The GoldView tạo sức nóng cho phân khúc căn hộ cao cấp

(PLO) - TNR Holdings Việt Nam cùng hai nhà phân phối độc quyền The GoldView là Công ty Bất động sản Danh Khôi và Công ty CP Đầu tư Khương Thịnh đã tổ chức Lễ mở bán chính thức giai đoạn 2 Khu phức hợp bậc nhất trung tâm TP. Hồ Chí Minh – The GoldView.
The GoldView tạo sức nóng cho phân khúc căn hộ cao cấp
Sự kiện thu hút hơn 400 khách hàng tới tham dự trong đó có hơn 120 căn hộ đã được giao dịch thành công.
Khu phức hợp The GoldView sau giai đoạn 1 mở bán thành công đã tạo được sức nóng thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm và mong muốn trở thành chủ nhân của các căn hộ tại Khu phức hợp có không gian sống hoàn hảo bậc nhất tại trung tâm TP. HCM.
Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng về mặt tài chính, tại sự kiện mở bán chính thức lần này, TNR Holdings Việt Nam đã phối hợp với đối tác tài chính chiến lược Maritime Bank thiết kế gói giải pháp tài chính dành riêng cho khách hàng khi sở hữu căn hộ The GoldView.
Cụ thể, khách hàng sẽ được lựa chọn vay với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng đầu tiên hoặc lãi suất 3,99% trong vòng 18 tháng đầu tiên. Thủ tục vay đơn giản, giải ngân nhanh chóng và thời gian ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng.
Theo nhận định của số đông khách hàng tham gia sự kiện mở bán giai đoạn 2 này, các căn hộ được chào đều đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng về vị trí tầng, tầm nhìn và giá bán.
“Tôi đã đặt chỗ trước và hôm nay tới làm thủ tục mua căn hộ, chọn được đúng căn mình thích, giá cũng hợp lý nên tôi rất vui. Tôi có nhu cầu mua căn hộ cao cấp nên trước khi quyết định lựa chọn The GoldView cũng đã nghiên cứu kỹ các dự án khác. Theo tôi đánh giá chủ đầu tư, đơn vị điều hành, quản lý và phát triển cũng như các đối tác đều có thương hiệu, dự án lại có vị trí đẹp và tiện ích đồng bộ,  nên rất thuận lợi để an cư, nếu cho thuê và đầu tư cũng rất hiệu quả bởi vì nhu cầu thuê căn hộ cao cấp tại trung tâm không ngừng gia tăng”, anh Văn Minh, khách hàng giao dịch thành công chia sẻ.
Chị Mai Thúy, một trong những khách hàng có mặt tại sự kiện cũng nhận xét: “Tôi và một số người bạn lần trước mở bán cũng đã mua căn hộ tại đây. Sau đó được mời tham gia sự kiện cơ hội đầu tư tại The GoldView và tư vấn thêm về hai giải pháp tài chính mới do Ngân hàng Maritime Bank hỗ trợ áp dụng trong đợt mở bán này, tôi đã nghiên cứu thấy mức giá đợt này cũng rất tốt nên quyết định mua thêm để đầu tư. Giai đoạn này lãi suất USD đang giảm nên tôi và bạn bè sẽ chuyển sang đầu tư bất động sản”.
Tiện ích đa dạng, không gian sống hoàn hảo, The GoldView hấp dẫn khách hàng.
Tiện ích đa dạng, không gian sống hoàn hảo, The GoldView
hấp dẫn khách hàng.
Ông Nguyễn Đăng Phương, Giám đốc Marketing Văn phòng Hồ Chí Minh - Công ty TNR Holdings Việt Nam nhận xét: “Trong sự kiện mở bán giai đoạn 2 này, hầu hết khách hàng đều rất hài lòng vì lựa chọn được đúng căn hộ mà mình thích cả về vị trí tầng cũng như tầm nhìn. Mặc dù giá có tăng so với giai đoạn 1 mở bán nhưng vì các căn có vị trí đẹp nên khách hàng đều cảm thấy hợp lý. Ngoài hai lựa chọn gói lãi suất ưu đãi hấp dẫn của ngân hàng Maritime Bank, tất cả các khách hàng mua căn hộ The GoldView tùy thuộc vào chính sách thanh toán sẽ được hưởng mức chiết khấu cao và đặc biệt 100 khách hàng đầu tiên thực hiện giao dịch thành công đã nhận được phiếu ưu đãi với mệnh giá lên đến 30 triệu đồng. Theo tính toán của chúng tôi khách hàng lựa chọn căn hộ The GoldView đảm bảo đầu tư sinh lợi ít nhất 5% trong vòng 2 tháng”.
Tại sự kiện mở bán chính thức giai đoạn 2 Khu phức hợp The GoldView, nhiều khách hàng đã may mắn trở thành chủ nhân của các giải thưởng như Thẻ Master Card hạng First Class Banking với giải thưởng 100 triệu đồng, vàng SJC 9999, Iphone 6… với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.
The GoldView được đánh giá là Khu phức hợp hội tụ nhiều lợi thế vượt trội về vị trí ngay mặt tiền Bến Vân Đồn, tầm nhìn rộng thoáng ra nhiều hướng, trung tâm thương mại quy mô nhất khu vực với diện tích hơn 18.431 m2 và được quản lý bởi CBRE.
The GoldView sở hữu các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế như: ba hồ bơi rộng 700m2, khu vui chơi vận động cho trẻ em, phòng tập gym, yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng, đặc biệt vườn treo và đài phun nước đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh cách mặt đất 80m. Với tất cả những giá trị tiện ích đa dạng đã góp phần tạo nên không gian sống hoàn hảo, hấp dẫn được số đông khách hàng đang có nhu cầu lựa chọn căn hộ cao cấp tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.
Ảnh minh hoạ

