Hãng hàng không Bamboo Airways vinh danh đại lý xuất sắc

(PLVN) - Ngày 27 tháng 2 năm 2019, Hãng hàng không Bamboo Airways đã khai mạc Hội nghị Gặp gỡ Đại lý đầu xuân Kỷ Hợi 2019 tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Hạ Long, Quảng Ninh. Gần 1000 lãnh đạo và nhân viên kinh doanh xuất sắc của 500 đại lý toàn quốc đã có mặt tham gia sự kiện diễn ra trong 2 ngày 27 và 28/2/2019.

100% đại lý tham gia vào hệ thống đại lý bán vé máy bay của Bamboo Airways đều là những đơn vị giàu kinh nghiệm và có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này. Chỉ trong vòng 2 tháng kể từ chuyến bay đầu, hệ thống đại lý của Bamboo Airway đã vận hành hiệu quả, góp phần vào thành công của hoạt động kinh doanh của hãng.

Bên cạnh việc mở rộng mạng lưới khách hàng và cung cấp dịch vụ bay với chất lượng cao, Bamboo Airways cũng tích cực phát triển hệ thống đại lý bán vé máy bay để có dịch vụ chăm sóc khách hàng đặt mua vé tốt nhất.

Lãnh đạo Bamboo Airways giao lưu cùng các đại lý
Lãnh đạo Bamboo Airways giao lưu cùng các đại lý

Mục tiêu đầy thách thức: mở rộng 40 đường bay vận chuyển 5 triệu lượt hành khách

Sau 18 tháng kể từ ngày thành lâp, Bamboo Airways được cấp phép bay thương mại và  sau hơn 20 tháng thực hiện những chuyến bay thương mại đầu tiên, theo nhiều chuyên gia lĩnh vực hàng không đây đúng là một kỳ tích. Dù mới bay thương mại hơn 5 tháng, Bamboo Airways cam kết hoạt động theo tiêu chuẩn của một hãng hàng không đạt chuẩn 5 sao: an toàn với dịch vụ chất lượng cao, giá vé vô cùng hợp lý, với nhiều chương trình ưu đãi khác biệt.

Phát biểu tại hội nghị, bà Dương Thị Mai Hoa – Phó Tổng giám đốc hãng Hàng không Bamboo Airways đánh giá cao sự chủ động của các đại lý trong việc tìm hiểu các chính sách và chương trình của Bamboo Airways đồng thời hỗ trợ hãng vô cùng hiệu quả. Bà chia sẻ: “Từ chuyến bay đầu tiên cất cánh vào ngày 16/1 đến nay, Bamboo Airways vận hành khoảng 1.000 chuyến bay vận chuyển gần 100.000 lượt hành khách với tỷ lệ chuyến bay đúng giờ đạt hơn 90%. Hiện nay, Bamboo Airways đang khai thác 14 đường bay nội địa với tần suất 36-40 chuyến bay/ngày, hoạt động tại 15 sân bay trên phạm vị toàn quốc. Bamboo Airways dự kiến sẽ khai thác 17/21 sân bay nội địa”.

“Đối với đại lý, Bamboo Airways cam kết luôn đồng hành hỗ trợ trên mọi phương diện, áp dụng các chính sách bán hàng minh bạch, dành nhiều chính sách ưu đãi. Đồng thời sẵn sàng trao đổi thông tin cũng như lắng nghe, tiếp thu và giải quyết các đóng góp, khúc mắc của đại lý”, Bà Hoa nhấn mạnh.

Tuần trước, Bamboo Airways đã khai thác thêm 4 tuyến bay từ Vinh nâng tổng số tuyến bay Bamboo Airway đang khai thác lên tới 14 đường bay với tần suất 36-40 chuyến bay/ngày hoạt động tại 15 sân bay trên phạm vị toàn quốc chỉ sau 5 tuần đi vào khai thác thương mại.

Trong tháng 3/2019, Bamboo Airways sẽ mở thêm 6 đường bay mới từ Tp. Hồ Chí Minh đi Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc và từ Hà Nội đi Cần Thơ, Đà Lạt, Pleiku… và sớm tiến tới khai thác 37- 40 đường bay nội địa và quốc tế để có thể thực hiện mục tiêu đầy thách thức vận chuyển 5 triệu hành khách trong năm 2019.

