FLC “đón tân gia, chọn nhà mới”

Ngày 16/3/2012, nhân dịp khai trương văn phòng mới tại tầng 6 FLC Landmark, Sàn giao dịch bất động sản FLC đã tổ chức ngày tư vấn khách hàng “Đón tân gia, chọn nhà mới.”

[links()]Ngày 16/3/2012, nhân dịp khai trương văn phòng mới tại tầng 6 FLC Landmark, Sàn giao dịch bất động sản FLC đã tổ chức ngày tư vấn khách hàng “Đón tân gia, chọn nhà mới.

Hàng trăm khách hàng đã tham dự sự kiện và tỏ ra hào hứng khi được giới thiệu và tham quan thiết kế nột thất hoàn thiện của 6 mẫu căn hộ điển hình FLC. Sàn BĐS FLC đã  chào các gói tư vấn thiết kế và thi công nội thất cho những khách hàng có nhu cầu.

“Tôi và nhiều khách hàng rất thích và hài lòng với dịch vụ của FLC. Lần đầu tiên tôi thấy người mua nhà được tư vấn từ A đến Z, đặc biệt là dịch vụ tư vấn thi công và thiết kế căn hộ, với đội ngũ rất chuyên nghiệp. Cộng thêm việc hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng khiến cho việc sống của người dân như tôi trở nên thiết thực hơn bao giờ hết.” Bà Ngô Thị Làn, chủ căn hộ FLC Landmark Tower vui vẻ chia sẻ với phóng viên PLVN.

Tại sự kiện, FLC cũng đã tổ chức bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng là những nội thất gia dụng có giá trị.
Tại sự kiện, FLC tổ chức bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng là những nội thất gia dụng có giá trị.

Nhân dịp này, Tập đoàn FLC công bố phối hợp với Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) thực hiện chương trình tài trợ 70% nhu cầu vốn khi mua căn hộ tại dự án FLC Landmark Tower.

FLC Landmark Tower toạ lạc tại ngã ba Lê Đức Thọ - Hồ Tùng Mậu, vị trí thuận tiện cho làm việc, học tập, sinh hoạt cũng như vui chơi, giải trí. Toà nhà gồm 32 tầng, trong đó có 2 tầng hầm, 5 tầng làm văn phòng cho thuê và 25 tầng làm căn hộ chung cư cao cấp, với 300 căn hộ có diện tích từ 124 đến 159 m2.

Khối văn phòng 5 tầng với tổng diện tích hơn 10,000 m2,  với tầng 1 và 2 tập trung cho trung tâm thương mại, tầng 3, 4, 5 là khu vực văn phòng làm việc. Sự linh hoạt được đặc biệt đề cao, với cách phân chia diện tích có thể tùy biến cho nhiều nhu cầu khác nhau, đi cùng một không gian thoáng đãng và nhiều ánh sáng.

Anh Phương



 

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.