu phát triển của thị trường mì ăn liền ngày càng tăng, HAVIET Foods đã thuê thêm mặt bằng tại Công ty sản xuất bao bì và hàng xuất khẩu - Bộ Thương mại nằm trên Km9, quốc lộ 1A, Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội và Khu công nghiệp Gián Khẩu, Gia Viễn, Ninh Bình. Công ty đã lắp đặt thêm 3 dây chuyền sản xuất mì ăn liền với công suất 450 tấn/tháng, số công nhân lên tới 200 người. 

Giai đoạn 2004-2005, do nhu cầu của thị trường tăng cao nên Công ty đã xây dựng thêm một nhà máy thuộc Khu công nghiệp Cầu Giẽ - Phú Xuyên với diện tích 5 hecta. Sau khi đi vào sản xuất ổn định với việc áp dụng công nghệ mới, các mặt hàng của Công ty từ 10 loại đã tăng lên 30 loại.

Sản phẩm của Công ty đã có mặt trên thị trường nội địa và xuất khẩu với doanh số bán ra khoảng 70 tỷ đồng (tăng 20% so với năm trước).

Giai đoạn  2005 - 2006, trong điều kiện thuận lợi công ty đã lắp ráp thêm 2 dây chuyền sản xuất hiện đại của Đài Loan và Nhật Bản với tổng trị giá hơn 15 tỷ đồng, nâng năng suất lên từ 700 đến 1000 tấn/tháng, góp phần tạo công ăn việc làm cho một lực lượng lao động lớn. 

Giai đoạn 2006 - 2008, HAVIET foods mở rộng quy mô sản xuất bằng cách nhập khẩu thêm 5 dây chuyền mới, đem lại doanh thu cho Công ty lên tới hơn 130 tỷ đồng. Công ty đã cho ra nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và ổn định với sản lượng bình quân 60.000 tấn/ năm (tương đương 70 triệu gói/tháng).

Sản phẩm của HAVIET Foods đã được cấp chứng chỉ ISO 9001 - 2000, HACCAP 22000 liên tục dành được thứ hạng cao như Cúp Vàng cho thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng (Hội chợ công nghệ thực phẩm chất lượng hợp chuẩn), Huy chương Vàng Hội chợ hàng hóa người tiêu dùng ưa thích, Huy chương Vàng Triển lãm hàng Việt Nam chất lượng cao... Những thành quả trên càng khẳng định vững vàng vị thế của HAVIET Foods trên thị trường trong nước và quốc tế... 

An toàn, tiện lợi và tiết kiệm...

Hiện tại, không chỉ ở Việt Nam mà cả các nước trên thế giới, đồ ăn vặt, đồ ăn nhanh phát triển rất mạnh mẽ và được mọi người ưa chuộng. Thực tế cho thấy, với những ưu thế của mình, sản phẩm mì ăn liền là một trong những loại thực phẩm tất yếu của xã hội hiện nay.

Thế mạnh cạnh tranh nhất của HAVIET Foods chính là ở chất lượng sản phẩm. Với mong muốn đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất và tiện lợi nhất, HAVIET Foods không ngừng nghiên cứu và giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm thực phẩm ăn liền chất lượng cao và tiện lợi trong cuộc sống.

Tiêu chí hàng đầu mà HAVIET Foods hướng tới là “Khách hàng là thượng đế”. Ngoài ra Công ty luôn nỗ lực và cố gắng hết mình để tạo ra những sản phẩm xứng đáng với danh hiệu “Vì quyền lợi người tiêu dùng” và “Vì sức khỏe cộng đồng”…

Những sản phẩm của HAVIET Foods được đại đa số người tiêu dùng ưa thích phải kể đến: Phở Phố; Phở Gà Phố Cổ; Phở Bò Phố Cổ.

Từ lâu, phở luôn là một thứ quà đặc biệt của phố cổ Hà Nội. Đặc sản này không phải chỉ riêng Hà Nội mới có, nhưng ở Hà Nội mới ngon. Hay phải kể đến sản phẩm mì mà giới trẻ Hà thành rất yêu thích - MÌ OMNI TÔM CHANH. Chúng ta dễ dàng bắt gặp rất nhiều bài viết của các bạn trẻ trên mạng chia sẻ cảm xúc về “huyền thoại” này…

“Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thực phẩm ăn liền (mì, cháo, phở ăn liền…), chúng tôi luôn có định hướng rõ ràng để tập trung và khai thác triệt để tiềm năng của thị trường.

Chính vì lẽ đó, chúng tôi là 1 trong những công ty của người Việt đã và đang phát triển mạnh trong lĩnh vực này. Chúng tôi sẽ phát huy nét tinh túy của các món ăn truyền thống, các đặc sản, món ngon địa phương, đem đến cơ hội trải nghiệm, thưởng thức cho người tiêu dùng khắp mọi nơi thông qua các sản phẩm ăn liền, tiện dụng.” - ông Vũ Hoàng Linh, đại diện Công ty TNHH Lương thực Hà Việt chia sẻ. 

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CỦA HAVIET FOODS ĐƯỢC CHIA THÀNH 05 KHU VỰC CHÍNH:

a. Tây Bắc: Hà Giang - Tuyên Quang - Lào Cai - Lai Châu - Yên Bái - Phú Thọ - Vĩnh Phúc.

b. Đông Bắc: Hưng Yên - Hải Dương - Hải Phòng - Quảng Ninh - Nam Định - Thái Bình, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Cao Bằng, Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên.

c. Hà Nội + Hà Tây cũ.

d. Bắc miền Trung: Hà Nam + Ninh Bình + Thanh Hóa + Nghệ An + Hà Tĩnh.

e. Kênh đặc thù: Hệ thống đại siêu thị + siêu thị + cửa hàng tiện dụng + trường học + kênh Công Nghiệp.

Đọc thêm

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

Ông Nguyễn Thiều Sơn, CEO của BSL
(PLVN) -  Năm 2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) đạt mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng gần 27%, cao hơn hẳn so với mức tăng bình quân của ngành cho thuê tài chính (13,75%) và toàn ngành Ngân hàng (13,5%). Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, có được thành tựu đó là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.