Bà Dương Thị Mai Hoa, Phó Chủ tịch, Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways

Bà Dương Thị Mai Hoa, Phó Chủ tịch, Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways

Đồng thời Bamboo Airways cũng đang xúc tiến triển khai để có thể triển khai đường bay quốc tế sang Châu Á, Châu Âu, Châu Úc từ quý II năm nay. Cụ thể điểm đầu tiên dự kiến là Singapore, Nhật Bản dự kiến triển khai từ tháng 4; Đài Loan, Hàn Quốc từ tháng 5; Thái Lan, Trung Quốc vào quý II và quý II tiếp đến sẽ là, Anh, Pháp và Australia.

Đối với thị trường Mỹ, Bamboo Airways đang nghiên cứu các điểm đến như Seattle, Los Angeles, San Francisco… và dự kiến sẽ có đường bay thẳng tới Mỹ vào cuối 2019 hoặc đầu 2020.

Để đáp ứng tốc độ phát triển đội bay và mở đường bay mới, Bamboo Airways vừa kí thoả thuận mua 10 máy bay 787 – 9 Dreamliner của Boeing nhân Hội nghị thượng đỉnh Mỹ  đồng thời cân nhắc mua thêm 25 máy bay thân hẹp 737 MAX với giá trị ước tính 2,5 tỷ USD. 737 MAX là dòng máy bay thân hẹp được sản xuất với 4 chiều dài khác nhau, phù hợp phục vụ từ 138 - 210 hành khách; giá trị ước tính khoảng 100 triệu USD/chiếc.

Nhiều chính sách khác biệt dành cho đại lý và khách hàng đã được hé lộ

Sau chương trình tung ra gói combo đầu tiên đã được thị trường đón nhận rầm rộ, Bamboo Airways tiếp tục nghiên cứu và sẽ tung ra hàng loạt chương trình gói combo khác biệt. Ngoài chính sách sản phẩm truyền thống, hãng sẽ tiếp tục tung những gói sản phẩm thiết kế may đo, theo mùa như hàng không + khách sạn (Air+hotel); hàng không + golf, hàng không + khách sạn + golf,… Bên cạnh đó, Bamboo Airways sẽ tiếp tục tung ra các gói sản phẩm voucher đồng giá, sản phẩm trả trước mua tín dụng.

Ngoài các sản phẩm kết hợp với các đơn vị tập đoàn FLC, Bamboo Airways sẽ tiếp tục triển khai các gói sản phẩm kết hợp với công ty, tập đoàn khách sạn lớn khác như SunGroup, Novotel… để đảm bảo đa dạng sản phẩm cho hệ thống đại lý, công ty du lịch.

Lãnh đạo các đại lý đóng góp ý kiến với mong muốn được thấy Bamboo Airways hoàn hảo hơn
Lãnh đạo các đại lý đóng góp ý kiến với mong muốn được thấy Bamboo Airways hoàn hảo hơn

Có mặt tại sự kiện, nhiều đại lý đã chúc mừng cho sự thành công bước đầu của Bamboo Airways và họ háo hức, chờ mong được tổ chức các chương trình tour bay quốc tế. Nhiều đại lý mong muốn sớm được thấy các gói combo không chỉ kết hợp với các khu du lịch của FLC mà còn với hệ thống khách sạn trong nước và quốc tế.

Rất nhiều đại lý lớn, như đại diện của công ty Huy Hoàng, mong muốn Bamboo Airways sớm mở đường bay tới nhiều tỉnh thành khác đặc biệt là tới Cát Bi Hải Phòng, một thị trường được các đại lý đánh giá khá tiềm năng.

Tuy nhiên, nhiều đại lý đã có đóng góp rất thiết thực mong muốn cho Bamboo Airways nhanh chóng hoàn thiện một số khâu trong hệ thống đặt chỗ, góp ý cho dịch vụ từ khâu vé và chăm sóc khách hàng,...

