Vietnam Airlines: Cố định khay để thức ăn bằng nắm túi ni lông!

Vietnam Airlines: Cố định khay để thức ăn bằng nắm túi ni lông!
(PLO) - Khay đựng thức ăn dành cho hành khách (gắn ở lưng ghế phía trước của mỗi hành khách) bị hỏng, Vietnam Airlines có “sáng kiến” lấy túi ni lông ra buộc lại, cũng vì lý do đó, tiếp viên “lơ” luôn việc phục vụ thức ăn, đồ uống cho hành khách mà không một lời giải thích.
Phản ánh với báo chí, bà K.H cho biết: ngày 13/03/2015, bà lên chuyến bay VN 231 của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), từ Hà Nội đi TP.HCM, khởi hành lúc 7h45’ sáng. Sau khi máy bay cất cánh ổn định, tiếp viên bắt đầu phục vụ thức ăn và nước uống. Nhìn thấy chiếc khay để thức ăn bị hư hỏng, bà K.H thắc mắc với tiếp viên “Khay hỏng, làm sao để được thức ăn”, tiếp viên này lẳng lặng bỏ đi, không một lời giải thích.
Tới lượt phục vụ nước uống, bà cũng thắc mắc “Khay hỏng, làm sao để được đồ uống”, tiếp viên lại làm ngơ đi phục vụ khách bên cạnh, cũng không hề giải thích và trong suốt chuyến bay bà K.H không được phục vụ thức ăn cũng như nước uống.
Hai hành khách cùng dãy ghế được phục vụ thức ăn, nước, còn bà K.H vẫn bị “treo” khay.

Hai hành khách cùng dãy ghế được phục vụ thức ăn, nước, còn bà K.H vẫn bị “treo” khay. 
Được giới thiệu là là hãng hàng không đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á trở thành thành viên chính thức của Liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam, với đội tàu bay mới và hiện đại, đặt sự thuận tiện của khách hàng lên trên hết và hướng tới mục tiêu đưa dịch vụ hàng không lên một tầm cao mới về chất lượng đi cùng với sự tiện nghi.
Nhưng thật ngạc nhiên khi quan sát những hình ảnh bà K.H cung cấp cho báo Người tiêu dùng, trên một chuyến bay của Vietnam Airlines lại có hình ảnh chiếc khay đặt thức ăn cho hành khách bị hư hỏng được cột cố định lên ghế trước bằng một nắm túi ni lông thiếu thẩm mĩ nếu không nói là nhếch nhác, xuề xòa. Đặc biệt là thái độ thiếu tôn trọng hành khách của tiếp viên Vietnam Airlines.
Theo như lời giải thích của bộ phận chăm sóc khách hàng Vietnam Airlines với bà K.H thì về nguyên tắc, trước khi mỗi chuyến bay cất cánh đều phải được kiểm tra kỹ thuật tất cả các hệ thống trong đó có khoang hành khách. Khi kiểm tra hệ thống ghế bị lỗi, nếu chưa kịp thay thế hay sửa chữa thì phải được băng lại nhưng đảm bảo tính thẩm mĩ, an toàn và tuyệt đối không được xếp cho hành khách ngồi vào vị trí đó. Tuy nhiên, vì chuyến bay VN 231 kín chỗ nên không thể sắp xếp chỗ ngồi khác cho bà K.H, theo bộ phận này trình bày (!?)
Một cái khay hư hỏng, chưa thể sửa chữa kịp thời, buộc Vietnam Airlines phải “sáng tạo” bằng cách xé túi ni lông ra buộc lại, cũng có thể thông cảm nhưng thái độ coi thường, thiếu tôn trọng và “bỏ rơi” hành khách của Vietnam Airlines với những giải thích như trên liệu đã thỏa đáng chưa?
Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng...
Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0944 988 788 hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).

Vietjet mở đường bay thẳng TP Hồ Chí Minh - Jakarta nhân chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội đến Indonesia

Vietjet chào mừng các hành khách trên chuyến bay đầu tiên từ TP HCM đi Jakarta tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
(PLVN) - Ngày 5/8, tại Jakarta (Indonesia), Vietjet đã chính thức khai trương đường bay thẳng kết nối thành phố Hồ Chí Minh với thủ đô Jakarta, Indonesia trước sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và ông Arsjad Rasjid, Chủ tịch Thương mại và Công nghiệp Indonesia (KADIN) cùng đại diện lãnh đạo, doanh nghiệp hai nước, trong khuôn khổ Diễn đàn chính sách, pháp luật, thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư Việt Nam - Indonesia.

Vietjet mở đường bay thẳng Đà Lạt đi Busan

Máy bay Vietjet.
(PLVN) - Vietjet chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên kết nối Đà Lạt với Busan, phục vụ khách hàng bay dễ dàng giữa thành phố ngàn hoa lãng mạn của Việt Nam và thành phố biển lớn nhất Hàn Quốc với chỉ hơn 5 giờ bay.

Định vị thú cưng

Chip định danh, vòng cổ GPS chỉ truy được “hành tung” của chó, mèo, chứ không thể quản lý hành động của chúng. (nguồn: Stockpicture)
(PLVN) - Quản lý động vật nuôi trong nhà là một công việc khó khăn đối với mỗi người. Vì vậy, có nhiều chủ vật nuôi đã lựa chọn bắn chip định danh hoặc đeo vòng cổ định vị GPS để kiểm soát được “thú cưng”. Tuy nhiên, kết quả của ứng dụng công nghệ hiện đại này ra sao vẫn còn đang gây ra nhiều tranh cãi.

Các gia đình cùng nhau tạo dựng thói quen tiết kiệm điện

Các gia đình tạo dựng thói quen tiết kiệm điện vì một hành tinh xanh. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Trước tình hình hạn hán nghiêm trọng, nhiều hồ thủy điện xuống dưới mực nước chết, nguy cơ thiếu điện hiện hữu, hưởng ứng chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ cũng như phát động tiết kiệm điện toàn quốc năm 2023 của Bộ Công Thương, các gia đình cùng nhau tạo dựng thói quen tiết kiệm điện.