Tổ hợp thẩm mỹ 5 sao Hoàng Tuấn gìn giữ sắc xuân

(PLO) - Tổ hợp thẩm mỹ Hoàng Tuấn với đầy đủ ngành dịch vụ giúp chăm sóc sắc đẹp toàn vẹn cho khách hàng đang dần lộ diện.

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội, tổ hợp thẩm mỹ Hoàng Tuấn hứa hẹn sẽ là điểm đến của hàng vạn người trong và ngoài nước mỗi năm.

Tổ hợp thẩm mỹ - bước chuyển mình vượt bậc của thẩm mỹ Hoàng Tuấn

Thành lập từ năm 2011, chỉ sau 6 năm phát triển và cống hiến, thẩm mỹ Hoàng Tuấn đã bứt phá để đón nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong và ngoài nước, ghi danh mình vào danh sách cơ sở thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt Nam. 

Để có thể đem tới cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất, Thẩm mỹ Hoàng Tuấn đã không ngần ngại đầu tư cơ sở hạ tầng trong năm 2017. Đó là sự xuất hiện của tổ hợp thẩm mỹ 5 sao Hoàng Tuấn với tòa nhà thẩm mỹ gồm 10 tầng chuyên biệt  cùng các khu nghỉ dưỡng sau khi làm đẹp. 

Đặc biệt, một yếu tố quan trọng làm nên tổ hợp thẩm mỹ 5 sao Hoàng Tuấn là hàng loạt các dịch vụ phục vụ nhu cầu làm đẹp toàn diện cho khách hàng: 

1. Phẫu thuật thẩm mỹ 5 sao

2. Da liễu thẩm mỹ công nghệ cao 5 sao

3. Thẩm mỹ nội khoa 5 sao

4. Nha khoa thẩm mỹ 5 sao

5. Phun xăm thẩm mỹ 5 sao

Mỗi dịch vụ đều được thẩm mỹ Hoàng Tuấn chú trọng và đầu tư từ cơ sở vật chất, máy móc công nghệ đến chất lượng phục vụ khách hàng.

Tổ hợp Thẩm mỹ Hoàng Tuấn đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe của bộ Y tế từ thiết kế, công năng cho tới độ an toàn của từng phòng dịch vụ đã được tính toán một cách chính xác nhất.

Khởi công vào tháng 11/2016, với diện tích lên đến 1000 m2, tòa nhà thẩm mỹ Hoàng Tuấn đã hoàn thiện và đang dần đi vào hoạt động. Tọa lạc tại số 1, ngõ 487 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội, tòa nhà là thành quả của quá trình dày công nghiên cứu, học tập các mô hình thẩm mỹ viện Quốc Tế như Hàn Quốc, Mỹ, Bỉ của ban lãnh đạo thẩm mỹ Hoàng Tuấn.

Không những thế, trong quá trình xây dựng tòa nhà thẩm mỹ Hoàng Tuấn còn được nhận sự tư vấn của các chuyên gia, bác sĩ đến từ nước ngoài, các đơn vị đối tác nhằm giúp tạo nên một cơ sở thẩm mỹ đạt chất lượng quốc tế.

 Đạt chuẩn 5 sao quốc tế về chất lượng và cơ sở vật chất

Từ khi thành lập đến nay, thẩm mỹ Hoàng Tuấn đã tiếp đón hàng vạn lượt khách hàng đến làm đẹp. Tính trung bình năm 2016,  có gần 15.000 lượt khách đến thẩm mỹ Hoàng Tuấn sử dụng dịch vụ điều trị da công nghệ cao và phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong đó, có những ca điều trị đặc biệt không thể không nhắc đến. Tháng 7/2016, thẩm mỹ Hoàng Tuấn đã giúp tìm lại sự tự tin trên gương mặt cho em Lê Thị Phương bằng việc phẫu thuật tạo hình mũi, môi do dị tật hở hàm ếch gây nên, giúp em có một cuộc sống hạnh phúc và tươi đẹp hơn. Đây cũng là một trong rất nhiều trường hợp đặc biệt nhận được sự giúp đỡ từ phía các y bác sỹ đang công tác tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn trong chương trình từ thiện được thực hiện ngay từ khi mới thành lập.

