Cuộc sống hoàn hảo ở Royal City

Cuộc sống trong căn hộ tại Royal City là một cuộc sống hoàn hảo, sang trọng mà thân thiện với môi trường…

Cuộc sống trong căn hộ tại Royal City là một cuộc sống hoàn hảo, sang trọng mà thân thiện với môi trường… 

royal city
Phối cảnh dự án Royal City

Tinh hoa hội tụ

Nằm ở cửa ngõ chính phía Tây Nam vào trung tâm thủ đô Hà Nội (phía Đông Nam giáp đường Nguyễn Trãi; phía Đông Bắc là sông Tô Lịch; phía Tây Bắc và Tây Nam giáp khu dân cư phường Thượng Đình), với tổng diện tích khu đất là 120.945 m2, Royal City là một khu đô thị phức hợp hoàn hảo được thiết kế với sự kết nối thông minh giữa các tổ hợp công trình chức năng với các công trình công cộng hỗn hợp rộng lớn theo lối kiến trúc sinh thái, có diện tích sân vườn, công viên cây xanh chiếm khoảng 70.000 m2, đem lại một không gian xanh, sạch và yên bình ngay trong lòng thành phố. 

Với ý tưởng vì một cuộc sống tiện nghi “Xanh – Thông minh”, hệ thống căn hộ hạng sang tại đây mang lại sự hoàn hảo với các tiện ích tối ưu trong không gian kiến trúc mang phong cách tân cổ điển, sang trọng và không gian cây xanh rộng lớn. Tiện nghi sống tại khu căn hộ cao cấp Royal City là sự hội tụ tinh hoa của nghệ thuật và công nghệ hiện đại. Chủ nhân của các căn hộ tại đây sẽ được sống trong sự an toàn và tự động hóa cao nhất với hệ thống an ninh hiện đại (chuông hình ảnh, chốt khóa điện, cổng camera, chip điện tử…), hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn của Hiệp hội phòng cháy quốc gia Hoa Kỳ… Nước sinh hoạt tại đây cũng được cung cấp bằng hệ thống lọc nước tổng, có van lọc an toàn tại từng phân khu chức năng. 

Dự án Royal City được khởi công vào đầu năm 2010. Theo kế hoạch, đến đầu tháng 9.2010, dự án sẽ được hoàn thiện thi công phần móng; sau đó, toàn bộ các hạng mục của Dự án sẽ được xây dựng và hoàn thiện đồng thời. Dự kiến toàn bộ công trình sẽ được hoàn tất và đưa vào khai thác, sử dụng vào cuối năm 2013.

Cuộc sống trong căn hộ tại Royal City sẽ còn là một cuộc sống mang đầy tính trải nghiệm với sự sang trọng của nội thất cao cấp bằng đá và gỗ tự nhiên; hệ thống rèm cửa tự động bằng hệ thống điều khiển từ xa, đồng thời các thiết bị của căn hộ đều được trang bị với chủng loại tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Sảnh và hành lang của tòa nhà căn hộ cũng được trang bị điều hòa và thông gió mát mẻ theo tiêu chuẩn của các tòa nhà cao cấp trên thế giới…

Nhắc đến Royal City cũng không thể không nhắc đến hệ thống trung tâm thương mại và siêu thị lớn nhất Việt Nam. Đây sẽ là nơi mang đến cho người dân Thủ đô và du khách nhiều hơn một địa điểm mua sắm đơn thuần. Với diện tích hơn 200.000m2 gồm 3 tầng hầm và 2 tầng nổi, Trung tâm thương mại này sẽ trở thành khu mua sắm sầm uất. Tại đây sẽ hội tụ nhiều thương hiệu lớn đẳng cấp quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm. Bên cạnh đó, trên diện tích 6.000m2, siêu thị tiêu dùng lớn nhất Việt Nam có mặt tại Royal City với đa dạng mặt hàng thực phẩm tươi sống cũng sẽ là điểm ghé tin cậy của các bà nội trợ. …

Được thiết kế bởi công ty thiết kế Site Architecture (Pháp), mang đậm những nét kiến trúc cổ điển, lãng mạn và sang trọng theo phong cách Châu Âu, chủ đầu tư tự hào nơi đây sẽ là điểm nhấn kiến trúc mới của Hà Nội, một phong cách và đẳng cấp hoàn toàn mới.

Giá trị sống hoàn hảo

Tại Royal City, một hệ thống tiện ích và dịch vụ  khép kín hoàn hảo với rất nhiều cái “đầu tiên” và cái “nhất” đã được chủ đầu tư cam kết thực hiện. Trước tiên là một khu  công viên nước trong nhà với diện tích trên 6000m2, nơi mọi người có thể vui chơi và tận hưởng không khí miền nhiệt đới vào bất cứ thời gian nào trong năm. Tiếp theo là khu sân băng đầu tiên ở Việt Nam, giúp mọi người thử cảm giác trượt băng vô cùng hưng phấn và sảng khoái. Bên cạnh đó là khu Gym & Spa hiện đại và rộng lớn nhất Việt Nam, kết hợp với cụm Sauna; cùng với đó là chuỗi các bể bơi dành riêng cho trẻ em; bể bơi dành cho VIP hay cụm bể bơi thể thao… tất cả đều được điều khiển nhiệt độ đảm bảo hoạt động trong 4 mùa.

Khu vui chơi giải trí trong nhà với gần 30.000m2 với nhiều trò chơi cảm giác mạnh, khu Games, Bowling, vườn Cổ tích và quần thể rạp chiếu phim hiện đại, tiên tiến nhất Việt Nam với hàng chục phòng chiếu cao cấp, trong đó có cả các phòng chiếu phim 3D, 4D tiêu chuẩn quốc tế cũng là một điểm nhấn không thể không nhắc tới. Cùng với đó là Làng ẩm thực với 60 nhà hàng hội tụ ẩm thực của nhiều vùng miền trên cả nước và khắp năm châu.

Đặc biệt, để “giảm tải áp lực” về bãi đỗ xe ô tô trong đô thị- “thế bí”- của nhiều dự án khác, Royal City được thiết kế với một bãi để xe ngầm lớn nhất Việt Nam rộng hơn 300.000m2, hệ thống quản lý hiện đại, áp dụng công nghệ thông minh.

Có lẽ đã tiên đoán trước được sức hút của Royal City đối với thế hệ công dân trẻ nên chủ đầu tư dự án chú trọng tới những điều kiện tối ưu cho các gia đình trẻ bằng hệ thống giáo dục quốc tế toàn diện. Ngay trong “thành phố Châu Âu”, Royal City sẽ xây dựng 03 trường học quốc tế: Trường mầm non, Phổ thông và Trung học…

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Vincom- đại diện chủ đầu tư tự tin khẳng định: “Royal City là một trong những dự án mà chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng và cũng là một dự án đang được nhiều người chờ đợi không chỉ vì tính tiện ích, đa chức năng, vị trí giao thông thuận lợi mà còn là một khu đô thị xanh thực sự cùng rất nhiều cái nhất và đầu tiên…”

Minh Anh

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.