Mövenpick Cam Ranh Resort – Điểm sáng của các nhà đầu tư

(PLO) - Bãi Dài Cam Ranh – viên ngọc quý của Việt Nam, được tạp chí National Geographic (US) bình chọn là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi quy tụ nhiều khách sạn & biệt thự nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất của các tập đoàn nổi tiếng trong và ngoài nước. Những dự án sắp đi vào hoạt động hứa hẹn mang lại điểm sáng cho khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh và Khánh Hòa.

Nhiều chủ đầu tư dự án bất động sản nghỉ dưỡng cam kết lợi nhuận khoảng 10%/năm cho 10 năm đầu tiên. Tuy nhiên, sau thời gian đó, thực tế mức sinh lời của mỗi sản phẩm đến đâu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng an toàn, có giá trị gia tăng bền vững phải đảm bảo được các vấn đề về sinh thái, môi trường và chất lượng. Sản phẩm càng có số lượng hạn chế, vị trí vàng, thiết kế tiện ích, thương hiệu đơn vị quản lý tốt càng thu hút nhiều khách du lịch và thu hồi vốn nhanh.

Mövenpick Cam Ranh Resort nổi lên là điểm sáng trung tâm của Bãi Dài bởi dự án sở hữu tới 800m bờ biển đẹp nhất, hưởng trọn không gian thiên nhiên thuần khiết, khí hậu ôn hòa với những bãi cát trắng thoải dài cùng hàng dừa xanh mướt mắt. Mövenpick Cam Ranh Resort có nhiều hạng mục độc đáo hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện và dự kiến khánh thành vào quý 2/2018.

Từ Mövenpick Cam Ranh Resort du khách chỉ mất 5 phút để đi đến sân bay quốc tế Cam Ranh, 30 phút đến TP. Nha Trang và chỉ cần 1 tiếng đồng hồ có thể đặt chân đến khu du lịch Đà Lạt nổi tiếng mộng mơ.

Dựa trên tiêu chí quan trọng hàng đầu “biệt thự biển nghỉ dưỡng thì phải nhìn thấy biển, sát biển và chỉ 1 tầng”, chủ đầu tư đã xây dựng khu nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort với thiết kế độc đáo, toàn bộ các Villas, Condotel, các phòng khách sạn đều hướng biển, nhìn thấy biển. Trong đó, những dãy villas từ 1 đến 3 phòng ngủ chuẩn 5 sao quốc tế trải dài nằm sát ngay bên bờ biển. Hơn 100 biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại pha trộn hài hòa với kiến trúc truyền thống Champa. Đặc biệt, bao quanh mỗi biệt thự là hàng rào cây xanh, thảm cỏ tươi mát và vườn hoa tạo không gian riêng tư cho chủ nhân mà vẫn hòa quyện với thiên nhiên. Không chỉ các phòng khách, phòng ngủ hướng biển, nhìn thấy biển mà phòng ăn, phòng bếp, phòng tắm, phòng thay đồ, khu vệ sinh đều được lắp vách kính đảm bảo ở bất kỳ không gian nào cũng nhìn thấy ánh sáng tự nhiên.

Khu khách sạn gồm 250 phòng tiêu chuẩn 5 sao có phong cách kiến trúc hiện đại, tinh xảo, độc đáo có khu nhà hàng nối liền với hội trường, nơi tổ chức các sự kiện lớn. Khách sạn có đầy đủ các phòng chức năng cần thiết cho nhu cầu sinh hoạt & giải trí như phòng vui chơi trẻ em, khu vực massage-sauna, phòng gym...

Gần 150 Mövenpick Condotel là sự kết hợp độc đáo giữa mô hình khách sạn và căn hộ nghỉ dưỡng. Không gian hoàng gia, thể hiện nét sang trọng với hệ thống nội thất cao cấp. Các phòng chức năng được bố trí linh hoạt, đảm bảo tối ưu công năng sử dụng. Thiết kế ban công hướng Đông giúp các chủ nhân tận hưởng cảm giác khoan khoái, tràn đầy năng lượng đón chào ngày mới vừa hòa mình với thiên nhiên.

