Generali ra mắt hệ thống khảo sát NPS đầu tiên tại Việt Nam

Generali ra mắt hệ thống khảo sát NPS đầu tiên tại Việt Nam
(PLO) - Vừa triển khai hệ thống khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng Net Promoter System (NPS) tại thị trường bảo hiểm Việt Nam, Generali Việt Nam  đã bước đi mang tính chiến lược và đột phá. Đây cũng là mục tiêu trở thành thương hiệu bảo hiểm thực sự “Đơn giản, Hiệu quả, Lấy khách hàng làm trọng tâm”.

NPS là một công cụ dùng để đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của một doanh nghiệp, nhằm giúp doanh nghiệp có những quyết định và hành động cụ thể để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Hệ thống này đã có mặt trên thế giới hơn một thập kỷ qua và được sử dụng rộng rãi bởi các thương hiệu trên thế giới.

Việc sử dụng hệ thống khảo sát NPS tại tập đoàn Generali thể hiện cam kết của Generali với khách hàng, và là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của tập đoàn. Điểm khác biệt và độc đáo trong cách sử dụng hệ thống NPS của Generali chính là sự phản hồi nhanh chóng từ công ty trong vòng 48 giờ đối với 100% khách hàng nào chưa hài lòng với Generali để tìm hiểu, giải quyết những phàn nàn và thắc mắc của họ. Thêm vào đó, việc liên lạc với khách hàng không chỉ dừng lại ở trách nhiệm của nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng mà còn mở rộng cho nhân viên của tất cả các phòng ban trong công ty, bao gồm cả thành viên Ban Giám đốc.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Bất cứ một doanh nghiệp nào cũng cần liên tục lắng nghe, tìm hiểu kỳ vọng của khách hàng và dựa trên đó có những thay đổi, cải thiện phù hợp và kịp thời. NPS giúp chúng tôi đo lường mức độ hài lòng của khách hàng ở từng thời điểm giao dịch trong suốt hành trình của họ với chúng tôi, từ khi đang cân nhắc đến khi đã tham gia bảo hiểm, đã trải nghiệm dịch vụ, giải quyết quyền lợi bảo hiểm và gia hạn hợp đồng. v.v. Toàn bộ quá trình khảo sát chỉ mất vài phút của khách hàng, nhưng mang lại một ảnh chụp x-quang toàn diện về mức độ hài lòng của khách hàng cho từng dịch vụ, sản phẩm, từng loại tương tác, từng địa phương, từng nhân viên, tư vấn viên. Hệ thống sẽ thông báo cho chúng tôi ngay khi có một khách hàng không hài lòng với công ty".

"Điểm độc đáo của NPS tại Generali nằm ở giai đoạn sau khảo sát, khi tất cả những khách hàng không hài lòng sẽ được chúng tôi liên lạc trong vòng 48 giờ, để tìm hiểu sâu hơn về phản hồi của họ, giải quyết triệt để nhất có thể mọi vấn đề, vướng mắc và qua đó liên tục cải thiện để mang đến trải nghiệm thật sự ưu việt cho khách hàng. Nét đặc biệt nữa của NPS tại Generali là toàn thể đội ngũ nhân viên kể cả lãnh đạo cấp cao đều tham gia vào chương trình này, cùng nhau thực hiện cam kết với khách hàng bằng những hành động cụ thể, dựa trên những hiểu biết sâu sắc mà NPS mang lại. Đây chính là nền tảng của văn hóa “Lấy khách hàng làm trọng tâm” mà Generali Việt Nam quyết tâm xây dựng.” - Bà Tina Nguyễn cho biết thêm.

Sự kiện ra mắt hệ thống NPS đã diễn ra thành công tốt đẹp tại văn phòng trụ sở Generali Việt Nam ở Tp.HCM vào tuần qua, với sự góp mặt của toàn thể Ban Giám đốc Generali Việt Nam cùng lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn và Văn phòng điều hành khu vực, bao gồm bà Isabelle Conner, Giám đốc Marketing và Khách hàng Toàn Cầu và ông Neil Gardner, Giám đốc Khách hàng Khu vực Châu Á. 

