AIA Việt Nam tiếp tục kinh doanh thành công năm 2016

AIA NEO là sáng kiến mới nhất trong chuỗi những mô hình thiết kế sáng tạo của AIA Việt Nam
AIA NEO là sáng kiến mới nhất trong chuỗi những mô hình thiết kế sáng tạo của AIA Việt Nam
(PLO) -Với sự đóng góp của đội ngũ Đại lý Ngoại hạng, sự hợp tác kinh doanh vững chắc với các ngân hàng, các mô hình phân phối và chăm sóc khách hàng độc đáo như AIA Exchange, AIA NEXT, AIA NEO và nest by AIA, bên cạnh việc giới thiệu các chương trình đổi mới sáng tạo nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng đã giúp AIA Việt Nam tiếp tục đạt được kết quả kinh doanh thành công trong năm 2016.

Với sự đóng góp của đội ngũ Đại lý Ngoại hạng, sự hợp tác kinh doanh vững chắc với các ngân hàng, các mô hình phân phối và chăm sóc khách hàng độc đáo như AIA Exchange, AIA NEXT, AIA NEO và nest by AIA, bên cạnh việc giới thiệu các chương trình đổi mới sáng tạo nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng đã giúp AIA Việt Nam tiếp tục đạt được kết quả kinh doanh thành công trong năm 2016.

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam “AIA Việt Nam” vừa chính thức công bố kết quả kinh doanh của năm tài chính 2016 kết thúc vào ngày 31 tháng 12 năm 2016 với những kết quả nổi bật.

Theo đó, tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2016 tăng 34% so với năm 2015, đạt 4.706 tỷ đồng trong đó Phí bảo hiểm khai thác mới tăng 21%, đạt 1.836 tỷ đồng. Tình hình tài chính vững chắc của AIA Việt Nam tiếp tục được tăng cường. Tổng tài sản của Công ty đạt 10.063 tỷ đồng, tăng 21% so với năm trước. Tỷ lệ biên khả năng thanh toán hiện hành vượt mức yêu cầu theo luật định, đạt 141%.

Năm 2016, AIA tiếp tục duy trì kỷ lục ra mắt các chương trình và ý tưởng đổi mới sáng tạo, trong đó đáng kể là sự ra đời của chương trình AIA Vitality, quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh đối với các hồ sơ yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm đã đầy đủ chứng từ và sự ra mắt của mô hình văn phòng đại ký kiểu mới – AIA NEO.

Khuyến khích khách hàng sống khoẻ qua chương trình AIA Vitality

AIA Vitality là một chương trình được sáng tạo ra dành cho các khách hàng của AIA Việt Nam, bao gồm những giải pháp sáng tạo và thực tiễn với việc khuyến khích khách hàng bắt đầu thực hiện những thay đổi nhỏ mỗi ngày để sống khỏe hơn. Một chuỗi các hoạt động trong chương trình AIA Vitality đã được triển khai trong năm 2016, bao gồm việc ra mắt ứng dụng di động AIA Vitality – một công cụ giúp khách hàng tích cực tập thể thao; các sự kiện sống khỏe với các hoạt động thể dục thể thao; và các hội thảo chia sẻ bí quyết sống khoẻ.

Mang thêm các giá trị cho khách hàng qua việc đổi mới theo hướng số hóa

AIA cũng đã giới thiệu hàng loạt những nền tảng công nghệ số để giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tăng tính hiệu quả của các giao dịch bảo hiểm, bao gồm cổng thông tin khách hàng MyPage trên trang web của AIA Việt Nam nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận thông tin về bảo hiểm và thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến; một tính năng mới của cổng thông tin này là MyGPS nhằm giúp các khách hàng có thể cập nhật tiến độ giải quyết hồ sơ thanh toán quyền lợi bảo hiểm; mở rộng hệ thống thanh toán qua Payoo - kênh thanh toán phí bảo hiểm tại hơn 1.500 điểm bán hàng trên toàn quốc. Đặc biệt là quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh đối với các hồ sơ yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm đã đầy đủ chứng từ, có thể giúp thanh toán quyền lợi trong vòng 60 phút.

