Doanh nhân Thúy Hằng: Phong cách lịch lãm song hành với thành công

Doanh nhân Thúy Hằng: Phong cách lịch lãm song hành với thành công
(PLO) - "Là một nữ doanh nhân nhưng trang phục của Hằng không gò bó và đóng hộp trong những bộ váy công sở, do hoạt động trong lĩnh vực thời trang nên phong cách của Hằng khá đa dạng" - người mẫu, doanh nhân Thúy Hằng chia sẻ.
Bắt đầu là người mẫu, rồi trở thành doanh nhân, chị có thể nói gì về bước ngoặt ấy của mình?
Năm 2013 là năm đánh dấu 20 năm sự nghiệp của Thuý Hằng – Thuý Hạnh trong lĩnh vực hoạt động người mẫu, trong đó có 10 năm làm việc tại Elite Việt Nam. Qua quá trình trưởng thành, Hằng và Hạnh đã quyết định thành lập BB Academy & Entertaiment, nhân dịp kỷ niệm 20 năm nghề. Đây cũng là bước ngoặt lớn khi hai chị em quyết định đi hướng riêng và tự mở công ty để quản lý cũng như thực hiện những công việc mà mình đam mê, tâm huyết.

Quan niệm của chị về vẻ đẹp, về thời trang của phụ nữ, đặc biệt là nữ doanh nhân?

Mỗi người có quan niệm riêng về vẻ đẹp thời trang cũng như định hình phong cách cá nhân. Thời trang và phong cách của mỗi người phụ thuộc khá nhiều vào tính cách của người đó, tuy  nhiên chọn trang phục còn tuỷ thuộc vào hoàn cảnh và địa điểm mình xuất hiện.
Là một nữ doanh nhân nhưng trang phục của Hằng không gò bó và đóng hộp trong những bộ váy công sở, do hoạt động trong lĩnh vực thời trang nên phong cách của Hằng khá đa dạng.
Với các trang phục hàng ngày đi làm, Hằng chọn những bộ váy đơn giản, chất liệu không nhàu, màu sắc nhẹ giúp thoải mái cho cả ngày làm việc. Do công việc của Hằng không cố định ngồi tại văn phòng, phải di chuyển nhiều nên trang phục tạo sự thoải mái sẽ giúp tinh thần tốt hơn. Với những buổi họp với đối tác, Hằng thường chọn những bộ trang phục tối màu, kiểu dáng sang trọng và lịch lãm.
Với những buổi tiệc hoặc tham dự sự kiện, Hằng chọn những bộ đầm sang trọng và gợi cảm. Hằng đặc biệt thích những ngày cuối tuần, được mặc những bộ trang phục thể thao khoẻ khoắn và thoải mái.
Có vẻ như với chị, vẻ đẹp, phong cách và thời trang luôn song hành với thành công của chị?
Không chỉ riêng với Hằng mà phong cách thời trang đẹp luôn song hành với thành công của tất cả những người phụ nữ yêu cái đẹp, quan tâm và biết chăm sóc đến vẻ đẹp của bản thân.
Chị có lời khuyên nào với các doanh nhân nữ về cách ăn mặc để hợp thời trang hơn nữa?
Thật khó để có lời khuyên chính xác tới tất cả các doanh nhân nữ, bởi mỗi người đều có những số đo hình thể khác nhau, tuy nhiên các chị em sau khi sinh con đều có vòng 2 không được thon gọn như trước, vì vậy không nên mặc những bộ váy quá bó sát cơ thể, vừa không thoải mái lại vừa lộ những nhược điểm không đáng có. Chọn những chất liệu vải có thun co dãn hoặc chất liệu vải mềm mại cũng là sự lựa chọn tốt. Có rất nhiều hãng thời trang Việt Nam đưa ra những BST đẹp và phù hợp với phụ nữ Việt. Hằng tin là các chị sẽ tìm và chọn được cho mình những bộ trang phục đẹp và phù hợp với bản thân.

Đọc thêm

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

Ông Nguyễn Thiều Sơn, CEO của BSL
(PLVN) -  Năm 2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) đạt mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng gần 27%, cao hơn hẳn so với mức tăng bình quân của ngành cho thuê tài chính (13,75%) và toàn ngành Ngân hàng (13,5%). Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, có được thành tựu đó là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.