Là một thương hiệu còn khá mới trên thị trường Việt Nam, Generali đã và đang từng bước khẳng định đẳng cấp của thương hiệu bảo hiểm hàng đầu thế giới qua việc liên tục ra mắt những sản phẩm ưu việt, mở rộng mạng lưới phân phối trên cả nước, ứng dụng công nghệ hiện đại, và trên hết là liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Ý hàng đầu thế giới Generali. Được thành lập năm 1831, Tập đoàn hiện đang có mặt tại hơn 60 quốc gia và đạt hơn 70 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2016. Với hơn 74.000 nhân viên và 55 triệu khách hàng, Tập đoàn đang dẫn đầu tại thị trường Tây Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường Trung-Đông Âu và châu Á. Năm 2017, Tập đoàn Generali là một trong những công ty bền vững nhất thế giới do Tạp chí Corporate Knights bình chọn.

Sau 6 năm hoạt động, Generali Việt Nam hiện có khoảng 160.000 khách hàng cá nhân và thành viên được bảo hiểm của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây cũng là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam và trong Tập đoàn Generali toàn cầu năm 2015 và 2016. Để duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ và tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động tại Việt Nam, mới đây, Generali Việt Nam đã tăng vốn điều lệ lên đến 2.852,6 tỷ đồng và là một tr.ong những công ty có vốn điều lệ cao nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ.

Tin cùng chuyên mục

Prudential Việt Nam ra mắt công cụ chăm sóc sức khỏe tinh thần trên nền tảng AI hỗ trợ mọi người sống cân bằng

Prudential Việt Nam ra mắt công cụ chăm sóc sức khỏe tinh thần trên nền tảng AI hỗ trợ mọi người sống cân bằng

(PLVN) - Với tên gọi “Sức Khỏe Tinh Thần”, tính năng Pulse kỳ vọng sẽ giúp mọi người nhận thức tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần, cũng như biết cách để chăm sóc sức khỏe tinh thần tốt hơn với công nghệ AI được cá nhân hóa, giúp mỗi người tìm ra phương pháp hướng tới cuộc sống cân bằng, tích cực, khỏe mạnh về thể chất lẫn tinh thần.

Đọc thêm

The battle of the Moon kingdom - đưa nghệ thuật vươn tầm quốc tế

The battle of the Moon kingdom - đưa nghệ thuật vươn tầm quốc tế
(PLVN) - Độc đáo từ kịch bản đến trang phục, kết hợp tài tình giữa vũ đạo, võ thuật và nghệ thuật trình diễn show diễn Trận chiến ở Vương quốc Mặt trăng tại Sun World Ba Na Hills đưa những chuẩn mực du lịch giải trí quốc tế về với Việt Nam, đem tới cho khán giả những khung cảnh nghệ thuật vốn chỉ có trên “màn ảnh rộng”.

Tối ưu lợi nhuận với Tiền gửi iDepo của VIB

Tối ưu lợi nhuận với Tiền gửi iDepo của VIB
(PLVN) - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa chính thức ra mắt sản phẩm Tiền gửi iDepo với ưu điểm dễ dàng chuyển nhượng bất cứ khi nào có nhu cầu và lợi tức vượt trội so với kênh khác cho nguồn vốn nhàn rỗi lớn.

Giao dịch ngân hàng tiện lợi với VIB

Giao dịch ngân hàng tiện lợi với VIB
(PLVN) - Sự phát triển vượt trội của công nghệ được ngân hàng ứng dụng vào sản phẩm, dịch vụ tài chính giúp quá trình giao dịch của khách hàng tại ngân hàng chưa bao giờ tiện lợi, đơn giản, dễ dàng như hiện nay.

Ra mắt Công ty Cổ phần GeneStory - Cung cấp dịch vụ giải mã gen cho người Việt

Ra mắt Công ty Cổ phần GeneStory - Cung cấp dịch vụ giải mã gen cho người Việt
(PLVN) - Ngày 22/4/2022, Công ty Cổ phần GeneStory chính thức ra mắt và công bố sản phẩm giải mã gen thế hệ mới nhất. Với nguồn dữ liệu gen quy mô, công nghệ vượt trội, GeneStory sẽ cung cấp chính xác và toàn diện các nguy cơ về bệnh lý, thể chất, dinh dưỡng, cũng như các yếu tố di truyền, nhằm xây dựng lộ trình chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người dân và giảm áp lực cho hệ thống y tế dự phòng.

Đặc quyền vượt trội - mở lối thành công với thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard

Đặc quyền vượt trội - mở lối thành công với thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard
(PLVN) - Sacombank vừa ra mắt bộ sản phẩm thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard đầu tiên trên thị trường gồm 2 dòng thẻ thanh toán, thẻ tín dụng với 2 hạng World, Platinum. Đây là các sản phẩm thẻ cao cấp với nhiều tiện ích thiết thực và tính năng ưu việt về quyền lợi, mang đến cho doanh nghiệp những trải nghiệm đẳng cấp.