Luật Đất đai (sửa đổi): Bảng giá đất mới áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh hằng năm

(PLVN) - Theo Luật đất đai (sửa đổi), bảng giá đất lần đầu sẽ được công bố và áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh, sửa đổi bổ sung từ ngày 1/1 của năm tiếp theo. Việc xây dựng bảng giá đất theo vùng giá trị, thửa đất chuẩn đối với khu vực có bản đồ địa chính số và cơ sở dữ liệu giá đất...
Khu công nghiệp Hòa Phú thu hút nhiều nhà đầu tư. (Ảnh: Nguyễn Tuấn)

Giải phóng mặt bằng thực hiện khu công nghiệp Hòa Phú (Bắc Giang): Chủ tịch UBND chỉ đạo thực hiện công khai, minh bạch

(PLVN) - Trao đổi với PV Báo Pháp luật Việt Nam, ông Lê Ánh Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang cho biết, mới đây đã chỉ đạo các đơn vị liên quan tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc đẩy nhanh tiến độ bồi thường giải phóng mặt bằng (GPMB), bảo đảm trong quý 1/2024 hoàn thành GPMB toàn bộ diện tích Khu công nghiệp (KCN) Hòa Phú, KCN Hòa Phú mở rộng giai đoạn 1 (GĐ1).
Luật sư Đỗ Thị Thanh Nhàn - Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.

Luật Kinh doanh Bất động sản 2023: Siết tình trạng phân lô bán nền, ngăn chặn “dự án ma”, bảo đảm quyền lợi cho người mua, thuê mua bất động sản

(PLVN) - Luật Kinh doanh bất động sản 2023 vừa được Quốc hội thông qua, có hiệu lực từ ngày 01/01/2025 được kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện hành lang pháp lý cho hoạt động kinh doanh bất động sản, bảo vệ tốt nhất quyền lợi cho cả khách hàng lẫn chủ đầu tư, đặc biệt là người mua, thuê mua bất động sản.
Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

(PLVN) - Luật Nhà ở 2023 được thông qua lần này được dư luận đánh giá là có nhiều nội dung thay đổi có lợi cho người dân. Vậy cụ thể đó là những nội dung nổi bật nào? Phóng viên Báo PLVN có cuộc trao đổi với Luật sư Vũ Thị Thu Hường - Giám đốc điều hành Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.
Hình minh hoạ

Bộ Xây dựng bỏ đề xuất mỗi người chỉ được mua bán tối đa 5 căn nhà/năm

(PLVN) - Ngày 5/3/2024, trong dự thảo lần 2 Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản , được đăng tải trên Cổng thông tin của Bộ Xây dựng, Bộ Xây dựng đã chính thức bỏ đề xuất quy định mỗi cá nhân kinh doanh bất động sản chỉ được bán, cho thuê, cho thuê mua từ 3-5 căn nhà trong một năm.
Hình ảnh minh họa.

Quy định mới về định giá đất

(PLVN) - Chính phủ mới ban hành Nghị định 12/2024/NĐ-CP ngày 5/2/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 44/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 quy định về giá đất và Nghị định 10/2023/NĐ-CP ngày 3/4/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai.
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và các đại biểu trao đổi bên lề Kỳ họp bất thường lần thứ 5. (Ảnh: Nghĩa Đức)

Quốc hội thông qua Luật Đất đai (sửa đổi): Nỗ lực và quyết tâm rất cao của cả hệ thống chính trị

(PLVN) - Sau rất nhiều nỗ lực và quyết tâm rất cao của cả hệ thống chính trị, Luật Đất đai (sửa đổi) đã được Quốc hội khóa XV thông qua tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5. Đây là thành quả cộng hưởng của nhiều yếu tố và còn là bài học kinh nghiệm quý về đổi mới tư duy, phương pháp làm việc, quyết liệt hành động để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác lập pháp.