Vình danh các đại lý xuất sắc

Đại lý có doanh thu tiên tiến:

1. Đại lý Vân Hương

2. Bình minh bay

3. Hàng Không Việt Nam

4. Du lịch 359

Đại lý có doanh thu kỳ vọng:

1. Đại lý Ngôi nhà Phương Nam

2. Đại lý Ánh Thuỷ

3. Đại lý Hồng Ngọc Hà

Đại lý có doanh thu vượt bậc:

1. Đại lý Abay

2. Đại lý Ngọc Mai

Đại lý có doanh thu xuất sắc: Đại lý B&B

Tin cùng chuyên mục

Prudential Việt Nam ra mắt công cụ chăm sóc sức khỏe tinh thần trên nền tảng AI hỗ trợ mọi người sống cân bằng

Prudential Việt Nam ra mắt công cụ chăm sóc sức khỏe tinh thần trên nền tảng AI hỗ trợ mọi người sống cân bằng

(PLVN) - Với tên gọi “Sức Khỏe Tinh Thần”, tính năng Pulse kỳ vọng sẽ giúp mọi người nhận thức tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần, cũng như biết cách để chăm sóc sức khỏe tinh thần tốt hơn với công nghệ AI được cá nhân hóa, giúp mỗi người tìm ra phương pháp hướng tới cuộc sống cân bằng, tích cực, khỏe mạnh về thể chất lẫn tinh thần.

Đọc thêm

The battle of the Moon kingdom - đưa nghệ thuật vươn tầm quốc tế

The battle of the Moon kingdom - đưa nghệ thuật vươn tầm quốc tế
(PLVN) - Độc đáo từ kịch bản đến trang phục, kết hợp tài tình giữa vũ đạo, võ thuật và nghệ thuật trình diễn show diễn Trận chiến ở Vương quốc Mặt trăng tại Sun World Ba Na Hills đưa những chuẩn mực du lịch giải trí quốc tế về với Việt Nam, đem tới cho khán giả những khung cảnh nghệ thuật vốn chỉ có trên “màn ảnh rộng”.

Tối ưu lợi nhuận với Tiền gửi iDepo của VIB

Tối ưu lợi nhuận với Tiền gửi iDepo của VIB
(PLVN) - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa chính thức ra mắt sản phẩm Tiền gửi iDepo với ưu điểm dễ dàng chuyển nhượng bất cứ khi nào có nhu cầu và lợi tức vượt trội so với kênh khác cho nguồn vốn nhàn rỗi lớn.

Giao dịch ngân hàng tiện lợi với VIB

Giao dịch ngân hàng tiện lợi với VIB
(PLVN) - Sự phát triển vượt trội của công nghệ được ngân hàng ứng dụng vào sản phẩm, dịch vụ tài chính giúp quá trình giao dịch của khách hàng tại ngân hàng chưa bao giờ tiện lợi, đơn giản, dễ dàng như hiện nay.

Ra mắt Công ty Cổ phần GeneStory - Cung cấp dịch vụ giải mã gen cho người Việt

Ra mắt Công ty Cổ phần GeneStory - Cung cấp dịch vụ giải mã gen cho người Việt
(PLVN) - Ngày 22/4/2022, Công ty Cổ phần GeneStory chính thức ra mắt và công bố sản phẩm giải mã gen thế hệ mới nhất. Với nguồn dữ liệu gen quy mô, công nghệ vượt trội, GeneStory sẽ cung cấp chính xác và toàn diện các nguy cơ về bệnh lý, thể chất, dinh dưỡng, cũng như các yếu tố di truyền, nhằm xây dựng lộ trình chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người dân và giảm áp lực cho hệ thống y tế dự phòng.

Đặc quyền vượt trội - mở lối thành công với thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard

Đặc quyền vượt trội - mở lối thành công với thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard
(PLVN) - Sacombank vừa ra mắt bộ sản phẩm thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard đầu tiên trên thị trường gồm 2 dòng thẻ thanh toán, thẻ tín dụng với 2 hạng World, Platinum. Đây là các sản phẩm thẻ cao cấp với nhiều tiện ích thiết thực và tính năng ưu việt về quyền lợi, mang đến cho doanh nghiệp những trải nghiệm đẳng cấp.

