Bphone chính thức chinh phục thị trường Myanmar

Bphone chính thức chinh phục thị trường Myanmar
Smartphone cao cấp của Việt Nam - Bphone 3 vừa chính thức ra mắt tại Myanmar với mạng lưới phân phối sản phẩm rộng khắp thị trường 54 triệu dân này. Nhiều quan khách nước chủ nhà tỏ ra ấn tượng với các tính năng vốn chỉ xuất hiện trên những smartphone cao cấp của Bphone 3...

Sự kiện ra mắt Bphone diễn ra với sự tham dự của hàng trăm phóng viên các báo, đại diện đối tác, doanh nghiệp và người yêu công nghệ tại Khách sạn Melia, Thành phố Yangon, Myanmar.

Tháng 12/2018, Bphone 3 được bình chọn là điện thoại thông minh được ưa chuộng nhất bởi các kênh đánh giá công nghệ uy tín. Bphone cũng đã giành được giải thưởng Điện thoại Việt xuất sắc nhất tại Tech Awards 2018 do VnExpress tổ chức, giải “Thiết kế của năm” do hai tờ báo khác bình chọn.

“Chúng tôi có mặt tại Myanmar với Bphone 3 vì muốn cung cấp dòng điện thoại cao cấp với các tính năng có thể sánh ngang các sản phẩm chủ lực của đối thủ cạnh tranh, nhưng lại có mức giá rất tốt. Dịch vụ chăm sóc khách hàng, vốn đã trở thành thương hiệu của Bkav, cũng sẽ có mặt tại Myanmar đi kèm những gói cước hấp dẫn nhờ sự hợp tác giữa Bkav và mạng di động Mytel. Đó là lý do Bphone sẽ phù hợp với nhu cầu và sở thích khác nhau của khách hàng Myanmar”, ông Lê Quang Hiệp, Tổng Giám đốc Bkav Myanmar, nói, sau khi gửi lời chào thân thiện bằng tiếng Myanmar tới quan khách nước chủ nhà.

Ông Nay Soe Win, Phó Giám đốc Kinh doanh Bkav Myanmar, giới thiệu Bphone thế hệ thứ 3, đem đến cho người dùng những trải nghiệm không giới hạn. Đại diện người Myanmar của Bkav nhấn mạnh vào khả năng chống nước IP68 trên Bphone 3, và đặc biệt là tính năng chống trộm Anti-theft có thể giúp tìm lại điện thoại ngay cả khi đã Factory Reset. "Đây là công nghệ mà chưa hãng smartphone nào trên thị trường có được", Phó Giám đốc Kinh doanh Bkav Myanmar nhấn mạnh.

Nhiều khách mời tại Lễ ra mắt tỏ ra ấn tượng với các tính năng vốn chỉ xuất hiện trên những smartphone cao cấp đã đặt nhiều câu hỏi về Bphone 3. 

Trải nghiêm Bphone thế hệ thứ 3.
Trải nghiêm Bphone thế hệ thứ 3.

Bkav cho biết, hãng đã dành 6 tháng liên tục làm việc với các đối tác địa phương để bản địa hóa sản phẩm, đào tạo nhân viên và xây dựng quy trình hỗ trợ dành riêng cho khách hàng Myanmar. Bkav cũng đã thành lập chi nhánh Bkav Myanmar tại Thành phố Yangon với hơn một nửa số nhân sự tại đây là người bản địa. Cùng với đó, 3 trung tâm bảo hành Bphone trực tiếp và 27 điểm tiếp nhận bảo hành cũng được Bkav thiết lập trên toàn Myanmar. 

Ngay sau Lễ ra mắt, Bphone 3 và Bphone 3 Pro đã sẵn sàng trên kệ tại gần 100 cửa hàng trên toàn quốc tại Myanmar, với giá bán 499.000 MMK (tương đương 7,7 triệu VNĐ) cho Bphone 3 và 699.000 MMK (tương đương 10,8 triệu VNĐ) cho Bphone 3 Pro.

