Dai-ichi Life Việt Nam khai trương văn phòng đầu tiên tại Tuyên Quang

Dai-ichi Life Việt Nam khai trương văn phòng đầu tiên tại Tuyên Quang
(PLO) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) hợp tác cùng Công ty TNHH Một Thành Viên An Phát Lộc Thịnh tổ chức lễ khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Tuyên Quang tại số 39A Phạm Văn Đồng, tổ 21, phường Hưng Thành, TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang.

Đây là văn phòng đầu tiên trong hệ thống tổng đại lý tại Tuyên Quang, thứ 150 trên cả nước, nâng tổng số lên 199 văn phòng được Công ty chính thức đưa vào hoạt động nhằm tăng tốc phát triển mạng lưới kinh doanh và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng trong đầu năm 2017. Trong dịp này, Dai-ichi Life Việt Nam đã trao tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại địa phương.

Tại buổi lễ khai trương, ông Lê Văn Vinh, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Kinh doanh Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Tuyên Quang là một vùng đất có truyền thống văn hóa, lịch sử lâu đời, là tỉnh giữ vị trí trọng yếu trong sự phát triển chung của đất nước. Trong những năm gần đây, kinh tế Tuyên Quang tăng trưởng ổn định và đang trở thành tỉnh phát triển khá trong các tỉnh miền núi phía Bắc. Chất lượng cuộc sống của người dân Tuyên Quang cũng đang ngày được nâng cao, thúc đẩy nhu cầu tích lũy và bảo vệ tài chính của mỗi cá nhân và gia đình."

"Vì vậy, việc khai trương Văn phòng Tổng đại lý tại TP. Tuyên Quang sẽ phục vụ kịp thời, tạo điều kiện giao dịch thuận lợi cho khách hàng địa phương, bên cạnh 1 văn phòng đại diện đang hoạt động hiệu quả tại đây. Sự kiện này cũng là một minh chứng cho thấy mức độ phủ sóng mạnh mẽ của Dai-ichi Life Việt Nam trên cả nước nhằm khẳng định cam kết của Công ty trong việc “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt. Đây là một trong những nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ của Công ty để xứng đáng với sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt 10 năm qua.” - Ông Lê Văn Vinh cho biết thêm.

ông Lê Văn Vinh, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Kinh doanh Dai-ichi Life Việt Nam cắt băng khánh thành.
ông Lê Văn Vinh, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Kinh doanh Dai-ichi Life Việt Nam cắt băng khánh thành.

Trong năm 2016, Dai-ichi Life Việt Nam đã đưa vào hoạt động thêm 30 văn phòng giao dịch và Tổng đại lý, tự hào giữ vị trí thứ 3 về mạng lưới phục vụ khách hàng với hệ thống gần 200 văn phòng và tổng đại lý rộng khắp toàn quốc. Văn phòng Tổng Đại lý Tuyên Quang là văn phòng thứ 2 được Dai-ichi Life Việt Nam khai trương trong đầu năm 2017, sau Văn phòng Tổng Đại lý thứ 3 tại Nha Trang vừa chính thức hoạt động vào ngày 9/1 vừa qua. 

“Bên cạnh nỗ lực mở rộng kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam luôn ý thức được trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thông qua việc chung tay mang lại những giá trị thiết thực và bền vững cho cộng đồng địa phương, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục. Với 20 phần học bổng trao tặng hôm nay, chúng tôi hy vọng có thể tiếp thêm nguồn động viên giúp các em học sinh vượt qua hoàn cảnh và phấn đấu đạt kết quả tốt trong học tập”, ông Vinh chia sẻ thêm.

Nhằm tạo điều kiện triển khai các hoạt động cộng đồng thường kỳ với quy mô rộng khắp toàn quốc, vào ngày 20/9/2016, Dai-ichi Life Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quỹ Trách nhiệm Xã hội “Vì cuộc sống tươi đẹp” tại Hà Nội. Quỹ được thành lập với mục đích hỗ trợ cộng đồng địa phương trên các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và các hoạt động xã hội từ thiện khác nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, đánh dấu bước khởi đầu cho các dự án từ thiện xã hội chào mừng kỷ niệm 10 năm Dai-ichi Life Việt Nam gắn bó cùng đất nước và người dân Việt.

