Nhân viên khu sinh thái The Phoenix Garden quay trộm khách nữ tắm

(PLO) -  Mới đây, du khách đã có đơn tố cáo nhân viên của khu đô thị cao cấp The Phoenix Garden về hành vi đặt máy quay lén trong phòng tắm tráng tại bể bơi. Sự việc đã được Công an huyện Đan Phượng tiếp nhận, điều tra. 
Toàn cảnh khu Phoenix Garden Đan Phượng
Toàn cảnh khu Phoenix Garden Đan Phượng

Theo đơn trình bày của chị Nguyễn Phương D, ngày 6/10 chị cùng gia đình mua vé thăm quan và vé bơi tại bể bơi của khu đô thị sinh thái cao cấp The Phoenix Garden Đan Phượng. Đến 17h30 phút, sau khi bơi xong chị vào khu tắm tráng dành riêng cho nữ để tắm, trong lúc đang tắm tôi phát hiện có một nam thanh niên đang núp tại phòng tắm bên cạnh trong khu tắm tráng của nữ dùng điện thoại đặt giữa khe hở của 2 buồng tắm để quay phim trộm.

“Sau đó tôi có hô hoán mọi người để bắt giữ nam thanh niên đó và được nhiều người nhìn thấy và xác định người đặt máy quay lén tên là L, là nhân viên đang làm việc tại khu đô thị sinh thái cao cấp The Phoenix Garden này”, chị D cho biết.

Cũng theo chị D, chồng chị đã chặn và giữ L lại. Tuy nhiên, nhân viên bảo vệ tên Tr đã chạy vào giữ chồng chị nên người tên L đã chạy thoát. Sau khi sự việc xảy ra, tôi yêu cầu lãnh đạo của khu sinh thái xác nhận sự việc và làm rõ động cơ quay lén của nam thanh niên L. Tuy nhiên Ban quản lý dự án không hề có thái độ hợp tác giải quyết. 

Sau đó, chị D đã thông báo cho Công an huyện Đan Phượng đến ghi nhận sự việc và Công an đã mời các bên lên trụ sở Công an để làm việc. Tại buổi làm việc Công an huyện Đan Phượng đã lấy lời khai của các bên có liên quan. 

Được biết, ngay sau đó Công an huyện Đan Phượng đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Nguyễn Phương D, trú ở quận Cầu Giấy, Hà Nội về sự việc nhân viên của khu đô thị sinh thái cao cấp The Phoenix Garden đã ghi hình nhạy cảm trộm trong lúc chị đang tắm để cơ quan bảo vệ pháp luật có biện pháp ngăn chặn giúp chị về động cơ và mục đích của nam thanh niên được cho tên là L. 

Sự việc mất an toàn tại bể bơi cao cấp thuộc dự án khu đô thị sinh thái The Phoenix Garden có địa chỉ ở thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng do Tập đoàn Hải Phát làm chủ đầu tư, lại do chính nhân viên thuộc Ban quản lý dự án gây ra. Điều này, khiến cho chị D và du khách đến đây rất bất an và lo lắng về sự an toàn.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an huyện Đan Phượng xác nhận đã nhận được đơn tố cáo của chị Nguyễn Phương D. Công an huyện đã thu giữ tang vật, trích xuất dữ liệu hình ảnh từ camera ở bể bơi để xác minh vụ việc. 

Để làm rõ sự việc trên, phóng viên đã liên hệ làm việc với Ban quản lý dự án The Phoenix Garden. Tại buổi làm việc bà Đỗ Thị Xuyên, Trưởng Ban Quản lý dự án The Phoenix Garden cho hay, “sự việc đúng, sai đến đâu đang được Công an huyện Đan Phượng thụ lý điều tra, còn thực hư sự việc thế nào chúng tôi đang yêu cầu các nhân viên làm bản tường trình”.

Từ sự việc trên cho thấy, Khu đô thị sinh tháiThe Phoenix Garden được giới thiệu là cao cấp, nhưng lại yếu kém về an ninh, khiến cho du khách đến đây vui chơi, giải trí rất hoang mang và lo sợ về sự an toàn. Để lý giải về điều này, Bà Đỗ Thị Xuyên thừa nhận đây là thiếu sót của Ban quản lý trong việc quản lý nhân viên. “Sự việc quay lén như thế nào thì vẫn phải đợi kết quả điều tra của Công an huyện Đan Phượng”, bà Phượng cho biết.

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.