Tân Hoàng Minh công bố Dự án tòa tháp căn hộ hạng sang D’.Palais de Louis

Ngày 22/02/2012, Tân Hoàng Minh Group và Cty TNHH MTV Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội họp báo công bố Dự án tòa tháp căn hộ hạng sang D’.Palais de Louis. Dự án tôn vinh những giá trị nghệ thuật kinh điển, được đầu tư quy mô, đẳng cấp, ấn tượng, ghi dấu ấn đầu tiên của Tân Hoàng Minh Group trong lĩnh vực Bất động sản của Việt Nam năm 2012.

Ngày 22/02/2012, Tân Hoàng Minh Group và Cty TNHH MTV Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội họp báo công bố Dự án tòa tháp căn hộ hạng sang D’.Palais de Louis. Dự án tôn vinh những giá trị nghệ thuật kinh điển, được đầu tư quy mô, đẳng cấp, ấn tượng, ghi dấu ấn đầu tiên của Tân Hoàng Minh Group trong lĩnh vực Bất động sản của Việt Nam năm 2012.

D’.Palais de Louis tại số 6 Nguyễn Văn Huyên (Hà Nội) có chiều cao 120m với 27 tầng nổi, 4 tầng hầm để xe, 2 tầng sảnh công cộng và dịch vụ, 242 căn hộ, 6 tháng máy xuyên sáng, 2 thang máy chở hàng, 2 bể bơi bốn mùa, 10 loại căn hộ với 10 phong cách nội thất.

a
 

D’.Palais de Louis – cung điện của Vua Louis lấy ý tưởng từ Cung điện Versailles phục hiện và tái hiện những đường nét huy hoàng, lộng lẫy của Versailles trong kiến trúc, trang trí nội thất và đường nét thiết kế. Sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ điển, ấn tượng và những giải pháp không gian hiện đại, tối ưu đã tạo nên đẳng cấp 5 sao của tòa nhà, sang trọng, hiện đại và tiện nghi từ trong ra ngoài, từ chi tiết đến tổng thể.

Một không gian hoàn mỹ, sở hữu đại sảnh tráng lệ với diện tích rộng hơn 2000m2 và trần cao 7,2m với vòm trần được trang trí kiểu cổ điển, lấp lánh dưới ánh sáng của những đài pha lê rực rỡ. Giếng trời ở vị trí trung tâm toà nhà với 6 thang máy xuyên sáng của hãng Otis danh tiếng cùng với điểm nhấn là đài phun nước tuyệt đẹp, không chỉ đảm bảo sự gần gũi tối đa với thiên nhiên, tạo sự đối lưu không khí mà còn tạo nên một nét kiến trúc đầy ấn tượng.

 Kết cấu đột phá này tạo ra 8 mặt thoáng, đảm bảo mỗi căn hộ đều có 2-3 mặt tiếp xúc với nguồn sáng tự nhiên và không khí trong lành. Đặc biệt, hai bể bơi bốn mùa nằm trên tầng mái 27, ở độ cao 120m với những hàng cột La Mã ốp đá hoa cương lộng lẫy hai bên, với hệ thống cung cấp và điều chỉnh nước tinh vi và hiện đại, với tầm nhìn ngoạn mục bao quát toàn thành phố là một điểm khác biệt chưa từng có tại tòa tháp căn hộ nào.

Phối cảnh dự án
Phối cảnh dự án

Diện tích mặt bằng căn hộ từ 120.9m2 đến 260.8m2 và 2 căn Penthouse rộng hơn 1000m2 được tận dụng tối đa để tạo ra các khoảng tiếp xúc với ánh sáng và khí trời tự nhiên. Phòng khách và phòng ăn liên thông, ngăn cách bởi những hàng cột thức cổ điển ước lệ, không gian ốp đá cẩm thạch tạo chiều sâu, độ thoáng và sự giao lưu gần gũi.

Cửa sổ vòm kính ở quầy bar giúp ngăn mùi thức ăn từ bếp mà không làm giảm độ thông thoáng. Mỗi phòng ngủ đều có tầm nhìn qua khuôn cửa kính mở rộng. Đặc biệt, phòng ngủ chính sở hữu phòng tắm lớn nhất bao gồm hệ thống phòng sauna với chất liệu gỗ thông dầu Canada rất tốt cho sức khỏe, bồn tắm với công nghệ bong bóng massage và phòng tắm đứng sang trọng, như một mini spa gia đình. Các căn hộ có từ 3 phòng ngủ trở lên còn có buồng riêng cho người giúp việc.

D’.Palais de Louis là tòa nhà đầu tiên ở Hà Nội có 4 tầng hầm để xe, đáp ứng 325 chỗ đậu xe ô tô và 284 xe máy, được thiết kế có độ dốc thoai thoải 3,5% cho phép xe ô tô có thể dừng đỗ tại bất cứ vị trí nào. Với gần 5000m2 mặt sàn khu công cộng, khu dịch vụ và một khu vực dành riêng cho các sinh hoạt cộng đồng được bố trí ở tầng 1 và tầng 2 với các loại hình dịch vụ hết sức hiện đại và đẳng cấp, tạo thành một không gian mua sắm, giải trí, nghỉ ngơi, thư giãn hoàn hảo cho cư dân tòa nhà. Một điểm nhấn quan trọng trong tiện ích cao cấp là trải nghiệm khó quên trên đỉnh tháp ở độ cao 120m khi thư giãn tại bể bơi bốn mùa hay thưởng thức một ly cocktail tại quầy Sky Bar mang lại cảm xúc thư thái tuyệt vời.

 Công trình được khởi công xây dựng từ tháng 12/2009 đến nay đã xây dựng xong phần hầm, tường bao và đang được thi công đến tầng 3. Dự kiến công trình sẽ hoàn thành trong năm 2014.

TT
 

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.