“Ghi điểm” với chuyên gia quốc tế, TH true Herbal đạt giải Vàng tại World Food Moscow 2017

(PLO) - Ngày 14.9, tại triển lãm thực phẩm thế giới -  World Food Moscow 2017 (Nga), bộ 3 sản phẩm thức uống thảo dược TH true Herbal của Tập đoàn TH đã xuất sắc vượt qua nhiều sản phẩm của các nước để giành giải Vàng sản phẩm tiêu biểu của năm.

Cùng với giải Vàng dành cho TH true Herbals, ngày 13.9 trong khuôn khổ triển lãm, một “tân binh” khác của tập đoàn TH là sản phẩm sữa tươi TH true MILK Organic cũng đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác trong cùng hạng mục và được trao tặng giải Sản phẩm mới xuất sắc nhất. 

Đại diện Tập đoàn TH nhận giải Vàng sản phẩm tiêu biểu của năm dành cho các dòng sản phẩm thức uống thảo dược TH true Herbal từ Ban tổ chức.
Đại diện Tập đoàn TH nhận giải Vàng sản phẩm tiêu biểu của năm dành cho các dòng sản phẩm thức uống thảo dược TH true Herbal từ Ban tổ chức.

Theo Ban Tổ chức, giải Vàng trao cho sản phẩm Thức uống thảo dược TH true Herbal tại cuộc thi Tasting contest – vinh danh sản phẩm tiêu biểu. Ban Tổ chức đánh giá đây là sản phẩm sử dụng nguyên liệu thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên, hương vị độc đáo, thơm ngon và đặc biệt rất tốt cho sức khỏe. Dòng sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện đại ngày nay, khi tất cả mọi người đều nên chú trọng đến việc bảo vệ sức khỏe thông qua việc sử dụng các sản phẩm tự nhiên, sạch, thân thiện với môi trường.

Được biết, Tasting contest là một hoạt động không thể thiếu của Triển lãm World Food Moscow, cuộc thi nếm "sản phẩm của năm" được tổ chức thường xuyên và phải tuân thủ các yêu cầu về chất lượng và an toàn thực phẩm của nước Nga. Một Ủy ban gồm các chuyên gia uy tín trong ngành thực phẩm sẽ nếm và chọn những sản phẩm tốt nhất để trao các giải Vàng, Bạc, Đồng. 

Năm nay có hơn 250 mẫu sản phẩm đến từ các doanh nghiệp của các quốc gia khác nhau tham dự cuộc thi Tasting contest. Vừa ra mắt thị trường Việt Nam chưa đầy một tháng, Tập đoàn TH đưa sản phẩm thức uống thảo dược TH true Herbal đến World Food Moscow 2017 để giới thiệu đến bạn bè thế giới. Tại cuộc thi Tasting contest, sản phẩm thức uống thảo dược TH true Herbal đã hoàn toàn chinh phục được các chuyên gia quốc tế khó tính ngay từ lần đầu tiên dùng thử. 

Bộ 3 sản phẩm TH true Herbal
 Bộ 3 sản phẩm TH true Herbal

Bộ 3 sản phẩm TH true Herbal gồm: Thức uống thảo dược rau má organic, chanh và bạc hà; Thức uống thảo dược gấc tự nhiên và lạc tiên; Thức uống thảo dược gấc tự nhiên, atiso đỏ và mâm xôi. TH true Herbal có công dụng trong việc cung cấp chất chống oxi hóa, vitamin C tự nhiên cho cơ thể; giúp cơ thể thư giãn, mát lành, giảm căng thẳng, lo lắng, thỏa sức sáng tạo…

Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất với tiêu chí hoàn toàn từ thiên nhiên, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản và chất ổn định, sử dụng đường mía, không có đường bắp cao phân tử; không chứa Gluten; không chứa lactose… an toàn cho người sử dụng.