Để có được thành quả như vậy, thẩm mỹ Hoàng Tuấn rất chú trọng đến việc đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn cho các y bác sĩ. Đây cũng chính là tiêu chí thứ 2 để đánh giá một thẩm mỹ viện 5 sao. Toàn bộ bác sĩ tại thẩm mỹ Hoàng Tuấn đều được đào tạo chuyên môn chính quy, là bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện lớn như bệnh viện Bỏng quốc gia, BV TW quân đội 108, BV Quân Y 103. 

Đi cùng với đó là phong cách phục vụ, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn luôn được cải thiện từng ngày tại thẩm mỹ Hoàng Tuấn. Dịch vụ xe riêng đưa đón khách hàng từ sân bay, các bến xe đến địa điểm làm đẹp và ngược lại đã được đưa vào hoạt động và phục vụ chu đáo, giúp khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến làm đẹp tại tổ hợp thẩm mỹ 5 sao Hoàng Tuấn. Đây cũng là tiêu chí thứ 3 để đánh giá thẩm mỹ viện 5 sao.

Tiêu chí thứ 4 là quy trình dịch vụ thẩm mỹ theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Từ khi thành lập đến nay, thẩm mỹ Hoàng Tuấn đều tuân thủ theo quy trình dịch vụ thẩm mỹ mà Bộ y tế đưa ra. Các quy trình thường xuyên được quản lý nghiêm ngặt và giám sát của ban lãnh đạo.

Cuối cùng là tiêu chí về cơ sở vật chất hiện đại và trang thiệt bị máy móc, công nghệ tiên tiến. Tòa nhà thẩm mỹ Hoàng Tuấn gồm 10 tầng, mỗi tầng được xây dựng chuyên biệt dành cho các dịch vụ khác nhau nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Đi cùng với đó, để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng sau làm đẹp được thư thái nhất, khu nghỉ dưỡng thẩm mỹ Hoàng Tuấn với chất lượng phòng sạch sẽ thoáng mát, khu vực ăn uống, cafe đa dạng các món cũng được thẩm mỹ Hoàng Tuấn chú trọng đầu tư xây dựng.

Đáp ứng đầy đủ 5 tiêu chí theo chuẩn 5 sao của một thẩm mỹ viện quốc tế, thẩm mỹ Hoàng Tuấn xứng đáng là tổ hợp thẩm mỹ 5 sao đầu tiên và chất lượng tại miền Bắc.

Đếm ngược tới sự kiện ra mắt tổ hợp thẩm mỹ  5 sao Hoàng Tuấn

Phục vụ việc làm đẹp tận tình, chuyên nghiệp từ A-Z, tổ hợp thẩm mỹ 5 sao Hoàng Tuấn đang được đón nhận sự mong chờ của hàng vạn khách hàng trong và ngoài nước.

Hệ thống thẩm mỹ 5 sao Hoàng Tuấn sẽ long trọng khai trương vào ngày 11/6/2017. Tại sự kiện, có hàng trăm suất làm đẹp với giá ưu đãi lên đến 100%, cùng với đó là rất nhiều quà tặng có giá trị cao. Tổng giá trị quà tặng lên tới hơn 500 triệu. Chi tiết chương trình xem tại đây. (link web)

Bên cạnh đó, sự kiện cũng là cơ hội thẩm mỹ Hoàng Tuấn lần đầu tiên giới thiệu đến khách hàng những công nghệ tân tiến, hiện đại nhất thế giới đã có mặt tại tổ hợp thẩm mỹ 5 sao Hoàng tuấn. 

 Nổi bật hơn hẳn là công nghệ trị nám, tàn nhang, xóa xăm số 1 thế giới New Laser Picosure. Đây là công nghệ laser duy nhất với độ rộng sung cực ngắn đến 1/1000 tỉ giây giúp cho việc điều trị hiệu quả cao so với các công nghệ cũ, chúng cũng được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn cho da.

Song song với đó, công nghệ giảm béo không phẫu thuật Sculpsure và công nghệ trẻ hóa da Ultherapy cũng được thẩm mỹ Hoàng tuấn giới thiệu chi tiết tới khách hàng.

Hơn nữa, nhằm điều trị hiệu quả nhất cho các bệnh về da liễu, phẫu thuật thẩm mỹ chuẩn  xác và đẹp như ý muốn, thẩm mỹ Hoàng Tuấn mang về công nghệ soi da Visia giúp đánh giá tình trạng tổn thương của da qua việc soi da và phân tích của máy; Công nghệ mô phỏng 3D Vectra xt giúp dựng hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật để khách hàng có thể lựa chọn được kiểu dáng đẹp, phù hợp nhất.

