Gã thợ xây to cao bị đâm chết khi đang ngoại tình với vợ người khác

Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
(PLO) - Ông H cầm dao xông vào chòi thì và thấy vợ mình cùng ông Lê Trọng N (SN 1975, tạm trú xã An Vĩnh Ngãi, TP.Tân An, tỉnh Long An) đang không mảnh vải che thân nên vung dao đâm luôn hai người. Bị thương nặng, ông N leo lên nóc chòi trốn. Khi người dân kéo tới bảo ông N trèo xuống để đi cấp cứu, nạn nhân xấu hổ nên cứ cố thủ trên nóc chòi dẫn đến mất nhiều máu. Đến khi ông N kiệt sức, được mọi người đưa cấp cứu thì bị tử vong.

“Ngoại tình” bị bắt quả tang 
Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 12h ngày 19/9 tại căn chòi của ông N. Một nhân chứng kể lại: “Lúc tôi ở trong nhà đi ra ngoài thì nghe thấy tiếng chú N đang ngồi trên mái chòi, giọng thều thào: “Chị cứu em với, em chết mất”. Lúc này, chú ấy chỉ mặc độc một chiếc quần cộc rách bươm, khắp cơ thể máu loang lổ. Tôi hoảng sợ vội gọi các con trai và nhiều người khác treo lên mái dìu chú ấy xuống”. 
Cùng thời điểm đó, ở gần căn chòi của ông N xuất hiện một người đàn ông lạ mặt, mặc quần áo dính đầy máu, điệu bộ lấm lét, hoảng sợ đi ra ngoài. Lập tức những người hàng xóm chạy vào bên trong căn chòi thì phát hiện một người phụ nữ đang nằm thở thoi thóp trên giường, trên người không mảnh vải che thân. Hai người được người dân chở đi cấp cứu nhưng vì vết thương quá nặng, mất máu nhiều nên ông N đã không thể qua khỏi. Sự việc sau đó đã nhanh chóng được trình báo cơ quan công an.
Người đàn ông lạ mặt sau đó đã được xác định là ông Nguyễn Văn H (SN 1964, ngụ xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh). Nạn nhân nữ là Võ Thị Dạ T (SN 1982, vợ của ông H). Được biết, sau khi gây án, ông H không hề bỏ trốn mà thẫn thờ ra đứng ngoài lề đường, ngửa cổ lên trời gào thét đau đớn và chờ cơ quan công an tới bắt giữ. Khi nghe ông H trình bày về hoàn cảnh éo le gặp phải khiến không ít người thông cảm. 
Ông H trình bày, thời gian gần đây mối quan hệ vợ chồng giữa ông và chị T luôn ở vào tình trạng “cơm không lành canh không ngọt”. Chị T có những biểu hiện bất thường, luôn tìm cách né tránh, hắt hủi chồng. Mỗi khi ông H hỏi chuyên chị lại cáu gắt, bực bội. Từ lâu, vợ chồng họ cũng không hề có chuyện “gần gũi” ân ái. Điều lạ nữa là chị T thường lén lút gọi điện thoại cho ai đó tâm sự. Nghi ngờ vợ thay lòng đổi dạ, ông H đã quyết tâm theo dõi.
Sáng ngày 19/9, thấy chị T dậy sớm, trang điểm cẩn thận rồi nói với ông H là có công chuyện phải về quê gấp. Lúc vợ lấy xe máy chạy ra ngoài, ông H đã bí mật bám theo rồi vô cùng bất ngờ khi thấy chị T không về quê mà lại rẽ vào một con đường nhỏ rồi đi vào một căn chòi nằm giữa khu vực đồng ruộng. Xuất hiện ra đón chị là một người đàn ông lạ, có dáng vẻ cao ráo, bảnh bao, lịch thiệp. Hai người gặp nhau tay bắt mặt mừng, liếc mắt đưa tình. Chị T vừa vào nhà, người đàn ông đã đóng chặt cánh cửa. 
Không còn nghi ngờ gì về việc vợ ra ngoài quan hệ bất chính, ông H nuốt cơn giận đứng bên ngoài chờ thời cơ để bắt quả tang cặp tình nhân. Theo lời tường trình, ông H tay lăm lăm con dao thủ sẵn rồi bất ngờ đá tung cánh cửa gỗ của căn chòi. Trước mặt ông, người vợ và ông N đang không mảnh vải che thân. Bị tấn công bất ngờ, cặp nhân tình cứ thế tồng ngồng chạy ra ngoài. Bị thương nặng nhưng ông N vẫn cố gắng leo lên nóc chòi lẩn trốn. 
Căn chòi nơi cặp tình nhân bị phát hiện
Căn chòi nơi cặp tình nhân bị phát hiện 
Nạn nhân vớ được chiếc quần đùi rách mặc tạm vào người để đỡ xấu hổ. Trong khi đó, người phụ nữ bị chồng chém gục, nằm bất tỉnh. Lúc này, dù rất đau đớn nhưng ông N sợ bà con hàng xóm biết chuyện mình “tòm tem” với vợ người khác bị đánh nên cố cắn răng chịu đựng, không chịu xuống đi cấp cứu. Chỉ đến khi thủ phạm đã bỏ đi, nạn nhân mới dám gọi hàng xóm giúp đỡ. Cái chết đường bất ngờ của ông N khiến bà con địa phương không khỏi xôn xao bàn tán. 
Nạn nhân có số đào hoa
Theo lời những người hàng xóm, hơn 3 năm trước, ông N từ Bình Đại (Bến Tre) theo cánh công nhân xây dựng về xã An Vĩnh Ngãi làm công trình. Sau đó, ông quyết định mua mảnh đất nhỏ sát ở ngoài cánh đồng xây căn chòi nhỏ và định cư luôn ở đó. Ban đầu, ông N sống lủi thủi một mình, không vợ con. Thời gian đó, không ít các chị, các bà trong xóm đã nhỏ to về người đàn ông có thân hình “lý tưởng”, to cao, đẹp trai, sống cô độc. 
Không lâu sau, người làng thấy nhà ông N thỉnh thoảng lại có những người phụ nữ ra vào. Họ phần lớn đều còn trẻ đẹp, ăn mặc lịch sự. Nhưng tất cả chỉ đến rồi đi trong chớp nhoáng. Về phần mình, mỗi khi có khách ghé thăm ông N lại đóng chặt cửa nhà. Chỉ đến khi “tâm sự” xong, ông N và khách mới mở của trò chuyện. Dần già, những người hàng xóm cũng hiểu, những phụ nữ đến đây đều là bạn tình của chủ nhà. 
Kể về bản chiến tích tình trường của ông N, bà hàng xóm cho biết, trước khi về xã An Vĩnh Ngãi, ông N từng có 2 đời vợ và có 4 đứa con. Hiện vợ con ông đều đang sống ở quê Bến Tre. Thi thoảng 2 người vợ vẫn lên thăm chồng. Họ đều là những người hương sắc mặn mà, vậy mà không hiểu vì sao ông N lại buồn chán gia đình mà quyết bỏ vợ con, biệt xứ lưu lạc. Theo tìm hiểu, lý do ông chia tay 2 người vợ trước cũng bởi họ không thể nào chịu cảnh “chung chồng” với người đàn bà khác. 
Ông N muốn tự do, tự tại, thoát ra ngoài tính ghen tuông của 2 bà vợ nên mới bỏ xứ ra đi. Nhiều nhân chứng khác cũng khẳng định ông N cặp bồ cùng lúc với hàng chục phụ nữ khác nhau. Mỗi ngày họ lại thấy ông dẫn một cô “bạn tình” mới về nhà. Những cô gái đó có thể ông quen trong quá trình làm việc, chơi bời. Cũng có không ít quý bà “chết mê chết mệt” người thợ hồ lãng tử ngay từ cái nhìn đầu tiên và chị T không phải là trường hợp duy nhất.
Theo chứng kiến của những người dân địa phương, trước khi chị T tìm đến nhà, ông N cũng vừa tiễn chân một cô gái khác ra về. Theo lời kể, cô gái đó đến từ rất sớm, ăn mặc sang trọng, quý phái. Sau khi ông N đóng cửa “tâm sự”, người phụ nữ kia đã vui vẻ ra về thì đến lượt chị T. Bà con địa phương thừa nhận dù mang tiếng “sát gái” nhưng vụ việc đánh ghen hôm đó cũng là lần đầu tiên xảy ra tại nhà ông N. “Không ngờ đó cũng là lần ông N bị đánh ghen cuối cùng”, người hàng xóm thở dài.