Trước đó, ngày 24/12/2016 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín 2016 – Trusted brand” hạng Bạch kim do Viện Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam nhận được giải thưởng uy tín này. Giải thưởng đã ghi nhận những nỗ lực của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc xây dựng và áp dụng các quy trình quản lý chất lượng nhằm phát triển giá trị thương hiệu theo các chuẩn mực tiên tiến mang tầm quốc tế.

Những dấu mốc quan trọng.

Là thành viên của Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007 và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.

Kết thúc năm kinh doanh thứ 10 tại Việt Nam, Công ty đã mở rộng mạng lưới lên gần 200 văn phòng, vinh dự phục vụ gần 1,6 triệu khách hàng trên toàn quốc thông qua đội ngũ trên 900 nhân viên và 70.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Với chiến lược tăng tốc bền vững, trong năm 2016, Dai-ichi Life Việt Nam đã có kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 5.300 tỷ đồng, thị phần tăng trưởng lên hơn 10%. Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự được xếp hạng 3 trong Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2016 do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) khảo sát và công bố vào đầu tháng 7/2016.

Vào ngày 11/10/2016, ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, là doanh nhân duy nhất trong ngành bảo hiểm nhân thọ đã vinh dự được trao tặng danh hiệu “Top 100 Doanh Nhân Việt Nam Tiêu Biểu 2016” và nhận Cúp Thánh Gióng trong “Lễ phát động phong trào thi đua “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập – Phát triển” tại Hà Nội.

Ngày 9/5/2016, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính chấp thuận cho phép tăng vốn điều lệ lên 100 triệu đô la Mỹ (hơn 1.767 tỷ đồng), trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn hóa lớn nhất tại thị trường Việt Nam.

Dai-ichi Life Việt Nam đã trao tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại địa phương.
Dai-ichi Life Việt Nam đã trao tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại địa phương.

Vào ngày 18/1/2016, Dai-ichi Life Việt Nam đã ký kết hợp đồng đại lý bảo hiểm độc quyền với thời hạn 15 năm với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VN Post) để đẩy mạnh việc phân phối sản phẩm qua kênh bưu điện VN Post. Và ngày 21/11/2016, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh bảo hiểm độc quyền với Ngân hàng Cổ phần Thương mại Bưu điện Liên Việt, đánh dấu sự lớn mạnh trên thị trường bảo hiểm nhân thọ và hướng tới mục tiêu trở thành một trong những công ty dẫn đầu về phát triển kênh bancassurance tại Việt Nam. 

Liên tục đổi mới, sáng tạo sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đặc biệt nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, vào ngày 10/8/2016, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện, giải pháp bảo vệ tối ưu dành cho 88 bệnh hiểm nghèo thường gặp, mang lại quyền lợi bảo hiểm được đảm bảo chi trả ở tất cả các giai đoạn bệnh với tổng giá trị tối đa lên đến 200% số tiền bảo hiểm, giúp khách hàng kịp thời ứng phó với các nguy cơ mắc bệnh nan y không lường trước, đồng thời vẫn đảm bảo duy trì được những dự định tương lai của bản thân và gia đình.

Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đạt giải “Top 100 Thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2015”, giải “Thương hiệu uy tín - Trusted Brand” trong 4 năm liên tiếp (2013, 2014, 2015 và 2016), danh hiệu “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2014”, Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Doanh nghiệp BHNT tốt nhất” trong 8 năm liên tiếp (2008-2015). Các giải thưởng uy tín mang tầm quốc gia này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của Công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.

Ngoài những thành quả kinh doanh vượt trội, Dai-ichi Life Việt Nam đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình từ thiện xã hội với số tiền đóng góp hơn 17 tỷ đồng như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, dự án nước uống sạch cho học sinh và giáo viên, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ miền Trung, tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo,…

Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất tại Việt Nam được Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review) trao giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội” hai lần. Lần thứ nhất vào năm 2013 với chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường học vùng nông thôn Việt Nam, và lần thứ hai vào tháng 11/2015 với chương trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui”. Sự ghi nhận và tôn vinh trên quy mô toàn châu Á này đã khẳng định cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc phát triển xã hội bền vững và đóng góp lâu dài vì lợi ích cộng đồng.