Khám phá không gian lung linh mùa lễ hội trên “nóc nhà” Hạ Long

Khám phá không gian lung linh mùa lễ hội trên “nóc nhà” Hạ Long
(PLVN) - Trở lại với nhịp sống “bình thường mới”, Hạ Long đang bước vào những thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới với khung cảnh nên thơ chiều lòng người và không khí vui tươi mùa lễ hội. Lên kế hoạch nghỉ dưỡng và phóng tầm nhìn ôm trọn kỳ quan hùng vĩ trên “nóc nhà” Hạ Long sẽ là trải nghiệm “xả stress” vô cùng độc đáo và khác biệt.

Siêu ưu đãi chào đón năm mới 2022 của Agribank “Nhận vàng Như ý”

Siêu ưu đãi chào đón năm mới 2022 của Agribank “Nhận vàng Như ý”
(PLVN) -Nhằm tri ân các khách hàng nhân dịp chào đón năm mới 2022, từ ngày 22/12/2021 đến hết ngày 15/02/2022, Agribank triển khai chương trình “Đăng ký Agribank E-Mobile Banking, nhận vàng như ý” dành cho khách hàng cá nhân đăng ký mới, kích hoạt thành công và sử dụng các dịch vụ Agribank E-Mobile Banking với tổng giá trị lên đến gần 5 tỷ đồng.

Tháng “Tri ân khách hàng” 2021 của ngành Điện ở Lai Châu

Phó Tổng Giám đốc EVNNPC Lê Văn Trang (thứ 3, phải sang) và Giám đốc PC Lai Châu Bùi Xuân Thành (thứ 5, trái sang) tặng quà cho học sinh Lai Châu
(PLVN) - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) và Công ty Điện lực (PC) Lai Châu vừa tổ chức chương trình tháng “Tri ân khách hàng” năm 2021 với những hoạt động như “Thắp sáng những ước mơ” và “Thắp sáng làng quê” tại 2 huyện Tân Uyên và Phong Thổ (tỉnh Lai Châu).

Mở tài khoản VIB Digi, sở hữu số riêng đúng ý

Mở tài khoản VIB Digi, sở hữu số riêng đúng ý
(PLVN) -  Từ nay đến 31/03/2022, khách hàng mở mới tài khoản VIB Digi được chọn số tài khoản theo ý thích và nhận đến 500.000 đồng khi có giao dịch trong vòng 30 ngày từ ngày mở tài khoản. Đây là ưu đãi từ chương trình Tài khoản Digi – Số riêng đúng ý của Ngân hàng Quốc Tế (VIB).

Agribank triển khai dịch vụ mã PIN điện tử cho khách hàng thay thế cho mã PIN giấy

Agribank triển khai dịch vụ mã PIN điện tử cho khách hàng thay thế cho mã PIN giấy
(PLVN) -Với mục tiêu gia tăng tiện ích cho khách hàng sử dụng thẻ Agribank, phù hợp với xu hướng phát triển công nghệ 4.0 đồng thời xanh hóa các dịch vụ ngân hàng, giảm thiểu sử dụng giấy in góp phần bảo vệ môi trường, từ ngày 01/11/2021, Agribank chính thức triển khai dịch vụ mã PIN điện tử trong toàn hệ thống thay thế mã PIN giấy và áp dụng đối với tất cả các sản phẩm thẻ do Agribank phát hành.

Ngân hàng hỗ trợ gì để khách hàng"vượt bão" COVID-19?

Ngân hàng hỗ trợ gì để khách hàng"vượt bão" COVID-19?
(PLVN) - Trong bối cảnh Việt Nam đang nỗ lực "vượt bão" COVID-19, các ngân hàng với vai trò huyết mạch của nền kinh tế đều hiểu rằng vừa tăng cường phòng chống dịch, vừa hỗ trợ và tháo gỡ khó khăn cho khách hàng là mục tiêu chính hiện nay.

Dễ dàng đăng ký mSign trên Sacombank Pay

Dễ dàng đăng ký mSign trên Sacombank Pay
(PLVN) - Sacombank vừa ra mắt thêm tính năng đăng ký mSign (xác thực giao dịch) ngay trên ứng dụng Sacombank Pay thay vì chỉ đăng ký tại quầy giao dịch hoặc qua tin nhắn SMS như trước đây.