Say rượu, giả danh thầy giáo vào hiếp dâm học sinh

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
(PLO) - Trong hơi men nồng nặc, hung thủ tiến thẳng vào một trường tiểu học và có hành vi hiếp dâm đối với một em học sinh lớp 4. 
 
Mấy ngày gần đây, người dân trong thôn Ấp Dừa, xã Trung Chính vẫn bàn tán không ngớt về sự việc một học sinh lớp 4 (đang theo học tại một trường tiểu học trên địa bàn) bị một đối tượng giả danh thầy giáo để hiếp dâm.

“Tao là thầy giáo đây…”

Tìm về ngôi trường nơi mà cháu Nguyễn Thị V. (SN 2005) đang theo học, chúng tôi hỏi người dân xung quanh trường về vụ việc xảy ra với cháu V. vào ngày 18/3, mọi người không tiếc lời để lên án hành vi bỉ ổi của Nguyễn Hữu Thắng (37 tuổi, trú tại thôn Ấp Dừa, xã Trung Chính, huyện Lương Tài, Bắc Ninh).

Theo đó, trưa ngày 18/3 Thắng đi ăn nhậu với bạn bè, sau khi đã “chén chú chén anh” túy lúy xong Thắng bước ra về. Trên đường về nhà, dục vọng trong người nổi lên Thắng đã không kiềm chế được bản thân, men theo đường làng, tiến thẳng về ngôi trường tiểu học gần đó.

Nhà đối tượng Nguyễn Hữu Thắng
 Nhà đối tượng Nguyễn Hữu Thắng
Khoảng hơn 13h ngày 18/8, Thắng đến trước cổng trường thấy vẫn mở cổng, Thắng đi vào và bắt gặp một số học sinh đang đi gần đó, hắn tiến lại và nói “tao là thầy giáo đây, chúng mày đi vào lớp ngay, riêng em này ở lại (chỉ em V. - PV) thầy bảo cái này…”. Các em học sinh còn nhỏ, mới chỉ học lớp 4, nên nghe thấy thế sợ hãi đi trước, còn em V. vẫn đứng lại với hung thủ.

Cơ hội đến, hắn lập tức kéo V. vào trong nhà vệ sinh của trường khóa cửa lại, lột quần áo của cháu V.. Lúc này do sợ hãi  nên V. gào khóc và kêu cứu. Nghe thấy tiếng kêu, các em học sinh đã nhanh chóng chạy ra nhà vệ sinh để mở cửa cứu em V. Thắng thấy vậy liền bỏ chạy. Rất may cho cháu V., Thắng chưa kịp thực hiện hành vi giao cấu.

Trao đổi với chúng tôi, thầy Nguyễn Hữu Bằng, Hiệu trưởng trường tiểu học Trung Chính cho biết: "Khi đến trường tôi cũng được nghe thầy Hiệu phó và các em học sinh kể lại, nhưng đi kiểm tra tôi không thấy. Tôi gọi cháu V. cùng một số học sinh chứng kiến vụ việc lên để trao đổi và biết được trước đó có một đối tượng lạ mặt vào trường thực hiện hành vi đồi bại đối với em V..
Vì thấy V. không có biểu hiện gì bất thường nên tôi cho các em vào học tiếp. Đến chiều cùng ngày chúng tôi báo cho gia đình em V. và báo Công an vào cuộc điều tra".

Hung thủ đã có tiền án

Khi PV tìm đến nhà của đối tượng Thắng, chị Nguyễn Thị T. (vợ của Thắng) không giấu được sự hổ thẹn. Cchị chỉ mong sao gia đình nhà cháu V. tha thứ và chấp nhận "giải quyết tình cảm" để Thắng có cơ hội được về chăm sóc hai đứa con thơ dại.

Theo tìm hiểu của PV, Thắng trước đây mới chỉ học hết lớp 9, sau đó đi học bổ túc ở một trường trong huyện. Ra phố huyện, Thắng không chịu học tập mà lại theo đám bạn xấu tụ tập quậy phá. Không có tiền tiêu xài, Thắng đã đi cướp và bị tòa tuyên phạt 6 năm tù.
Mãn hạn tù về, Thắng xây dựng gia đình và cũng thay đổi một phần tâm tính.
PV về nhà cháu V. để tìm hiểu sự việc
PV về nhà cháu V. để tìm hiểu sự việc
Theo ông Lê Mạnh Hùng, trưởng thôn Ấp Dừa nhận xét, Thắng ở địa phương cũng khá hiền lành, chăm chỉ chịu khó, không phải là đối tượng hay rượu chè.

Hai vợ chồng Thắng đã kết hôn được hơn chục năm nay, có với nhau 3 người con. Kinh tế hai vợ chồng cũng không đến nỗi túng bấn vì họ đang sở hữu 1 trang trại khá rộng. Ngoài thời gian làm trang trại, Thắng còn đi hành nghề khoan cắt bê-tông nên cũng có thu nhập.

Còn về phần gia đình cháu V., khi nghe tin cháu bị đối tượng lạ giở trò đồi bại, bố mẹ cháu như chết lặng. Sau khi được nhà trường báo, gia đình đã ngay lập tức lên trường để tìm hiểu rõ sự việc.

Bức xúc trước hành động của Thắng, anh Q. (bố cháu V.) chia sẻ: "Sau khi xảy ra sự việc, cháu có tâm lý hoảng sợ, không dám ngủ một mình, đi đâu cũng cần bố mẹ đưa đi. Tôi không thể tha thứ cho con người này".
Anh Q. chỉ mong muốn các cơ quan chức năng phân xử đúng người đúng tội để đòi lại một phần nào đó danh dự cho gia đình và cho cháu V.
Hiện nay, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Lương Tài (tỉnh Bắc Ninh) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Hữu Thắng ( 37 tuổi, trú tại thôn Ấp Dừa, xã Trung Chính, huyện Lương Tài, Bắc Ninh) để điều tra hành vi "Hiếp dâm trẻ em".

Đọc thêm

Thâu tóm gần 140ha đất rừng, cựu bí thư huyện ở Bình Định bị khởi tố

Hiện, hơn 138ha rừng phòng hộ của gia đình ông Nguyễn Đình Kim đã bị thu hồi (Ảnh: DT).
(PLVN) - Ngày 29/3, Công an tỉnh Bình Định cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Đình Kim - cựu Bí thư Huyện ủy Vĩnh Thạnh để điều tra về tội “Lợi dụng chức vụ quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi”.

Liên tiếp giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông gọi điện để lừa đảo, hù dọa

Liên tiếp giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông gọi điện để lừa đảo, hù dọa
(PLVN) - Ngày 29/3, ông Bùi Thanh Toàn - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu (TTTT) thông tin, thời gian gần đây, Sở TTTT liên tục nhận được phản ánh có một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở TTTT gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân có dấu hiệu lừa đảo.

Đường dây khai thác cát lậu tại ven biển Cần Giờ (TP Hồ Chí Minh): Đề nghị truy tố 24 đối tượng

Tàu khai thác cát lậu bị bắt quả tang. (Ảnh trong bài: Công an cung cấp)
(PLVN) - Cơ quan CSĐT Công an TP HCM vừa hoàn tất kết luận điều tra (KLĐT), đề nghị VKSND truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát lậu và các hoạt động phạm pháp khác do Trương Văn Chinh (39 tuổi, quê Lâm Đồng) cầm đầu. 3 bị can khác cũng liên quan đến ổ nhóm tội phạm này nhưng CQĐT đang điều tra trong vụ án độc lập khác, sẽ tiến hành xử lý sau.

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.