Mở bán căn hộ tại Royal City- dự án hấp dẫn nhất Hà Nội

Royal City – khu đô thị cao cấp đa chức năng, tích hợp nhiều tiện ích, được mệnh danh là “Thành phố Châu Ân thu nhỏ” vừa chính thức công bố hoàn thiện phần móng đúng tiến độ. Theo đó, Chủ đầu tư đã bắt đầu triển khai ký kết hợp đồng mua bán căn hộ và nhận đăng ký thuê mặt bằng bán lẻ tại khu trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam này

Royal City – khu đô thị cao cấp đa chức năng, tích hợp nhiều tiện ích, được mệnh danh là “Thành phố Châu Ân thu nhỏ” vừa chính thức công bố hoàn thiện phần móng đúng tiến độ. Từ tháng 10.2010, chủ đầu tư đã bắt đầu triển khai ký kết hợp đồng mua bán căn hộ và nhận đăng ký thuê mặt bằng bán lẻ tại khu trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam này.

a
Phối cảnh dự án Royal City

Mở bán căn hộ tại dự án hấp dẫn bậc nhất ở Hà Nội

Nằm ở cửa ngõ chính phía Tây Nam vào trung tâm thủ đô Hà Nội, với tổng diện tích khu đất là 120.945 m2, Tổ hợp BĐS cao cấp “Thành phố Hoàng Gia” - Royal City được đánh giá là khu đô thị phức hợp hoàn hảo nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Royal City là một khu đô thị phức hợp hoàn hảo được thiết kế với sự kết nối thông minh giữa các tổ hợp công trình chức năng với các công trình công cộng hỗn hợp rộng lớn theo lối kiến trúc sinh thái, có diện tích sân vườn, công viên cây xanh chiếm khoảng 70.000 m2, đem lại một không gian xanh, sạch và yên bình ngay trong lòng thành phố…

Nơi đây sẽ là điểm nhấn kiến trúc mới của Hà Nội và là một “thành phố Châu Âu thu nhỏ”, thỏa mãn mọi mong muốn không chỉ của cư dân tại đây mà còn đáp ứng được các nhu cầu làm việc, mua sắm, vui chơi giải trí, học tập, lưu trú… của người dân Thủ đô cũng như du khách, theo một phong cách và đẳng cấp hoàn toàn mới.

Chính vì thế, ngay từ tháng 6 năm 2010, khi dự án vừa công bố,  Royal City đã lập tức thu hút sự quan tâm đông đảo của công chúng và nhanh chóng trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản cao cấp tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

Đúng 4 tháng kể từ ngày công bố, phần móng tòa nhà Royal 1 đã hoàn thiện theo tiến độ dự kiến. Với sự nghiêm túc, uy tín và chuẩn xác về tiến độ của chủ đầu tư, chắc chắn chỉ còn khoảng 40 tháng nữa (tháng 6/2013), khách hàng sẽ có cơ hội trở thành công dân thực sự của một thành phố châu Âu ngay giữa lòng Hà Nội.

Sau khi hoàn thiện phần móng, chủ đầu tư bắt đầu tiến hành ký kết hợp đồng mua bán căn hộ tại tòa nhà R1 – toà nhà đầu tiên của tổ hợp. Từ thời điểm này, khánh hàng đã hợp đồng mua căn hộ có toàn quyền chọn mẫu thiết kế nội thất trong hàng loạt các thiết kế mẫu đầy sang trọng và tiện ích được chủ đầu tư đưa ra, với các vật liệu sang trọng từ gỗ, đá tự nhiên... Nhờ sự linh hoạt này, mỗi căn nhà không chỉ là một tổ ấm mang dấu ấn cá nhân riêng biệt mà còn được phát huy công năng tối đa, theo mục đích sử dụng của mỗi gia đình.

Khác biệt "vườn trong phố" và những dịch vụ gia tăng ưu việt

Royal City sẽ là nơi mang đến cho người dân Thủ đô và du khách nhiều hơn một địa điểm mua sắm đơn thuần. Với diện tích hơn 200.000m2 gồm 2 tầng hầm và 2 tầng nổi, Trung tâm thương mại Royal City được thiết kế để trở thành khu mua sắm sầm uất. Tại đây sẽ hội tụ nhiều thương hiệu lớn đẳng cấp Quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm.

a
Một không gian sống hoàn hảo

Đại diện chủ đầu tư cho biết, dù mới bắt đầu xây dựng nhưng tính đến thời điểm này đã có 30% diện tích mặt bằng dự kiến, tương đương khoảng 70.000m2 của trung tâm thương mại tại Royal City có khách hàng đăng ký thuê.

