10 dấu hiệu vợ chồng bạn không hòa hợp 'chuyện ấy'

Ảnh minh họa: Youqueen.
Ảnh minh họa: Youqueen.
Nếu bạn thường xuyên "tự xử", bật TV khi gần gũi vợ thì nhiều khả năng vợ chồng bạn lệch pha chốn phòng the. 

Có những đôi không hề có tình cảm hay tình cảm đã nhạt phai nhưng vẫn gắn bó với nhau vì "chuyện ấy". Ngược lại, có nhiều cặp có điểm khởi đầu mối quan hệ vô cùng tốt đẹp nhưng lại không thỏa mãn trong phòng ngủ vì nhiều lý do. Dưới đây là dấu hiệu cho thấy vợ chồng bạn không hòa hợp "chuyện ấy", theo Cosmopolitan.

1. "Chuyện ấy" của vợ chồng bạn hiếm khi ngẫu hứng. Hai người không tìm cách dụ dỗ, quyến rũ nhau. Bạn chưa bao giờ ngã ngay vào vòng tay "nửa kia" hay lao vào họ khi bước chân qua cánh cửa. 

2. Hầu như chẳng có tư thế "yêu" nào mà cả hai vợ chồng đều thích. Về cơ bản, mỗi lần gần gũi, một trong hai người không hề cảm thấy hào hứng, vui vẻ trước những động tác của người kia. Bạn chỉ làm việc này như kiểu "trả bài". 

Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.

3. Hai bạn hầu như không bao giờ có sự đồng điệu. Bất cứ lần nào bạn khởi xướng những chuyển động mới thì người kia lại không cổ vũ. 

4. Một trong hai bạn thường xuyên phân tâm, đờ đẫn và điều đó thể hiện rất rõ. Trong lúc "yêu", bạn hay nhìn chăm chăm lên trần nhà hay xuống một vệt lạ trên thảm trải sàn. 

5. Các bạn thường làm "chuyện ấy" khi TV vẫn bật. Cả hai không muốn nói với nhau điều gì và đôi khi còn chăm chú vào màn hình TV hơn là việc đang làm. 

6. Hai bạn thường chỉ gần gũi vào những kỳ nghỉ hay dịp sinh nhật. Và ngay cả khi đó, việc này cũng như thể hai người đang thực hiện nghĩa vụ với nhau. 

7. Hai bạn chưa bao giờ nổi hứng vào cùng lúc. Khi bạn có hứng thì vợ/chồng bạn còn "đang bận" hoặc ngược lại. 

8. Bạn thường phải "tự xử", không phải là thi thoảng mà thường xuyên. Sẽ là hoàn toàn bình thường nếu bạn tự làm mình thỏa mãn với mức độ ít hoặc những lúc vắng "nửa kia", thế nhưng khi chuyện này "như cơm bữa" thì lại là dấu hiệu đáng cảnh báo. 

9. Nhu cầu tình dục của hai người hầu như không khớp nhau. Nếu anh ấy muốn sex 6 lần một tuần còn bạn chỉ sẵn sàng khoảng 1-2 lần, rõ ràng là có sự "lệch pha".

10. Khi nghe các cô bạn gái kể rằng lần nào gần gũi chồng hay bạn trai họ cũng "lên đỉnh", bạn nghĩ rằng họ nói đùa, bởi với bạn, đó không phải là điều thực sự có thể xảy ra. 

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.