Người đàn ông 'cưỡng hôn nữ sinh viên trong thang máy' 2 lần thất hẹn xin lỗi

Dù đã hẹn 2 lần đến xin lỗi nhưng người đàn ông tên Đ.M.H bị camera an ninh ghi lại cảnh sàm sỡ, dùng sức mạnh để "cưỡng hôn" nữ sinh viên 20 tuổi trong thang máy ở Hà Nội vẫn không đến xin lỗi nạn nhân vào tối qua 15/3 và sáng nay 16/3.

Ngày 16/3, chị P.H.V (20 tuổi, hiện đang là sinh viên của một trường đại học đóng trên địa bàn Hà Nội), cô gái bị gã đàn ông có hành động sàm sỡ, cưỡng hôn trong thang máy khu chung cư, cho biết người đàn ông có tên là Đ.M.H (SN 1982, quê ở Hải Phòng) có hành động sàm sỡ, "cưỡng hôn" chị đã 2 lần không đến để xin lỗi chị theo lịch đã hẹn.

Vụ nữ sinh viên bị sàm sỡ trong thang máy: Ông Đ.M.H. 2 lần thất hẹn đến xin lỗi - Ảnh 1.

Người đàn ông tên Đ.M.H đã 2 lần hẹn xin lỗi nhưng không đến tại buổi làm việc với nạn nhân tối 13/3

Theo chị V., sáng 15/3, bố của chị đã bắt xe từ quê Nghệ An ra Hà Nội để động viên tinh thần cũng như tham gia buổi xin lỗi dự kiến vào tối 15/3. Tuy nhiên, người đàn ông tên Đ.M.H đã không tới tòa chung cư Golden Palm (quận Thanh Xuân, Hà Nội) để xin lỗi công khai chị V. như đã hứa.

Sau đó, gia đình chị V. đã nhượng bộ cho người đàn ông này được nói lời xin lỗi tại cơ quan công an vào sáng nay 16/3.

Theo lịch hẹn, sáng 16/3, gia đình chị V. đã có mặt tại trụ sở Công an quận Thanh Xuân để tham dự buổi xin lỗi. Tuy nhiên, quá giờ hẹn, người đàn ông tên Đ.M.H vẫn không xuất hiện. Cán bộ đội điều tra tổng hợp (Công an quận Thanh Xuân) gọi điện thoại nhưng người này cũng không nghe máy.

"Sau thời gian chờ đợi khá lâu, gia đình tôi ra về và thông báo với cán bộ điều tra là sẽ không cần lời xin lỗi của anh ta nữa. Mọi sai phạm của anh ta tùy cơ quan công an xử lý theo quy định" - chị V. nói.

Vụ nữ sinh viên bị sàm sỡ trong thang máy: Ông Đ.M.H. 2 lần thất hẹn đến xin lỗi - Ảnh 2.

Người đàn ông có hành động sàm sỡ, "cưỡng hôn" nữ sinh viên ngay trong thang máy bị camera an ninh ghi lại

Trước đó, tối 13/3, chị V. và người đàn ông sàm sỡ chị trong thang máy tên Đ.M.H đã có buổi làm việc tại Công an quận Thanh Xuân để thống nhất về phương án giải quyết sự việc.

Ngay sau khi gặp chị ở buổi làm việc, ông H. đã gửi lời xin lỗi và mong muốn gặp gỡ riêng với gia đình chị V. mà không có sự chứng kiến của cơ quan chức năng. Tuy nhiên, chị V. đã không đồng ý lời đề nghị này. Sau đó 2 bên thống nhất sẽ có cuộc gặp xin lỗi công khai tại tòa chung cư Golden Palm vào tối 15/3.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, chị P.H.V (20 tuổi, hiện là sinh viên của một trường đại học đóng trên địa bàn Hà Nội) cho biết vào khoảng 22h ngày 4/3, chị V. vào thang máy của tòa chung cư Golden Palm để lên nhà. Thời điểm đó, trong thang máy có 4 người (2 chị em chị V. và 2 người đàn ông khác).

Sau khi 2 người rời khỏi thang máy thì chỉ còn chị V. cùng 1 người đàn ông. Lúc này, người đàn ông khoảng hơn 40 tuổi bất ngờ xin số điện thoại của chị V. để làm quen. Khi chị V. không đồng ý và nói với người này rằng mình đã có gia đình để không bị tiếp tục làm phiền nhưng khi thang máy di chuyển đến tầng căn hộ nhà chị V. thì người đàn ông lạ mặt chặn cửa và có những hành động xúc phạm cơ thể chị V.

Theo chị V., trong lúc cố gắng vùng vẫy để thoát khỏi người đàn ông lạ mặt trong thang máy, chị đã bị trầy xước ở mũi và tay, tinh thần hoảng loạn… Sự việc người đàn ông sàm sỡ, dùng sức mạnh "cưỡng hôn" chị V. đã được camera trong thang máy ghi lại.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, đêm 4/3, chị V. đã trình báo vụ việc với ban quản lý tòa nhà và Công an phường Nhân Chính. Trung tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an TP Hà Nội, đã chỉ đạo, cho chủ trương giao thủ trưởng Cơ quan Điều tra TP Hà Nội vào cuộc điều tra làm rõ và xử lý.

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.