Được thành lập vào năm 1902, Tập đoàn Dai-ichi Life (The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited) là một trong những công ty BHNT hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới với tổng giá trị tài sản 443 tỷ đô la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm 49,5 tỷ đô la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2016). Ngoài Việt Nam, Dai-ichi Life đang đẩy mạnh hoạt động kinh doanh BHNT của mình tại Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia và Mỹ. Dai-ichi Life đã mở văn phòng Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và văn phòng Khu vực Bắc Mỹ tại New York.

Tin cùng chuyên mục

Prudential Việt Nam ra mắt công cụ chăm sóc sức khỏe tinh thần trên nền tảng AI hỗ trợ mọi người sống cân bằng

Prudential Việt Nam ra mắt công cụ chăm sóc sức khỏe tinh thần trên nền tảng AI hỗ trợ mọi người sống cân bằng

(PLVN) - Với tên gọi “Sức Khỏe Tinh Thần”, tính năng Pulse kỳ vọng sẽ giúp mọi người nhận thức tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần, cũng như biết cách để chăm sóc sức khỏe tinh thần tốt hơn với công nghệ AI được cá nhân hóa, giúp mỗi người tìm ra phương pháp hướng tới cuộc sống cân bằng, tích cực, khỏe mạnh về thể chất lẫn tinh thần.

Đọc thêm

The battle of the Moon kingdom - đưa nghệ thuật vươn tầm quốc tế

The battle of the Moon kingdom - đưa nghệ thuật vươn tầm quốc tế
(PLVN) - Độc đáo từ kịch bản đến trang phục, kết hợp tài tình giữa vũ đạo, võ thuật và nghệ thuật trình diễn show diễn Trận chiến ở Vương quốc Mặt trăng tại Sun World Ba Na Hills đưa những chuẩn mực du lịch giải trí quốc tế về với Việt Nam, đem tới cho khán giả những khung cảnh nghệ thuật vốn chỉ có trên “màn ảnh rộng”.

Tối ưu lợi nhuận với Tiền gửi iDepo của VIB

Tối ưu lợi nhuận với Tiền gửi iDepo của VIB
(PLVN) - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa chính thức ra mắt sản phẩm Tiền gửi iDepo với ưu điểm dễ dàng chuyển nhượng bất cứ khi nào có nhu cầu và lợi tức vượt trội so với kênh khác cho nguồn vốn nhàn rỗi lớn.

Giao dịch ngân hàng tiện lợi với VIB

Giao dịch ngân hàng tiện lợi với VIB
(PLVN) - Sự phát triển vượt trội của công nghệ được ngân hàng ứng dụng vào sản phẩm, dịch vụ tài chính giúp quá trình giao dịch của khách hàng tại ngân hàng chưa bao giờ tiện lợi, đơn giản, dễ dàng như hiện nay.

Ra mắt Công ty Cổ phần GeneStory - Cung cấp dịch vụ giải mã gen cho người Việt

Ra mắt Công ty Cổ phần GeneStory - Cung cấp dịch vụ giải mã gen cho người Việt
(PLVN) - Ngày 22/4/2022, Công ty Cổ phần GeneStory chính thức ra mắt và công bố sản phẩm giải mã gen thế hệ mới nhất. Với nguồn dữ liệu gen quy mô, công nghệ vượt trội, GeneStory sẽ cung cấp chính xác và toàn diện các nguy cơ về bệnh lý, thể chất, dinh dưỡng, cũng như các yếu tố di truyền, nhằm xây dựng lộ trình chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người dân và giảm áp lực cho hệ thống y tế dự phòng.

Đặc quyền vượt trội - mở lối thành công với thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard

Đặc quyền vượt trội - mở lối thành công với thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard
(PLVN) - Sacombank vừa ra mắt bộ sản phẩm thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard đầu tiên trên thị trường gồm 2 dòng thẻ thanh toán, thẻ tín dụng với 2 hạng World, Platinum. Đây là các sản phẩm thẻ cao cấp với nhiều tiện ích thiết thực và tính năng ưu việt về quyền lợi, mang đến cho doanh nghiệp những trải nghiệm đẳng cấp.

