Hoàng tử Anh “xông đất” văn phòng tập đoàn bất động sản tại Hà Nội

Hoàng tử Andrew, tước hiệu Công tước xứ York là vị khách đầu tiên “xông đất” văn phòng mới của Savills Việt Nam, chi nhánh Hà Nội (tầng 6, Sentinel Place, 41A Lý Thái Tổ).


Hoàng tử Andrew, tước hiệu Công tước xứ York là vị khách đầu tiên “xông đất” văn phòng mới của Savills Việt Nam, chi nhánh Hà Nội (tầng 6, Sentinel Place, 41A Lý Thái Tổ).

Sau khi gặp gỡ, trao đổi với lãnh đạo Savills Việt Nam, Hoàng tử Anh cũng  lắng nghe và trao đổi những trải nghiệm về Viêt Nam, Vương quốc Anh và Savills với một số nhân viên của Savills, là những du học sinh đã tốt nghiệp tại các trường đại học của Vương quốc Anh, hiện đang làm việc và đảm nhiệm các vị trí khác nhau tại Savills chi nhánh Hà Nội.

Trước khi kết thúc chuyến thăm, Hoàng tử Andrew đã công bố tấm biển chính thức khai trương văn phòng mới của Savills chi nhánh Hà Nội.

Hoàng tử Anh “xông đất” văn phòng tập đoàn bất động sản tại Hà Nội ảnh 1
Hoàng tử Anh (thứ 2 từ trái sang) tại buổi lễ khai trương văn phòng Savills tại Hà Nội.

Savills là tập đoàn cung cấp các dịch vụ bất động sản hàng đầu thế giới với 19.000 nhân viên trên toàn cầu, đây cũng là tập đoàn có cổ phiếu niêm yết trên sàn Chứng khoán London, Theo Business Superbrand, trong số 500 thương hiệu quốc tế nổi tiếng và  uy tín, Savills là công ty đứng đầu trong lĩnh vực bất động sản.

Tại Việt Nam, Savills được vinh dự nhận giải Rồng Vàng 2009 cho doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất trong lĩnh vực bất động sản…

Việt Hưng

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.