Myanmar là một thị trường hấp dẫn các doanh nghiệp Việt Nam với gần 54 triệu dân. Tổng Giám đốc Bkav Myanmar Lê Quang Hiệp đánh giá cao sự phát triển nhanh chóng của đất nước Myanmar trong những năm gần đây, đặc biệt về lĩnh vực di động. Bkav hiểu rằng chính trải nghiệm công nghệ và giá cả là yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn của người tiêu dùng Myanmar.

Tại Myanmar, Bphone là sản phẩm cao cấp của Việt Nam có chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và giá cả lại chỉ ở phân khúc tầm trung. Việc hợp tác với Mytel – nhà mạng lớn thứ 3 tại Myanmar và đang có tốc độ phát triển rất nhanh sẽ là kênh phân phối và hỗ trợ khách hàng tốt cho Bphone.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

“Cuộc chiến dữ liệu” thời kỳ hậu 2G!

“Cuộc chiến dữ liệu” thời kỳ hậu 2G!
(PLVN) - “Sẽ tắt sóng 2G vào đầu năm 2022”, ông Hoàng Minh Cường, Cục trưởng cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) nói. Để thực hiện mục tiêu trên, theo nhiều hãng sản xuất thiết bị viễn thông, trong năm nay, những thiết bị liên quan đến 2G, kể cả thiết bị đầu cuối sẽ bị cấm nhập vào Việt Nam.

Thí điểm tài khoản viễn thông

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Thủ tướng vừa phê duyệt triển khai thí điểm dùng tài khoản viễn thông thanh toán cho các hàng hóa, dịch vụ có giá trị nhỏ (Mobile Money).

Ra mắt Vsmart Aris nâng cấp cấu hình 8GB RAM/128GB giá không đổi

Ra mắt Vsmart Aris nâng cấp cấu hình 8GB RAM/128GB giá không đổi
(PLVN) - Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (Tập đoàn Vingroup) vừa chính thức ra mắt Vsmart Aris phiên bản nâng cấp toàn diện 8GB RAM/128GB ROM với mức giá giữ nguyên 7.490.000 đồng so với bản hiện tại 6GB/64GB. Đặc biệt, trong 3 ngày đầu mở bán từ 06 đến 08/11/2020, khách mua còn được ưu đãi “flash sale” đặc biệt đến 500.000 đồng.

Ra mắt Vsmart Live 4 - bước tiến tự chủ công nghệ

Ra mắt Vsmart Live 4 - bước tiến tự chủ công nghệ
(PLVN) - Ngày 27/08/2020, Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) chính thức ra mắt dòng điện thoại thông minh Vsmart Live 4. Đây là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên đánh dấu bước tự chủ 100% từ thiết kế phần cứng, hệ điều hành và sản xuất của VinSmart. 

Vui tiêu dùng, rinh quà khủng

 Vui tiêu dùng, rinh quà khủng
(PLVN) - Với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 4,7 tỷ đồng, MobiFone mang đến chương trình siêu khuyến mại “Vui tiêu dùng, rinh quà khủng" dành cho các khách hàng từ 10/7 – 31/7/2020.

Việt Nam đã sản xuất thành công điện thoại 5G

Việt Nam đã sản xuất thành công điện thoại 5G
(PLVN) - Ngày 6/7/2020, Công ty cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart công bố phát triển thành công mẫu điện thoại thông minh Vsmart Aris 5G. Với công bố này, VinSmart đã trở thành công ty Việt Nam đầu tiên sản xuất thành công thiết bị đầu cuối hỗ trợ công nghệ 5G. Sự kiện khẳng định năng lực thiết kế, sản xuất của các doanh nghiệp trong nước và mở ra cơ hội tiếp cận sớm các sản phẩm công nghệ đẳng cấp thế giới cho người dùng Việt Nam.