Ứng dụng di động AIA Vitality – một công cụ giúp khách hàng tích cực tập thể thao
Ứng dụng di động AIA Vitality – một công cụ giúp khách hàng tích cực tập thể thao

Tiếp tục giới thiệu các mô hình văn phòng sáng tạo

Tiếp theo các mô hình văn phòng mới đầy sáng tạo như nest by AIA, AIA Exchange, AIA NEXT, AIA tiếp tục giới thiệu các văn phòng Tổng đại lý theo mô hình mới - AIA NEO, mang tính hiện đại với thiết kế kiểu mới độc đáo. AIA NEO mô phỏng phong cách các công ty tại Silion Valley thay vì mô hình văn phòng truyền thống, với không gian mở, nội thất hiện đại và môi trường thân thiện để giúp khách khàng và đại lý có thể tương tác hiệu quả. Đây chỉ mới là sự bắt đầu của dự án, dự kiến hơn 165 văn phòng AIA NEO sẽ ra mắt tại Việt Nam trong vòng hai năm tới.

Ông Wayne Besant, Tổng giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ: “AIA Việt Nam tiếp tục đạt được những kết quả tuyệt vời trong năm 2016 và đó là minh chứng thể hiện vai trò dẫn đầu thị trường Việt Nam với tổng thể chiến lược của Tập đoàn AIA tại châu Á - Thái Bình Dương. Năm 2016, các chỉ số chính đều rất ấn tượng cả về mở rộng kinh doanh, tăng trưởng vốn và tài sản.

Những kết quả ấn tượng đó là kết quả từ sự đóng góp của đội ngũ Đại lý Ngoại hạng, sự hợp tác kinh doanh vững chắc với các ngân hàng, cũng như từ các mô hình phân phối và chăm sóc khách hàng độc đáo như AIA Exchange, AIA NEXT, AIA NEO và nest by AIA. Chúng tôi cũng rất thành công trong việc giới thiệu các chương trình đổi mới sáng tạo để giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Tôi rất vui mừng với đà tăng trưởng hiện tại, và chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để tạo nên những thay đổi tích cực cho cuộc sống của người dân Việt Nam.”

Với một vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể tra cứu và cập nhật thông tin về quá trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm trên thiết bị di động
Với một vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể tra cứu và cập nhật thông tin về quá trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm trên thiết bị di động

Sau 17 năm hoạt động, AIA Việt Nam đã thiết lập được mạng lưới phục vụ với gần 160 văn phòng tại hơn 50 tỉnh thành xuyên suốt cả nước, trong đó có 2 trung tâm phục vụ khách hàng với phong cách mới nest by AIA, 6 trung tâm đào tạo tư vấn chuyên nghiệp toàn thời gian AIA Exchange, 10 mô hình Văn phòng Tổng Đại lý AIA NEXT, và 16 mô hình Văn phòng Tổng Đại lý AIA NEO. Tính đến cuối tháng 4 năm 2017, AIA Việt Nam đã chi trả hơn 2.687 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hơn 350.000 trường hợp.

Đọc thêm

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

Ông Nguyễn Thiều Sơn, CEO của BSL
(PLVN) -  Năm 2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) đạt mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng gần 27%, cao hơn hẳn so với mức tăng bình quân của ngành cho thuê tài chính (13,75%) và toàn ngành Ngân hàng (13,5%). Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, có được thành tựu đó là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.

'Trả lại tên cho em' nếu tái cơ cấu một doanh nghiệp ngành Điện

Nếu được EVN chấp thuận, một số chức năng vốn thuộc PTC1 sẽ trở về lại PTC1 trong nay mai.
(PLVN) - 6 năm trước, khi thành lập Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện (NPTS), EVN đã nhất trí chủ trương “bốc” toàn bộ nhân lực, chức năng và thiết bị của các đơn vị thí nghiệm điện, vận tải, cơ điện vốn trực thuộc các công ty truyền tải điện (PTC) chuyển về lập nên NPTS.