G5 chính thức phân phối dự án Goldmark City Hồ Tùng Mậu

(PLO) -Liên minh các sàn Bất động sản G5 chính thức phân phối các căn hộ tòa Ruby1, Ruby 2 thuộc Dự án Tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City, số 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội do Công ty TNHH Thương mại - Quảng cáo - Xây dựng - Địa ốc Việt Hân làm chủ đầu tư và Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất Động Sản TNR Holdings Việt Nam quản lý và phát triển dự án.

Phối cảnh tổng thể dự án
Phối cảnh tổng thể dự án
Tọa lạc tại ngay trên mặt đường Hồ Tùng Mậu với đường vào khang trang rộng hơn 40 mét, Tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City có kết nối giao thông thuận tiện. Dự án nằm ngay sát hệ thống đường sắt trên cao, kết nối các tuyến đường lớn như đường Lê Đức Thọ, Nguyễn Cơ Thạch, đường Hoàng Quốc Việt kéo dài, cách đường Cầu Giấy - Xuân Thủy khoảng 1km
Dự án còn gần ngay các vị trí trọng yếu như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Mỹ Đình, trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, trường đại học Quốc Gia, Đại học Sư phạm, Đại học Thương mại, Học viện báo chí tuyên truyền, Bệnh viện 198, trung tâm điện máy Pico Plaza, đại siêu thị Metro, BigC. Hơn nữa, dự án nằm rất gần trạm Tàu điện ngầm Metro số 3 – hệ thống giao thông hiện đại và thông minh nhất hiện nay sẽhoàn thành vào đúng thời điểm Goldmark City đón những cư dân của KĐT.
Lung linh về đêm
 Lung linh về đêm
Được xây dựng trên tổng diện tích đất hơn 12 héc-ta với mật độ xây dựng thấp, chỉ 23,3%, Goldmark City sẽ là một trong những dự án duy nhất tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội được xây dựng trong quần thể kiến trúc không gian xanh hiện đại, được ví như "Không gian Singapore trong lòng Hà Nội", với đầy đủ các tiện ích cùng nhiều dịch vụ cao cấp.
Dự án bao gồm 9 khối nhà 40 tầng, hai tầng hầm với quy mô gần 5.000 căn hộ có hệ thống hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội đồng bộ tại khu vực trung tâm nội thành Hà Nội. Tiện ích đi kèm khu chung cư có khu trường học tiêu chuẩn quốc tế rộng 2,1ha, trung tâm thương mại 5 tầng rộng hàng nghìn m2 với nhiều thương hiệu nổi tiếng, cùng các tiện ích cao cấp như sân tennis, sân bóng, bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu tập gym, spa, sân golf mini...
sân golf mini trong dự án
 sân golf mini trong dự án
Điểm nổi trội của dự án Goldmark City là các tòa nhà được bố trí hài hòa với môi trường cảnh quan xung quanh, hệ thống không gian mở với sự hòa quyện của cây xanh, nắng, gió và không khí tự nhiên trong lành tạo nên một không gian xanh thư giãn lý tưởng. Bao quanh các khối nhà là vườn hoa, công viên cây xanh, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em…. An ninh cũng chính là một trong những điều chủ đầu tư quan tâm đặc biệt. Với hệ thống camera giám sát tại khắp các tòa nhà căn hộ và đội ngũ nhân viên bảo vệ trực 24/24h đảm bảo cho cư dân luôn có một cuộc sống an toàn.
Khu căn hộ đáp ứng linh hoạt nhu cầu về nhà ở với mặt bằng căn hộ từ 68m2 đến 161m2 được bố trí từ 2-4 phòng ngủ với thiết kế hiện đại đảm bảo 100% ánh sáng và gió lưu thông tự nhiên. Mỗi căn hộ còn được trang bị hệ thống nội thất cao cấp và các trang thiết bị hiện đại như cửa thép chống cháy, cửa sổ hai lớp chống ồn.
Nội thất hiện đại, sang trọng
Nội thất hiện đại, sang trọng
Không chỉ được đánh giá cao về thiết kế, Goldmark City còn được đánh giá cao về chất lượng công trình khi Chủ đầu tư đã chọn được các đối tác xây dựng uy tín hàng đầu Việt Nam là Công ty Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp Delta và Công ty CP Xây dựng Cotec (Coteccons). Delta cũng là nhà thầu đã xây dựng Royal City, Times City…, còn Coteccons là nhà thầu xây dựng Ecopark, Thăng Long Number One…
Dự án được Liên minh BĐS G5 phân phối và mở bán chính thức vào ngày 07/02/2015 với mức giá từ 27 triệu/m2 (Đã bao gồm VAT, nội thất hoàn thiện cao cấp chìa khóa trao tay) cùng chương trình ưu đãi chiết khấu 3% trên tổng giá trị căn hộ cho 100 khách hàng đầu tiên mua trong thời gian từ nay đến hết ngày 15/03/2015. Ngoài ra, dự án được Ngân hàng Maritime cung cấp gói hỗ trợ vay vốn “siêu ưu đãi” với tổng giá trị vay lên đến 95% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 1 năm đầu.
Với ưu thế nổi trội cùng giá bán hấp dẫn, nơi đây thật sự là chốn an cư lý tưởng mang lại những trải nghiệm mới về một phong cách sống hiện đại và đẳng cấp, cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc vững bền.
Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh).

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới

(PLVN) - Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.
Hình ảnh Waterpoint xưa

Waterpoint – Dấu ấn đô thị mới bên sông Vàm Cỏ Đông

(PLVN) - Waterpoint đã và đang không ngừng hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị tích hợp mang tính biểu tượng, thiết lập những chuẩn mực sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.Phát triển bền vững từ tầm nhìn quy hoạch dài hạn