Hấp dẫn mua nhà ở CT2A- Nghĩa Đô

Chung cư cao cấp CT2A của khu đô thị mới Ngĩa Đô đang là một trong những khu đô thị được người tiêu dùng đánh giá cao.

Dự án khu đô thị Nghĩa Đô – Cầu Giấy rộng 8,2 ha do Công ty CP Đầu tư & Xây dựng số 1 Hà Nội làm chủ đầu tư. Dự án nằm trong khu vực nội thành thuộc địa bàn huyện Từ Liêm và quận Tây Hồ.

ảnh TL
Phối cảnh dự án

Theo quy hoạch tổng thể của Tp Hà Nội, khu đô thị mới Nghĩa Đô sau khi hoàn thiện sẽ có nhiều tuyến đường rộng từ 21m đến 45m, nối tiếp 6 tuyến đường lớn như Nguyễn Văn Huyên, Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Hoàng Tôn, Trần Cung, Lạc Long Quân.

Thêm vào đó là đường vành đai 2 và vành đai 3 cùng 2 tuyến đường sắt đô thị (hệ thống tàu điện ngầm) và hàng chục tuyến xe buýt công cộng đi qua khu đô thị tạo thành mạng lưới giao thông liên hoàn thuận tiện.

Ngoài hệ thống nhà trẻ, mẫu giáo, khu vui chơi giải trí, khu đô thị mới Nghĩa Đô còn nằm trong tổng thể một khu dân cư với hạ tầng xã hội phát triển, gồm các trường học có uy tín như trường tiểu học Nghĩa Đô, Nghĩa Tân; trường THCS Lê Quý Đôn, Nghĩa Tân; Học viện Kỹ thuật Quân sự, ĐH Điện lực, bệnh viện E…

Dự án gồm các khu biệt thự, nhà vườn sang trọng được thiết kế theo phong cách châu Âu và 8 tòa nhà chung cư cao cấp. Trong đó, tòa nhà chung cư cao cấp CT2A được xây dựng và hoàn thiện đầu tiên.

Tại đây, người mua nhà hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý bằng các hợp đồng mua bán căn hộ thực hiện theo đúng quy định chung của pháp luật (bán chung cư sau khi hoàn thiện phần móng cùng với hợp đồng mua bán 3 bên giữa chủ đầu tư, sàn giao dịch và người mua).

Hiện nay, khu biệt thự, nhà vườn, nhà liền kề, cũng như các cơ sở hạ tầng xã hội: điện, đường, trường, trạm cơ bản đã hoàn thành và đưa vào bàn giao sử dụng. Tòa chung cư cao cấp CT2A đang được chủ đầu tư xây dựng theo đúng tiến độ bàn giao.

Đây là tín hiệu tích cực thể hiện cam kết và trách nhiệm của chủ đầu tư vào dự án.

Qua khảo sát các khách hàng đã từng lựa chọn mua căn hộ ở nhiều nơi khác nhau cho thấy: Chung cư cao cấp CT2A của khu đô thị mới Ngĩa Đô vẫn là một trong những khu đô thị được người tiêu dùng đánh giá cao.

 Anh Dương Văn Kha ở ấp Tó, Quy Lỗ, Đông Anh (Hà Nội) đã chọn mua 2 căn hộ tại CT2A thông qua sàn giao dịch bất động sản Eurowindow Holding – đơn vị tiếp thị độc quyền CT2A. Với anh: “Đây là khu căn hộ chung cư độc lập mang phong cách và tiêu chuẩn châu Âu. CT2A trong tương lai là một khu rất đẹp, giao thông thuận tiện, an ninh và các tiện ích khác đều thể hiện một cuộc sống của những con người văn minh, mà giá cả lại hợp lý. Nhà tôi ở Đông Anh là một biệt thự rộng rãi, đầy đủ mọi thứ nhưng tôi vẫn chọn căn hộ ở CT2A để đưa con tôi sang ở và học hành trong môi trường văn minh”.

Chị Đặng Thị Kim Lan, nhà ở 206 Đường Láng sau rất nhiều lần đi xem và khảo sát nhiều khu đô thị khác nhau, cuối cùng đã quyết định mua một căn hộ tầng 5 ở CT2A Nghĩa Đô. “Tôi thấy khu chung cư này là một hệ thống được đầu tư đồng bộ, có thiết kế hợp lý, linh hoạt về nội thất. Ngoại thất sang trọng với mặt ngoài tòa nhà được ốp đá granite và gạch thẻ cao cấp. Mặt khác, cư dân sống ở CT2A nếu có nhu cầu sẽ được ưu tiên chọn và mua những vị trí để xe thích hợp để ô tô hay xe máy và yên tâm rằng, đó luôn là chỗ của mình, không phải tranh chấp với bất kỳ ai hay phải vất vả tìm chỗ để xe khi đi làm về trễ. Một ưu thế khá nổi trội nữa là toàn bộ cửa tại khu chung cư đều được trang bị cửa Eurowindow cao cấp đảm bảo cách âm, cách nhiệt tạo không gian yên tĩnh và tiết kiệm điện…”.

ảnh TL
Phối cảnh tòa CT2A

Hiện nay, ở Hà Nội có rất nhiều khu đô thị ở các khu vực mới bắt đầu hình thành và đã bán như dự án khu đô thị ở khu vực Hà Đông bán với giá khởi điểm từ 17 – 30 triệu/m2 tùy vị trí và tùy tầng, nhưng lại xa trung tâm.

Dự án ở khu vực Trung Hòa – Nhân Chính đã được đưa vào sử dụng lại có giá giao động từ 33 – 40 triệu/m2, chung cư khu Láng Hạ hay Nguyễn Chí Thanh có giá từ 37 – 39 triệu/m2, hoặc những căn hộ ở những khu chung cư bình thường, không phải cao cấp như Đê La Thành, Nguyễn Trãi có giá giao động từ 25 – 29 triệu/m2.

Chúng tôi có mặt tại sàn giao dịch bất động sản Eurowindow Holding để tìm hiểu về việc giao dịch bất động sản tại đây, nhân viên giao dịch của sàn cho biết: Đến nay, các căn hộ tại CT2A đã được bán hết từ tháng 11/2009.

Mặc dù vậy, hằng ngày sàn vẫn giao dịch chuyển nhượng cho khách hàng thứ cấp có nhu cầu mua bán với nhau. Với ưu điểm vượt trội, lại nằm trong khu vực nội thành cũng chỉ có giá giao động từ 27 – 32 triệu/m2 nên thời gian qua giao dịch thứ cấp của dự án CT2A ở khu đô thị mới Nghĩa Đô tăng mạnh.

Anh Phương

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.