Đọc thêm

Truy bắt đối tượng cướp taxi trên phố Hà Nội trong đêm

Đối tượng Hoàng Khương Duy.
(PLVN) - Khi tài xế taxi tông cửa ra khỏi xe và truy hô, Duy đã lái ô tô bỏ chạy, va chạm với một số phương tiện khác khiến người trên các xe này ngã xuống đường... Nhận tin báo, Công an quận Đống Đa nhanh chóng phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội truy bắt đối tượng trong đêm.

Chủ tịch tập đoàn Thuận An bị bắt

Bị can Nguyễn Duy Hưng (trái) và Trần Quang Anh (Ảnh: Bộ Công an).
(PLVN) - Ông Nguyễn Duy Hưng, chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An vừa bị khởi tố và bắt tạm giam để điều tra về tội Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn phiên xử đường dây tội phạm Jibian

Các bị cáo tại tòa.
(PLVN) - Sáng nay, TAND TP Hà Nội đưa 21 bị cáo ra xét xử về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, “Rửa tiền” thuộc đường dây tội phạm Jibian. Tuy nhiên, phiên tòa đã phải hoãn vì bị cáo đi cấp cứu.

Cảnh báo về đường dây tội phạm xuyên quốc gia Jibian

Hình minh họa.
(PLVN) - Từ lời trình báo của người phụ nữ bị chiếm đoạt gần 20 tỷ đồng, công an đã bắt được nhiều “mắt xích” trong Jibian - một tổ chức tội phạm hoạt động về lĩnh vực rửa tiền cho các app đánh bạc hoặc các đối tượng lừa đảo như một cổng thanh toán trung gian.

Nguyên Trưởng Công an TP Phú Quốc bị bắt tạm giam

Bị can Lê Văn Mót - Nguyên Trưởng Công an TP Phú Quốc. Ảnh: Khánh Thùy

(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, khoảng 9h30p ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Lê Văn Mót (58 tuổi), nguyên Trưởng Công an TP Phú Quốc do có hành vi vi phạm pháp luật.