Tỷ lệ "lấp đầy" khá cao này được lý giải bởi do Chủ đầu tư là thành viên của Công ty CP Vincom, một  thương hiệu có lợi thế và uy tín đặc biệt về kinh nghiệm đầu tư phát triển và quản lý các khu TTTM lớn, nên việc quy hoạch và tìm kiếm khách thuê TTTM tại Royal City rất thuận lợi.

Phần lớn khách hàng đang thuê mặt bằng tại hệ thống TTTM Vincom tại Hà Nội và Tp HCM đều tin tưởng và sẵn sàng đi theo các chuỗi dự án của Công ty. Đây hứa hẹn sẽ là một trung tâm mua sắm lớn, hiện đại và đẳng cấp hàng đầu Việt Nam và hoàn toàn có thể so sánh với những “Thiên đường mua sắm” hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á, thậm chí là Châu Á…

Bên cạnh đó, Royal City còn cung cấp một hệ thống giáo dục hiện đại gồm 03 trường học quốc tế: Nhà trẻ mầm non, Phổ thông và Trung học… Những nhà thiết kế và chủ đầu tư của Royal City cũng đã nỗ lực tạo ra một không gian sống với khái niệm “sống trong lòng công viên”.

Royal City sẽ là một tổ hợp công viên thực thụ, không chỉ với những vườn hoa, cây xanh bao trùm mọi không gian để tạo ra một môi trường trong lành và cả sự lộng lẫy; mà còn là hàng hoạt những hạng mục công viên hoặc hoạt động theo mô hình công viên khác, như : Khu công viên nước trong nhà đầu tiên của Việt Nam với diện tích trên 6000m2, nơi mọi người có thể vui chơi và tận hưởng không khí miền nhiệt đới vào bất cứ thời gian nào trong năm; Khu sân băng đầu tiên ở Việt Nam, giúp mọi người thử cảm giác trượt băng vô cùng hưng phấn và sảng khoái; Khu Gym & Spa hiện đại và rộng lớn nhất Việt Nam, kết hợp với cụm Sauna; cùng với đó là chuỗi các bể bơi dành riêng cho trẻ em; bể bơi dành cho VIP hay cụm bể bơi thể thao… tất cả đều được điều khiển nhiệt độ đảm bảo hoạt động trong 4 mùa; Khu vui chơi giải trí trong nhà với gần 30.000m2 với nhiều trò chơi cảm giác mạnh, khu Games, Bowling, vườn Cổ tích...; Quần thể rạp chiếu phim hiện đại, tiên tiến nhất Việt Nam với hàng chục phòng chiếu cao cấp, trong đó có cả các phòng chiếu phim 3D, 4D tiêu chuẩn quốc tế; Công viên ẩm thực với 60 nhà hàng hội tụ ẩm thực của nhiều vùng miền trên cả nước và khắp năm châu… Để giải quyết vấn đề giao thông tĩnh, tại đây cũng có Bãi để xe ngầm lớn nhất Việt Nam, rộng hơn 300.000m2 với hệ thống quản lý hiện đại, áp dụng công nghệ thông minh

“Với mong muốn đưa Royal City trở thành một điểm nhấn kiến trúc đô thị có bản sắc tại Hà Nội, chúng tôi sẽ phát huy mọi sáng tạo và không ngại đầu tư. Đây sẽ là một phức hợp đô thị hoàn hảo, kết hợp hài hòa giữa bản sắc văn hóa Việt Nam bằng những yếu tố mềm với tính văn minh, sự đẳng cấp, sang trọng, tiện ích và bền vững của đô thị phương tây… để thỏa mãn mọi mong muốn không chỉ của cư dân tại đây mà còn đáp ứng được các nhu cầu làm việc, mua sắm, vui chơi giải trí, học tập, lưu trú… của người dân Thủ đô cũng như du khách, theo một phong cách và đẳng cấp hoàn toàn mới, mang đậm tính nhân văn với không gian cộng đồng. Đây đặc biệt tốt cho những ai muốn có một cuộc sống đầm ấm và hướng về thế hệ tương lai…” – ông ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, chủ đầu tư Dự án chia sẻ.

Theo kế hoạch, sau khi hoàn thiện thi công phần móng; toàn bộ các hạng mục của Dự án sẽ được triển khai xây dựng và hoàn thiện đồng thời. Dự kiến, toàn bộ công trình sẽ được hoàn tất và đưa vào khai thác, sử dụng và bàn giao cho khách hàng trong năm 2013.

Minh Anh

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.