Ghen… giùm đồng hương rồi giết người, tù 20 năm

Thấy người yêu của cô bạn chọc ghẹo một người khác, Hiếu cho là “không đường hoàng” bèn đem dao đi “giải quyết” và chết một người không liên quan.

Thấy người yêu của cô bạn chọc ghẹo một người khác, Hiếu cho là “không đường hoàng” bèn đem dao đi “giải quyết”. Kẻ này đã rút dao dâm chết một người không liên quan.

Tại phiên sơ thẩm, hôm qua, TAND tỉnh Đồng Nai tuyên phạt Đinh Xuân Hiếu (22 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Lắk) 20 năm tù về tội “giết người”.
 

Hiếu tại tòa
Hiếu tại tòa

Theo cáo trạng, Hiếu có cô bạn đồng hương là người yêu của Nguyễn Đại Phúc (25 tuổi). Một lần, trông thấy Phúc trêu một cô gái khác nên Hiếu cho rằng Phúc không đứng đắn bèn đến “nói chuyện phải quấy” và dẫn đến đánh nhau.
 
Sau đó, mâu thuẫn giữa hai bên vẫn không được giải quyết.

Đêm 11/4, Phúc cùng bạn là anh Trần Trung Nguyên đến chơi tại nhà cô bạn đồng hương của Hiếu.
 
Lúc này, Hiếu vừa mới uống rượu say, nghe tin liền mang theo một con dao Thái Lan chạy đến để “làm cho ra nhẽ”.

Tại đây, trong trạng thái chếch choáng, Hiếu đã dùng dao đâm chết anh Trần Trung Nguyên.

Theo Người lao động

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.

Gia Lai: Nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh lĩnh 12 tháng tù treo

Gia Lai: Nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh lĩnh 12 tháng tù treo
(PLVN) - Sáng 22/4, TAND tỉnh Gia Lai đã đưa bị cáo Trương Quý Sửu, nguyên Trưởng Phòng Kế hoạch Tài chính Sở GD&ĐT ra xét xử về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát lãng phí”; bị cáo Nguyễn Tư Sơn, nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Gia Lai về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”.