'Bán tín bán nghi' về người lái Camry đâm chết 3 người

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.
Liên quan đến vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên phố Ái Mộ (Long Biên, Hà Nội) sáng 29/2, thông tin ban đầu, lái xe là một cô gái. Tuy nhiên, một số nguồn thông tin khác lại quả quyết, cầm lái là một nam thanh niên.

Báo An ninh Thủ đô trích lời chỉ huy CAQ Long Biên cho hay: Lái xe gây tai nạn là nam thanh niên. Người này là nhân viên của một cửa hàng rửa xe ở quận Long Biên.

Đến 13h40 pcùng ngày, lái xe đã đến CAQ Long Biên đầu thú, khai nhận hành vi gây tai nạn của mình. Bước đầu, cơ quan Công an xác định nam thanh niên này không có bằng lái, lái xe trong tình trạng say rượu.

Cũng theo An ninh Thủ đô, lái xe gây tai nạn trên là Nguyễn Quang Vinh (SN 1977, HKTT tại tổ 15, phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội), hiện đang ở số 62 phố Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên. Nguyễn Quang Vinh làm nghề rửa xe ô tô, xe máy.

Hiện một clip lan truyền trên mạng không rõ thời điểm quay, cho thấy người ngồi ghế lái chiếc xe Camry là nam giới. 

Tại cơ quan công an, Nguyễn Quang Vinh khai nhận vào khoảng 7h sáng cùng ngày, có khách điều khiển xe Camry trên đến cửa hàng rửa xe của gia đình để rửa. Vị khách này có để lại chìa khóa trên xe. Vinh đã cùng một người cháu ngồi vào xe, khởi động, mở ổ đĩa để nghe nhạc. Lúc này trên bộ phận điều khiển của chiếc xe có nhấp nháy đèn báo hiệu màu đỏ. Do không biết vì sao nên Vinh đã điều khiển xe ra một gara gần đó để kiểm tra.

Khi đi đến đoạn phố Ái Mộ do lạng tay lái không làm chủ tốc độ nên Vinh đã lao thẳng vào các nạn nhân.

Nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn liệu có gì khuất tất trong vụ việc này khi người rửa xe tự ý đánh xe của khách hàng đến gara kiểm tra giúp khách mà không cần biết khách có đồng ý hay không.

Độc giả S.C.T.T đặt nghi vấn: Đến mãi đầu giờ chiều mới ra đầu thú (trong khoảng thời gian đó họ đã chuẩn bị các lí do phù hợp nhất).

Bạn đọc M.T.N.Q nêu ý kiến: Chả ai đảm bảo là cái clip đó quay ngay sau khi tai nạn xảy ra. Người dân ở đó đưa tin thì lái xe là nữ. Có 1 clip xuất hiện trên mạng với hình ảnh 1 người đàn ông ngồi trên ghế lái đang loay hoay làm gì đó với vô lăng.

Nick name N.M.T cũng đặt câu hỏi: Xem lại clip thì khi xe đâm xong thì cửa bên phụ phía sau mở ra sau đó đóng vào ngay, 1 clip khác thì mở cửa trước bên phụ thì nhìn thấy lái xe là nam giới, chứng tỏ trên xe có 2 người. Vậy 1 người nữa đâu?.

Như tin đã đưa, khoảng 7h30 hôm nay, một chiếc xe ô tô 4 chỗ hiệu Camry mang BKS 29A-86623 do tránh một người đi đường đã mất lái và đâm vào liên tiếp 3 xe máy đang lưu thông ngược chiều. Sau đó, chiếc xe đâm thẳng vào trước cửa số nhà 35 phố Ái Mộ.

Hậu quả, vụ tai nạn đã khiến 3 nạn nhân tử vong, gồm: bà Nguyễn Thị Trúc (SN 1969, ở số nhà 58 phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội); ông Trần Việt Tiến (SN 1952, ở Tổ 7 phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường Tiểu học Ngọc Lâm). Trong đó, ông Tiến là ông của cháu Hân, trên đường chở cháu gái đi học đã gặp nạn. Còn bà Trúc đang đi bộ cũng bị chiếc xe Camry đâm phải.

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.