Khám phá không gian lung linh mùa lễ hội trên “nóc nhà” Hạ Long

Khám phá không gian lung linh mùa lễ hội trên “nóc nhà” Hạ Long
(PLVN) - Trở lại với nhịp sống “bình thường mới”, Hạ Long đang bước vào những thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới với khung cảnh nên thơ chiều lòng người và không khí vui tươi mùa lễ hội. Lên kế hoạch nghỉ dưỡng và phóng tầm nhìn ôm trọn kỳ quan hùng vĩ trên “nóc nhà” Hạ Long sẽ là trải nghiệm “xả stress” vô cùng độc đáo và khác biệt.

Siêu ưu đãi chào đón năm mới 2022 của Agribank “Nhận vàng Như ý”

Siêu ưu đãi chào đón năm mới 2022 của Agribank “Nhận vàng Như ý”
(PLVN) -Nhằm tri ân các khách hàng nhân dịp chào đón năm mới 2022, từ ngày 22/12/2021 đến hết ngày 15/02/2022, Agribank triển khai chương trình “Đăng ký Agribank E-Mobile Banking, nhận vàng như ý” dành cho khách hàng cá nhân đăng ký mới, kích hoạt thành công và sử dụng các dịch vụ Agribank E-Mobile Banking với tổng giá trị lên đến gần 5 tỷ đồng.

Tháng “Tri ân khách hàng” 2021 của ngành Điện ở Lai Châu

Phó Tổng Giám đốc EVNNPC Lê Văn Trang (thứ 3, phải sang) và Giám đốc PC Lai Châu Bùi Xuân Thành (thứ 5, trái sang) tặng quà cho học sinh Lai Châu
(PLVN) - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) và Công ty Điện lực (PC) Lai Châu vừa tổ chức chương trình tháng “Tri ân khách hàng” năm 2021 với những hoạt động như “Thắp sáng những ước mơ” và “Thắp sáng làng quê” tại 2 huyện Tân Uyên và Phong Thổ (tỉnh Lai Châu).

Mở tài khoản VIB Digi, sở hữu số riêng đúng ý

Mở tài khoản VIB Digi, sở hữu số riêng đúng ý
(PLVN) -  Từ nay đến 31/03/2022, khách hàng mở mới tài khoản VIB Digi được chọn số tài khoản theo ý thích và nhận đến 500.000 đồng khi có giao dịch trong vòng 30 ngày từ ngày mở tài khoản. Đây là ưu đãi từ chương trình Tài khoản Digi – Số riêng đúng ý của Ngân hàng Quốc Tế (VIB).

Agribank triển khai dịch vụ mã PIN điện tử cho khách hàng thay thế cho mã PIN giấy

Agribank triển khai dịch vụ mã PIN điện tử cho khách hàng thay thế cho mã PIN giấy
(PLVN) -Với mục tiêu gia tăng tiện ích cho khách hàng sử dụng thẻ Agribank, phù hợp với xu hướng phát triển công nghệ 4.0 đồng thời xanh hóa các dịch vụ ngân hàng, giảm thiểu sử dụng giấy in góp phần bảo vệ môi trường, từ ngày 01/11/2021, Agribank chính thức triển khai dịch vụ mã PIN điện tử trong toàn hệ thống thay thế mã PIN giấy và áp dụng đối với tất cả các sản phẩm thẻ do Agribank phát hành.

Ngân hàng hỗ trợ gì để khách hàng"vượt bão" COVID-19?

Ngân hàng hỗ trợ gì để khách hàng"vượt bão" COVID-19?
(PLVN) - Trong bối cảnh Việt Nam đang nỗ lực "vượt bão" COVID-19, các ngân hàng với vai trò huyết mạch của nền kinh tế đều hiểu rằng vừa tăng cường phòng chống dịch, vừa hỗ trợ và tháo gỡ khó khăn cho khách hàng là mục tiêu chính hiện nay.

Dễ dàng đăng ký mSign trên Sacombank Pay

Dễ dàng đăng ký mSign trên Sacombank Pay
(PLVN) - Sacombank vừa ra mắt thêm tính năng đăng ký mSign (xác thực giao dịch) ngay trên ứng dụng Sacombank Pay thay vì chỉ đăng ký tại quầy giao dịch hoặc qua tin nhắn SMS như trước đây.