Bà Thái Hương, Chủ tịch HĐQT – Tập đoàn TH đã từng chia sẻ tại buổi ra mắt sản phẩm hồi tháng 8 vừa qua rằng: “Với trí tuệ Việt, tài nguyên thiên nhiên Việt và công nghệ đầu cuối của thế giới, chúng tôi cho ra đời sản phẩm TH true Herbal như một món quà “Mẹ thiên nhiên” ban tặng. Chúng tôi sẽ đưa sản phẩm nông nghiệp sạch và hữu cơ của Việt Nam, trong đó có những sản phẩm nước uống thảo dược ra thế giới với những chuẩn mực khắt khe nhất đến hoàn toàn từ thiên nhiên”.

Khách hàng thăm gian hàng của TH và thưởng thức sản phẩm TH true Herbal.
 Khách hàng thăm gian hàng của TH và thưởng thức sản phẩm TH true Herbal.

TH true Herbal đã được tập đoàn TH phát triển từ năm 2013 với sự hợp tác với các công ty nghiên cứu hàng đầu thế giới: A&R (Đức) và NIZO (Hà Lan). Sản phẩm thức uống thảo dược TH true Herbal được sản xuất từ các nguyên liệu rau má, lạc tiên, gấc, artiso,…  đều là những  thảo dược phổ biến tại Việt Nam và có giá trị trong việc hỗ trợ bảo vệ sức khỏe. Các loại thảo dược chính đều được trồng tại trang trại dược liệu ở Nghĩa Đàn, Nghệ An theo tiêu chuẩn hữu cơ của Mỹ và Châu Âu.

Nhóm sản phẩm này đã được tập đoàn TH phát triển từ năm 2013 (bộ 5 sản phẩm), sản xuất và phân phối tại thị trường Mỹ. Từ những cánh đồng gấc, rau má, lạc tiên… đạt chứng nhận organic (hữu cơ) theo tiêu chuẩn của Mỹ và Châu  Âu ở Nghĩa Đàn, Yên Thành (Nghệ An), các loại dược liệu được chiết xuất để xuất khẩu đi Mỹ, sản xuất 5 sản phẩm Total Happiness Naturals mang thương hiệu TH. 

Rất nhanh chóng, các sản phẩm này được người tiêu dùng Mỹ đón nhận. Sản phẩm đã  tham dự triển lãm Expo West Natural Products 2016; được bình chọn là sản phẩm được yêu thích nhất tháng 2.2015 do tạp chí Beverage Industry (Mỹ) bình chọn; lọt vào danh sách “Thức uống tiêu biểu” - Drink Spotlight trên website TrendMonitor. Đặc biệt, 5 sản phẩm này đã đạt 3 giải Bạc tại Triển lãm thực phẩm quốc tế World Food tổ chức tại Moscow (Liên bang Nga), tháng 9 năm 2015

Hiện tại Liên bang Nga, Tập đoàn TH đang triển khai Dự án Tổ hợp chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp và một số dự án về thực phẩm với tổng vốn đầu tư trong vòng 10 năm là 2,7 tỷ USD tại Liên bang Nga. Dự kiến tháng 10.2017, Dự án sẽ đón đàn bò đầu tiên về trang trại tại tỉnh Moscow và sớm cho ra mắt thương hiệu sữa TH true MILK tại Nga./.

Đọc thêm

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

Ông Nguyễn Thiều Sơn, CEO của BSL
(PLVN) -  Năm 2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) đạt mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng gần 27%, cao hơn hẳn so với mức tăng bình quân của ngành cho thuê tài chính (13,75%) và toàn ngành Ngân hàng (13,5%). Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, có được thành tựu đó là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.

'Trả lại tên cho em' nếu tái cơ cấu một doanh nghiệp ngành Điện

Nếu được EVN chấp thuận, một số chức năng vốn thuộc PTC1 sẽ trở về lại PTC1 trong nay mai.
(PLVN) - 6 năm trước, khi thành lập Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện (NPTS), EVN đã nhất trí chủ trương “bốc” toàn bộ nhân lực, chức năng và thiết bị của các đơn vị thí nghiệm điện, vận tải, cơ điện vốn trực thuộc các công ty truyền tải điện (PTC) chuyển về lập nên NPTS.