Khám phá không gian lung linh mùa lễ hội trên “nóc nhà” Hạ Long

Khám phá không gian lung linh mùa lễ hội trên “nóc nhà” Hạ Long
(PLVN) - Trở lại với nhịp sống “bình thường mới”, Hạ Long đang bước vào những thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới với khung cảnh nên thơ chiều lòng người và không khí vui tươi mùa lễ hội. Lên kế hoạch nghỉ dưỡng và phóng tầm nhìn ôm trọn kỳ quan hùng vĩ trên “nóc nhà” Hạ Long sẽ là trải nghiệm “xả stress” vô cùng độc đáo và khác biệt.

Siêu ưu đãi chào đón năm mới 2022 của Agribank “Nhận vàng Như ý”

Siêu ưu đãi chào đón năm mới 2022 của Agribank “Nhận vàng Như ý”
(PLVN) -Nhằm tri ân các khách hàng nhân dịp chào đón năm mới 2022, từ ngày 22/12/2021 đến hết ngày 15/02/2022, Agribank triển khai chương trình “Đăng ký Agribank E-Mobile Banking, nhận vàng như ý” dành cho khách hàng cá nhân đăng ký mới, kích hoạt thành công và sử dụng các dịch vụ Agribank E-Mobile Banking với tổng giá trị lên đến gần 5 tỷ đồng.

Tháng “Tri ân khách hàng” 2021 của ngành Điện ở Lai Châu

Phó Tổng Giám đốc EVNNPC Lê Văn Trang (thứ 3, phải sang) và Giám đốc PC Lai Châu Bùi Xuân Thành (thứ 5, trái sang) tặng quà cho học sinh Lai Châu
(PLVN) - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) và Công ty Điện lực (PC) Lai Châu vừa tổ chức chương trình tháng “Tri ân khách hàng” năm 2021 với những hoạt động như “Thắp sáng những ước mơ” và “Thắp sáng làng quê” tại 2 huyện Tân Uyên và Phong Thổ (tỉnh Lai Châu).

Mở tài khoản VIB Digi, sở hữu số riêng đúng ý

Mở tài khoản VIB Digi, sở hữu số riêng đúng ý
(PLVN) -  Từ nay đến 31/03/2022, khách hàng mở mới tài khoản VIB Digi được chọn số tài khoản theo ý thích và nhận đến 500.000 đồng khi có giao dịch trong vòng 30 ngày từ ngày mở tài khoản. Đây là ưu đãi từ chương trình Tài khoản Digi – Số riêng đúng ý của Ngân hàng Quốc Tế (VIB).

Agribank triển khai dịch vụ mã PIN điện tử cho khách hàng thay thế cho mã PIN giấy

Agribank triển khai dịch vụ mã PIN điện tử cho khách hàng thay thế cho mã PIN giấy
(PLVN) -Với mục tiêu gia tăng tiện ích cho khách hàng sử dụng thẻ Agribank, phù hợp với xu hướng phát triển công nghệ 4.0 đồng thời xanh hóa các dịch vụ ngân hàng, giảm thiểu sử dụng giấy in góp phần bảo vệ môi trường, từ ngày 01/11/2021, Agribank chính thức triển khai dịch vụ mã PIN điện tử trong toàn hệ thống thay thế mã PIN giấy và áp dụng đối với tất cả các sản phẩm thẻ do Agribank phát hành.

Ngân hàng hỗ trợ gì để khách hàng"vượt bão" COVID-19?

Ngân hàng hỗ trợ gì để khách hàng"vượt bão" COVID-19?
(PLVN) - Trong bối cảnh Việt Nam đang nỗ lực "vượt bão" COVID-19, các ngân hàng với vai trò huyết mạch của nền kinh tế đều hiểu rằng vừa tăng cường phòng chống dịch, vừa hỗ trợ và tháo gỡ khó khăn cho khách hàng là mục tiêu chính hiện nay.

Dễ dàng đăng ký mSign trên Sacombank Pay

Dễ dàng đăng ký mSign trên Sacombank Pay
(PLVN) - Sacombank vừa ra mắt thêm tính năng đăng ký mSign (xác thực giao dịch) ngay trên ứng dụng Sacombank Pay thay vì chỉ đăng ký tại quầy giao dịch hoặc qua tin nhắn SMS như trước đây.