Ưu đãi tới 888 triệu đồng cho khách hàng tại Lễ mở bán đợt 2 FLC Residences Samson

(PLO) - Tiếp sức nóng của đợt mở bán lần 1 biệt thự tại khu FLC Residences Samson thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, trong 2 ngày 27-28/6/2015, Tập đoàn FLC tiếp tục mở bán đợt 2 các căn biệt thự thuộc dự án này.
Tại đợt mở bán lần đầu (ngày 31/5), toàn bộ gần 300 căn biệt thự FLC Residences Samson đã được đặt mua
Tại đợt mở bán lần đầu (ngày 31/5), toàn bộ gần 300 căn biệt thự FLC Residences Samson đã được đặt mua
Theo thông tin từ CTCP Tập đoàn FLC, do trong lần mở bán 1, số đơn đăng ký mua vượt quá số biệt thự chào bán nên Tập đoàn đã quyết định đẩy nhanh tiến độ mở bán đợt 2.
Các căn biệt thự được mở bán lần này đều có diện tích từ 200 - 500 m2/căn, được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, hài hòa với không gian xung quanh. Tất cả các căn biệt thự đều có một hướng nhìn ra sân golf và một hướng nhìn ra biển, đã được chủ đầu tư xây dựng. 
Mức giá bán của Tập đoàn tiếp tục duy trì ưu đãi ở mức từ 11 - 15 triệu đồng/m2, tương đương giá các căn nhà liền kề ở thành phố Thanh Hóa, thị xã Sầm Sơn, nhưng khách hàng lại được hưởng toàn bộ tiện ích dịch vụ của quần thể du lịch 5 sao tại đây.
Phối cảnh biệt thự FLC Residences Samson
Phối cảnh biệt thự FLC Residences Samson 
Đặc biệt, trong lần mở bán này, Tập đoàn sẽ tổ chức chương trình tri ân khách hàng lên tới 888 triệu đồng, coi đây như một chương trình hướng đến Lễ khai trương toàn bộ Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn sẽ được tổ chức vào ngày 12/7 tới.
Cụ thể, 50 khách hàng đầu tiên mua biệt thự FLC Residences Samson trong đợt mở bán đợt 2, khách hàng sẽ được miễn phí 3 năm dịch vụ quản lý bởi một thương hiệu quốc tế uy tín, 3 năm dịch vụ bể bơi nước mặn tiêu chuẩn 5 sao của khách sạn À la carte, 3 năm chơi golf tại sân golf dạng links 18 lỗ hiện đại nhất Việt Nam - FLC Samson Golf Links.
Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp ven biển Fusion Resort Sầm Sơn
Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp ven biển Fusion Resort Sầm Sơn 
Không chỉ là cơ hội để sở hữu một không gian sống lý tưởng đẳng cấp châu Âu với mức chi phí thấp, biệt thự FLC Residences Samson cũng mang đến cơ hội đầu tư sinh lời cho khách hàng, khi cam kết nhận thuê lại với mức lãi lên đến 7%/năm, 2 năm đầu được ứng tiền trước. 
Trong thời gian cho thuê lại, khách vẫn có thể sử dụng căn biệt thự cho các kỳ nghỉ của riêng mình. Ngân hàng Vietinbank - Chi nhánh Thanh Hóa cam kết tài trợ vốn cho khách hàng mua biệt thự với lãi suất ưu đãi chỉ 6,49%/năm.
Được biết, trong chương trình mở bán đợt 2 tới, các khách tham dự sẽ có cơ hội trải nghiệm miễn phí các dịch vụ cao cấp của Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, như tập thử golf tại sân golf FLC Samson Golf Links - sân golf được thiết kế bởi huyền thoại Nicklaus; thư giãn với liệu pháp massage đặc biệt tại bờ biển hoặc liệu trình massage thư giãn kết hợp xông hơi và thủy liệu tại nhà câu lạc bộ golf.
Phối cảnh tổng thể khu FLC Residences Samson
Phối cảnh tổng thể khu FLC Residences Samson 
Trước đó, trong ngày mở bán đầu tiên (31/5), được tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc tế, cũng thuộc quần thể dự án FLC Sầm Sơn, với trên 2.000 khách tham dự, hơn 300 căn biệt thự FLC Residences Samson mở bán đã được bán hết. 
Không gian sống tại FLC Residences Samson được ví như thành phố châu Âu trong lòng Sầm Sơn, với thiết kế đồng bộ hạ tầng, dịch vụ bởi các tên tuổi lớn trên thế giới với đẳng cấp 5 sao sang trọng. Với FLC Sầm Sơn, tham vọng của FLC không chỉ tạo dựng một điểm nhấn trong nâng tầm du lịch Thanh Hóa, mà còn mang đến thêm một niềm tự hào cho xứ Thanh.
“Chúng tôi mong muốn và cam kết mang lại cho quý khách hàng một không gian sống tuyệt vời, với đầy đủ tiện ích và gần gũi với thiên nhiên. Ở nơi đây, quý khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm cuộc sống như một kỳ nghỉ dài cùng gia đình, bạn bè và người thân. 
Với các khách hàng là nhà đầu tư, chúng tôi cũng mang đến những cơ hội đầu tư hấp dẫn và chắc chắn, để khách hàng có thể vừa được sở hữu một tài sản sinh lời, vừa được tận hưởng không gian sống đẳng cấp quốc tế tại chính căn nhà của mình”, bà Hương Trần Kiều Dung, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC, cho biết.
Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn rộng trên 200 héc-ta, tổng mức đầu tư 5.500 tỷ đồng, bao gồm sân golf 18 lỗ dạng links, nhà câu lạc bộ golf rộng hơn 8.000 m2, khu resort 5 sao cao cấp gần 100 phòng mang thương hiệu Fusion, khách sạn 7 tầng và khu bungalow 5 sao với gần 600 phòng mang thương hiệu À La Carte, bể bơi nước mặn rộng 5.100 m2 - lớn nhất Việt Nam, trung tâm hội nghị quốc tế, các khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời… Hầu hết hạng mục tại quần thể này đều do các đơn vị nổi tiếng nước ngoài đảm nhận từ thiết kế, quản lý thi công đến vận hành, khai thác.
Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh).

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới

(PLVN) - Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.
Hình ảnh Waterpoint xưa

Waterpoint – Dấu ấn đô thị mới bên sông Vàm Cỏ Đông

(PLVN) - Waterpoint đã và đang không ngừng hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị tích hợp mang tính biểu tượng, thiết lập những chuẩn mực sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.Phát triển bền vững từ tầm nhìn quy hoạch dài hạn