Bên cạnh sự ra mắt của hàng loạt công nghệ hiện đại, sự kiện còn giúp người tham gia có những giây phút thư giãn với những bài hát truyền cảm của NSƯT Việt Hoàn và ca sĩ Mai Hoa cùng rất nhiều tiết mục văn nghệ sôi nổi. Lễ khai trương cũng thu hút sự quan tâm và tham gia của những hotgirl, hotface... làm cho buổi lễ thêm phần hấp dẫn.

Là một tổ hợp thẩm mỹ 5 sao đầu tiên và duy nhất tại miền Bắc thời điểm này, thẩm mỹ Hoàng Tuấn chắc chắn sẽ mang lại cho hàng vạn người những dịch vụ làm đẹp hoàn hảo và toàn diện nhất.

Tổ hợp thẩm mỹ 5 sao Hoàng Tuấn -    Gìn giữ sắc xuân

Website: http://thammyhoangtuan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/DrHoangTuan.thammy

Địa chỉ: Số 1, ngõ 487 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1900.6030

Tin cùng chuyên mục

Prudential Việt Nam ra mắt công cụ chăm sóc sức khỏe tinh thần trên nền tảng AI hỗ trợ mọi người sống cân bằng

Prudential Việt Nam ra mắt công cụ chăm sóc sức khỏe tinh thần trên nền tảng AI hỗ trợ mọi người sống cân bằng

(PLVN) - Với tên gọi “Sức Khỏe Tinh Thần”, tính năng Pulse kỳ vọng sẽ giúp mọi người nhận thức tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần, cũng như biết cách để chăm sóc sức khỏe tinh thần tốt hơn với công nghệ AI được cá nhân hóa, giúp mỗi người tìm ra phương pháp hướng tới cuộc sống cân bằng, tích cực, khỏe mạnh về thể chất lẫn tinh thần.

Đọc thêm

The battle of the Moon kingdom - đưa nghệ thuật vươn tầm quốc tế

The battle of the Moon kingdom - đưa nghệ thuật vươn tầm quốc tế
(PLVN) - Độc đáo từ kịch bản đến trang phục, kết hợp tài tình giữa vũ đạo, võ thuật và nghệ thuật trình diễn show diễn Trận chiến ở Vương quốc Mặt trăng tại Sun World Ba Na Hills đưa những chuẩn mực du lịch giải trí quốc tế về với Việt Nam, đem tới cho khán giả những khung cảnh nghệ thuật vốn chỉ có trên “màn ảnh rộng”.

Tối ưu lợi nhuận với Tiền gửi iDepo của VIB

Tối ưu lợi nhuận với Tiền gửi iDepo của VIB
(PLVN) - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa chính thức ra mắt sản phẩm Tiền gửi iDepo với ưu điểm dễ dàng chuyển nhượng bất cứ khi nào có nhu cầu và lợi tức vượt trội so với kênh khác cho nguồn vốn nhàn rỗi lớn.

Giao dịch ngân hàng tiện lợi với VIB

Giao dịch ngân hàng tiện lợi với VIB
(PLVN) - Sự phát triển vượt trội của công nghệ được ngân hàng ứng dụng vào sản phẩm, dịch vụ tài chính giúp quá trình giao dịch của khách hàng tại ngân hàng chưa bao giờ tiện lợi, đơn giản, dễ dàng như hiện nay.

Ra mắt Công ty Cổ phần GeneStory - Cung cấp dịch vụ giải mã gen cho người Việt

Ra mắt Công ty Cổ phần GeneStory - Cung cấp dịch vụ giải mã gen cho người Việt
(PLVN) - Ngày 22/4/2022, Công ty Cổ phần GeneStory chính thức ra mắt và công bố sản phẩm giải mã gen thế hệ mới nhất. Với nguồn dữ liệu gen quy mô, công nghệ vượt trội, GeneStory sẽ cung cấp chính xác và toàn diện các nguy cơ về bệnh lý, thể chất, dinh dưỡng, cũng như các yếu tố di truyền, nhằm xây dựng lộ trình chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người dân và giảm áp lực cho hệ thống y tế dự phòng.

Đặc quyền vượt trội - mở lối thành công với thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard

Đặc quyền vượt trội - mở lối thành công với thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard
(PLVN) - Sacombank vừa ra mắt bộ sản phẩm thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard đầu tiên trên thị trường gồm 2 dòng thẻ thanh toán, thẻ tín dụng với 2 hạng World, Platinum. Đây là các sản phẩm thẻ cao cấp với nhiều tiện ích thiết thực và tính năng ưu việt về quyền lợi, mang đến cho doanh nghiệp những trải nghiệm đẳng cấp.