Đến với Mövenpick Cam Ranh Resort, quý khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích mang tầm đẳng cấp quốc tế.

Bỏ lại sau lưng những ồn ào sôi động của nhịp sống đô thị, đến với Ốc đảo Sức sống mới Spa & Beauty, bạn như chạm vào không gian lý tưởng để tái tạo lại năng lượng sống. Bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới tươi mát, các phòng tắm xông hơi bằng tia hồng ngoại giúp cân bằng và cải thiện trạng thái tâm lý. Ánh sáng đỏ giúp tăng cường khả năng tuần hoàn máu, điều hòa tim mạch trong khi ánh sáng vàng lại giúp thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi. Các dịch vụ spa, massage, xông hơi thư giãn, trị liệu, chăm sóc sắc đẹp tiêu chuẩn quốc tế với bể sục jacuzzi, băng ghế massage bằng khí tạo không gian thư giãn đỉnh cao.

Ngâm mình thư giãn trong làn nước xanh mát tại bể bơi, khu vui chơi dưới nước, đây cũng là lựa chọn lý tưởng cho các du khách khi đến Mövenpick Cam Ranh Resort. Bể bơi trẻ em được lắp đặt hệ thống cầu trượt công viên nước mini đa màu sắc. Bể bơi người lớn với hệ thống máng trượt liên khu, du khách sẽ vô cùng thích thú khi trượt thẳng xuống biển. Beach Club với không gian mở, du khách có thể tận hưởng làn gió mát của biển xanh hay đắm mình dưới bầu trời đầy sao trong một buổi tối lãng mạn - Đây là địa điểm lý tưởng để quý khách thưởng thức những thực đơn hải sản tươi ngon hay những ly cocktail thượng hạng cuốn hút.

Phía sau khu nghỉ dưỡng, dọc theo đại lộ Nguyễn Tất Thành, bạn có thể hòa mình vào không khí sôi động của các loại hình vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế. Khu thể thao ngoài trời bố trí đa dạng các bộ môn tennis, bóng rổ và cầu lông.

Làng Thụy Sỹ mang phong cách kiến trúc của đất nước Thuỵ Sỹ, có nhà hàng bia tươi, Night Club, dancing club, karaoke, siêu thị mini, câu lạc bộ vui chơi có thưởng, Billard, bóng bàn và trung tâm Fitness.

Khu vui chơi mạo hiểm với hơn 150 trò thử thách như leo tháp, đu dây, nhảy dù... hấp dẫn người chơi không chỉ bởi tính thông minh & logic, mà còn đòi hỏi cao về thể lực và tính kích thích vượt lên chính mình.

Với vốn đầu tư hơn 3.500 tỷ đồng, dự án Mövenpick Cam Ranh Resort trải rộng trên 24 ha, vô cùng phù hợp cho loại hình du lịch nghỉ dưỡng - Đây là ưu thế vượt trội để quý khách có thể đầu tư lâu dài. Khả năng sinh lời cao hơn nhiều so mức bình quân giúp các nhà đầu tư rút ngắn thời gian thu hồi vốn.

Đặc biệt, Bắc bán đảo Cam Ranh ngày càng thu hút khách du lịch, dự kiến đến năm 2020, sẽ đón khoảng 1 triệu lượt khách/năm, trong đó 30% là khách quốc tế. Việc mở đường bay quốc tế tại sân bay Cam Ranh tạo thêm điều kiện thuận lợi để thu hút khách du lịch tới Khánh Hòa.

Bên cạnh đó, Mövenpick Cam Ranh Resort được quản lý bởi tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts – Thụy Sỹ. Với hệ thống mạng lưới hội viên rất đông trên toàn cầu và nhiều kinh nghiệm trong việc thu hút khách tới các khu nghỉ dưỡng sẽ giúp Mövenpick Cam Ranh Resort dễ dàng tiếp cận nguồn khách quốc tế đa dạng, mang lại lượng khách dồi dào và cho thuê phòng ở mức cao.

