Eurowindow không ngừng lớn mạnh

Với 9 năm có mặt trên thị trường, từ một công ty tiên phong trong việc cung cấp cửa uPVC, Eurowindow đã liên tục phát triển, trở thành nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm đảm bảo tiêu chí chống bụi, chống ồn và cách nhiệt cao.

Với 9 năm có mặt trên thị trường, từ một công ty tiên phong trong việc cung cấp cửa uPVC, Eurowindow đã liên tục phát triển, trở thành nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm đảm bảo tiêu chí chống bụi, chống ồn và cách nhiệt cao.

Ngoài các loại cửa sổ, cửa đi uPVC, cửa nhôm & hệ vách nhôm kính lớn đã quen thuộc với nhiều người, hiện nay Eurowindow đang cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm cửa gỗ với các tính năng ưu việt.

a
Một công trình sử dụng sản phẩm của Eurowindow


Nếu như dòng sản phẩm uPVC phù hợp với công trình có cửa, vách độc lập giữa các tầng và kích thước không quá lớn thì dòng sản phẩm hệ vách nhôm kính lớn của Eurowindow lại thường được sử dụng trong các công trình cao tầng, có kiến trúc dạng hi-tech, cần không gian rộng, có tầm nhìn lớn như: tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, cung triển lãm… Với các loại cửa sổ, cửa đi uPVC, cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn đã được sử dụng tại nhiều công trình quan trọng trên toàn quốc, Eurowindow hiện đang đứng đầu thị phần cả nước về các dòng sản phẩm này.

Bên cạnh các dòng sản phẩm uPVC và nhôm của Eurowindow được xem là giải pháp hoàn hảo cho mặt ngoài của mọi loại công trình, từ năm 2010, Eurowindow đã phát triển dòng sản phẩm cửa gỗ với vẻ đẹp sang trọng, thân thiện, phù hợp với trang thiết bị nội thất được xem là giải pháp tối ưu cho cửa đi trong nhà.

Với việc đầu tư bài bản dây chuyền thiết bị máy móc hiện đại, cùng quá trình nghiên cứu và sự chuyển giao công nghệ bởi các nhà sản xuất cửa gỗ lâu đời nổi tiếng từ Ý, Tây Ban Nha, Nga, sản phẩm cửa gỗ Eurowindow không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu mà còn phù hợp với phong tục, tập quán sử dụng của người Việt Nam. Sản phẩm cửa gỗ Eurowindow còn sử dụng hệ thống gioăng giúp đóng mở êm nhẹ, đồng thời tăng khả năng cách âm. Cửa đi chính dùng khóa chốt đa điểm nhằm tăng tính an toàn. Cửa đi trong nhà có thể dùng khóa đa điểm hoặc dùng khóa lẫy thông thường. Bản lề 3D giúp cân chỉnh cánh cửa tránh bị xệ cánh.

Năm 2011, Đại hội đồng cổ đông công ty Eurowindow đã quyết định đầu tư xây dựng thêm nhà máy sản xuất cửa gỗ thứ 2 tại KCN Bình Dương bên cạnh nhà máy sản xuất cửa gỗ đã được xây dựng tại KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội. Việc mở rộng quy mô sản xuất nhằm hướng tới mục tiêu đưa Eurowindow trở thành đơn vị cung cấp cửa gỗ hàng đầu cả nước vào năm 2012.

Ngoài chiến lược phát triển sản phẩm, Công ty còn rất quan tâm đến việc xây dựng các chuẩn mực quy tắc đạo đức nghề nghiệp và coi đây là một trong những giá trị cốt lõi của Eurowindow.

Năm 2011 mặc dù là một năm khá trầm lắng của thị trường bất động sản và gây những ảnh hưởng nhất định đến ngành vật liệu xây dựng, song với chiến lược phát triển đúng đắn và sự đầu tư hợp lý nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm với những tính năng ưu việt so với các loại sản phẩm đã có trên thị trường nên Eurowindow vẫn tiếp tục gặt hái được những thành công: tính đến hết tháng 6 năm 2011, Eurowindow đã đạt mức tăng tưởng hơn 100% so với cùng kỳ năm ngoái với doanh số trên 1.000 tỷ đồng. Dự kiến năm nay công ty sẽ đạt doanh số hơn 2.000 tỷ đồng (tương đương hơn 100 triệu USD).

Sau 9 năm đi vào hoạt động, Eurowindow đã không ngừng lớn mạnh với 5 nhà máy và 1 trung tâm kính, gần 4.000 cán bộ công nhân viên bao gồm các chuyên gia, kỹ sư, công nhân lành nghề được đào tạo bài bản với mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước gồm: 3 chi nhánh, gần 40 showroom, cùng nhiều đại lý và nhà phân phối.

Với các dòng sản phẩm cửa sổ, cửa đi uPVC, cửa nhôm & hệ vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa cuốn, cửa tự động, các sản phẩm kính an toàn, kính cường lực… mục tiêu của Eurowindow là tiếp tục giữ vững vị trí là nhà cung cấp tổng thể về cửa uy tín và lớn nhất Việt Nam với chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ không ngừng được nâng cao, gắn lợi ích doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội và góp phần bảo vệ môi trường. Sản phẩm có chất lượng tốt, đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đó là các yếu tố quyết định sự thành công của Eurowindow.

PV

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.