Khám phá không gian lung linh mùa lễ hội trên “nóc nhà” Hạ Long

Khám phá không gian lung linh mùa lễ hội trên “nóc nhà” Hạ Long
(PLVN) - Trở lại với nhịp sống “bình thường mới”, Hạ Long đang bước vào những thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới với khung cảnh nên thơ chiều lòng người và không khí vui tươi mùa lễ hội. Lên kế hoạch nghỉ dưỡng và phóng tầm nhìn ôm trọn kỳ quan hùng vĩ trên “nóc nhà” Hạ Long sẽ là trải nghiệm “xả stress” vô cùng độc đáo và khác biệt.

Siêu ưu đãi chào đón năm mới 2022 của Agribank “Nhận vàng Như ý”

Siêu ưu đãi chào đón năm mới 2022 của Agribank “Nhận vàng Như ý”
(PLVN) -Nhằm tri ân các khách hàng nhân dịp chào đón năm mới 2022, từ ngày 22/12/2021 đến hết ngày 15/02/2022, Agribank triển khai chương trình “Đăng ký Agribank E-Mobile Banking, nhận vàng như ý” dành cho khách hàng cá nhân đăng ký mới, kích hoạt thành công và sử dụng các dịch vụ Agribank E-Mobile Banking với tổng giá trị lên đến gần 5 tỷ đồng.

Tháng “Tri ân khách hàng” 2021 của ngành Điện ở Lai Châu

Phó Tổng Giám đốc EVNNPC Lê Văn Trang (thứ 3, phải sang) và Giám đốc PC Lai Châu Bùi Xuân Thành (thứ 5, trái sang) tặng quà cho học sinh Lai Châu
(PLVN) - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) và Công ty Điện lực (PC) Lai Châu vừa tổ chức chương trình tháng “Tri ân khách hàng” năm 2021 với những hoạt động như “Thắp sáng những ước mơ” và “Thắp sáng làng quê” tại 2 huyện Tân Uyên và Phong Thổ (tỉnh Lai Châu).

Mở tài khoản VIB Digi, sở hữu số riêng đúng ý

Mở tài khoản VIB Digi, sở hữu số riêng đúng ý
(PLVN) -  Từ nay đến 31/03/2022, khách hàng mở mới tài khoản VIB Digi được chọn số tài khoản theo ý thích và nhận đến 500.000 đồng khi có giao dịch trong vòng 30 ngày từ ngày mở tài khoản. Đây là ưu đãi từ chương trình Tài khoản Digi – Số riêng đúng ý của Ngân hàng Quốc Tế (VIB).

Agribank triển khai dịch vụ mã PIN điện tử cho khách hàng thay thế cho mã PIN giấy

Agribank triển khai dịch vụ mã PIN điện tử cho khách hàng thay thế cho mã PIN giấy
(PLVN) -Với mục tiêu gia tăng tiện ích cho khách hàng sử dụng thẻ Agribank, phù hợp với xu hướng phát triển công nghệ 4.0 đồng thời xanh hóa các dịch vụ ngân hàng, giảm thiểu sử dụng giấy in góp phần bảo vệ môi trường, từ ngày 01/11/2021, Agribank chính thức triển khai dịch vụ mã PIN điện tử trong toàn hệ thống thay thế mã PIN giấy và áp dụng đối với tất cả các sản phẩm thẻ do Agribank phát hành.

Ngân hàng hỗ trợ gì để khách hàng"vượt bão" COVID-19?

Ngân hàng hỗ trợ gì để khách hàng"vượt bão" COVID-19?
(PLVN) - Trong bối cảnh Việt Nam đang nỗ lực "vượt bão" COVID-19, các ngân hàng với vai trò huyết mạch của nền kinh tế đều hiểu rằng vừa tăng cường phòng chống dịch, vừa hỗ trợ và tháo gỡ khó khăn cho khách hàng là mục tiêu chính hiện nay.

Dễ dàng đăng ký mSign trên Sacombank Pay

Dễ dàng đăng ký mSign trên Sacombank Pay
(PLVN) - Sacombank vừa ra mắt thêm tính năng đăng ký mSign (xác thực giao dịch) ngay trên ứng dụng Sacombank Pay thay vì chỉ đăng ký tại quầy giao dịch hoặc qua tin nhắn SMS như trước đây.