Ảnh minh hoạ

Luật Đất đai (sửa đổi): Bảng giá đất mới áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh hằng năm

(PLVN) - Theo Luật đất đai (sửa đổi), bảng giá đất lần đầu sẽ được công bố và áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh, sửa đổi bổ sung từ ngày 1/1 của năm tiếp theo. Việc xây dựng bảng giá đất theo vùng giá trị, thửa đất chuẩn đối với khu vực có bản đồ địa chính số và cơ sở dữ liệu giá đất...
Khu công nghiệp Hòa Phú thu hút nhiều nhà đầu tư. (Ảnh: Nguyễn Tuấn)

Giải phóng mặt bằng thực hiện khu công nghiệp Hòa Phú (Bắc Giang): Chủ tịch UBND chỉ đạo thực hiện công khai, minh bạch

(PLVN) - Trao đổi với PV Báo Pháp luật Việt Nam, ông Lê Ánh Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang cho biết, mới đây đã chỉ đạo các đơn vị liên quan tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc đẩy nhanh tiến độ bồi thường giải phóng mặt bằng (GPMB), bảo đảm trong quý 1/2024 hoàn thành GPMB toàn bộ diện tích Khu công nghiệp (KCN) Hòa Phú, KCN Hòa Phú mở rộng giai đoạn 1 (GĐ1).
Luật sư Đỗ Thị Thanh Nhàn - Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.

Luật Kinh doanh Bất động sản 2023: Siết tình trạng phân lô bán nền, ngăn chặn “dự án ma”, bảo đảm quyền lợi cho người mua, thuê mua bất động sản

(PLVN) - Luật Kinh doanh bất động sản 2023 vừa được Quốc hội thông qua, có hiệu lực từ ngày 01/01/2025 được kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện hành lang pháp lý cho hoạt động kinh doanh bất động sản, bảo vệ tốt nhất quyền lợi cho cả khách hàng lẫn chủ đầu tư, đặc biệt là người mua, thuê mua bất động sản.
Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

(PLVN) - Luật Nhà ở 2023 được thông qua lần này được dư luận đánh giá là có nhiều nội dung thay đổi có lợi cho người dân. Vậy cụ thể đó là những nội dung nổi bật nào? Phóng viên Báo PLVN có cuộc trao đổi với Luật sư Vũ Thị Thu Hường - Giám đốc điều hành Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.
Hình minh hoạ

Bộ Xây dựng bỏ đề xuất mỗi người chỉ được mua bán tối đa 5 căn nhà/năm

(PLVN) - Ngày 5/3/2024, trong dự thảo lần 2 Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản , được đăng tải trên Cổng thông tin của Bộ Xây dựng, Bộ Xây dựng đã chính thức bỏ đề xuất quy định mỗi cá nhân kinh doanh bất động sản chỉ được bán, cho thuê, cho thuê mua từ 3-5 căn nhà trong một năm.
Hình ảnh minh họa.

Quy định mới về định giá đất

(PLVN) - Chính phủ mới ban hành Nghị định 12/2024/NĐ-CP ngày 5/2/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 44/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 quy định về giá đất và Nghị định 10/2023/NĐ-CP ngày 3/4/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai.
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và các đại biểu trao đổi bên lề Kỳ họp bất thường lần thứ 5. (Ảnh: Nghĩa Đức)

Quốc hội thông qua Luật Đất đai (sửa đổi): Nỗ lực và quyết tâm rất cao của cả hệ thống chính trị

(PLVN) - Sau rất nhiều nỗ lực và quyết tâm rất cao của cả hệ thống chính trị, Luật Đất đai (sửa đổi) đã được Quốc hội khóa XV thông qua tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5. Đây là thành quả cộng hưởng của nhiều yếu tố và còn là bài học kinh nghiệm quý về đổi mới tư duy, phương pháp làm việc, quyết liệt hành động để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác lập pháp.