Mới ra tù vì tội hiếp dâm, tiếp tục hiếp dâm cả chị dâu

Hình chỉ mang tính minh họa (internet)
Hình chỉ mang tính minh họa (internet)
(PLO) - Nghe đến tên Phú là các cô gái ở địa phương đã “bạt vía kinh hồn” vì không muốn trao thân gửi phận với một người chồng có “máu dê”. Không ai có thể ngờ gã trai đốn mạt này lại dở trò bệnh hoạn với cả chị dâu.
Trong khi bạn bè cùng trang lứa đã có gia đình, vợ con thì bị cáo Cao Phú (SN 1988, trú tại xã Ngũ Phụng, huyện Phú Quý, Bình Thuận) vẫn lông bông. Lỗi tại thanh niên này đã để dục vọng lấn át lý trí nên thời trai trẻ liên tục bận rộn với việc vào tù, ra khám về tội “Hiếp dâm”, không có thời gian yêu đương tìm hiểu để lập gia đình. 
Chưa kể, nghe đến tên Phú là các cô gái ở địa phương đã “bạt vía kinh hồn” vì không muốn trao thân gửi phận với một người chồng có “máu dê”. 
Thực tế, Phú vừa chấp hành xong bản án 2 năm 6 tháng tù về tội “Hiếp dâm”, trở về tái hòa nhập cộng đồng chưa lâu nhưng vẫn chứng nào tật ấy, chưa được xóa án tích lại tiếp tục tái phạm tội, lần này hắn còn phạm liền 2 tội với tính chất nghiêm trọng hơn. 
Tối 21/2/2014, Phú phóng xe máy đi tán gái thì bị đám trai làng khác chặn đánh khiến thanh niên này phải tháo chạy vào nhà chị H. là chị dâu họ ở gần đó lánh nạn. 
Vào nhà, Phú biết anh họ mình đi vắng, chỉ có chị H. và 2 đứa con nhỏ ở nhà; hai cháu bé đang ngủ nên Phú nổi dục vọng định hiếp dâm chị H. Để thực hiện ý đồ đen tối của mình, Phú vào bếp lấy dao Thái Lan gí vào cổ chị H, khống chế đưa nạn nhân vào phòng ngủ để quan hệ tình dục. Quá bất ngờ trước hành vi bỉ ổi của gã trai trẻ, ban đầu nạn nhân còn lựa lời khuyên can Phú nhưng thanh niên này không tỉnh ngộ, còn dọa giết nếu thiếu phụ dám “chống lệnh” không phục vụ hắn ta. 
Chị H. lúc này mới nhớ ra Phú từng can án tù về tội hiếp dâm, lại thấy thái độ của Phú quá hung hãn nên thiếu phụ ý thức ngay được rằng gã thanh niên vô liêm sỉ này đã “hết thuốc chữa”, nếu chống lệnh có thể mất mạng. Chị H. không dám chống cự nữa mà chỉ khóc lóc van xin Phú nghĩ đến tình nghĩa họ hàng mà tha cho chị, nhưng gã trai không chút động lòng. 
Trong khi Phú chuẩn bị hành sự thì gặp trở ngại vì hai đứa con của chị H. nghe tiếng mẹ khóc lóc đã bừng tỉnh ngủ, chạy vào buồng. Biết mẹ mình gặp nguy hiểm, các cháu bé khóc ầm lên và van xin, kéo Phú ra. Gã trai bỉ ổi bắt các cháu ra phòng ngoài, không được kêu la, nếu không nghe lời hắn sẽ giết chết cả ba mẹ con.
Sau khi “điều” các cháu nhỏ ra ngoài để không bị quấy rầy, Phú đã thực hiện hành vi đồi bại đến cùng. Chị H. chỉ biết xin tha và hứa không nói chuyện này với ai, cam kết không báo công an nên Phú mới yên tâm cho nạn nhân mặc quần áo. Tuy vậy, trước khi ra về hắn còn cầm dao đe dọa nếu chị H. hé răng kể chuyện này với ai sẽ bị “cắt lưỡi” và tiện tay cướp của nạn nhân 100.000 đồng rồi mới lên xe máy phóng về.
Mới đây, TAND huyện Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) đã xét xử lưu động vụ án và tuyên phạt bị cáo Cao Phú mức án 3 năm 6 tháng tù về tội “Hiếp dâm”; 8 năm tù về tội “Cướp tài sản”; tổng hợp hình phạt buộc bị cáo phải chấp hành là 11 năm 6 tháng tù. 
Ngoài ra, Phú còn phải bồi thường tổn thất về tinh thần cho chị H. trên 11 triệu đồng. Mức án nghiêm khắc của Tòa được đông đảo dư luận đồng tình, đây là bài học nhãn tiền cho kẻ tà dâm, coi thường pháp luật./.

Đọc thêm

Lái xe vi phạm nồng độ cồn “thông chốt” kiểm tra tại Hạ Long

Lái xe và phương tiện vi phạm tại Hạ Long.
(PLVN) -Đêm 18/4, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ (CSGTĐB) số 2, Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Ninh đã bàn giao lái xe Sú Văn Đông sinh năm 1988 và các đối tượng liên quan tới Công an TP Hạ Long để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe kiểm tra nồng độ cồn.

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm
(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.